ĐT Việt Nam vs Australia: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ

(VOH) - HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam trận gặp Australia; Người hâm mộ futsal Việt Nam sẽ được cổ vũ ĐT futsal Việt Nam tại giải FUTSAL World Cup 2021 ở khung giờ khá đẹp.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Australia

Với việc Đình Trọng bị chấn thương và Duy Mạnh phải nhận án phạt nên HLV Park Hang Seo đã gạch tên 2 cầu thủ này trong danh sách 23 cầu thủ đăng ký của ĐT Việt Nam cho trận ĐT Australia, cùng một cầu thủ khác là Văn Thiết.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Australia - Đổi giờ thi đấu World Cup Futsal 2021
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam trận gặp Australia.

Việc loại 3 cầu thủ, HLV Park Hang Seo cũng đã bổ sung thêm 3 cầu thủ là Bùi Tiến Dũng, Trần Văn Kiên và Bùi Hoàng Việt Anh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 07/9 và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và ứng dụng VTVGo.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký cho trận gặp ĐT Australia

  • Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản
  • Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Bình, Trọng Hoàng, Bùi Hoàng Việt Anh.
  • Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức, Quang Hải, Hoàng Đức.
  • Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải, Đức Chinh.

Đổi giờ thi đấu World Cup Futsal 2021

Theo lịch thi đấu mới vừa được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố, đội tuyển futsal Việt Nam có trận ra quân gặp đối thủ mạnh nhất bảng đấu Brazil vào lúc 0h00 ngày 14/9. Sau đó hai ngày, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang sẽ quyết đấu với Panama lúc 22h00 ngày 16/9. Đây là đối thủ mà tuyển futsal Việt Nam xác định phải vượt qua nếu muốn giành vé vào vòng knock-out. Khép lại vòng bảng, các chàng trai áo đỏ chạm trán CH Czech lúc 20h00 ngày 19/9.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Australia - Đổi giờ thi đấu World Cup Futsal 2021
Đổi giờ thi đấu World Cup Futsal: Giờ đẹp cho futsal Việt Nam.

Đây là những khung giờ rất đẹp để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong lần thứ 2 lịch sử đặt chân tới Futsal World Cup. Trước đó, lịch thi đấu của futsal Việt Nam lần lượt gặp Brazil (22h00 ngày 13/9), Panama (0h00 ngày 17/9) và CH Séc (22h00 ngày 19/9).

Để chuẩn bị cho giải đấu này, toàn đội đã có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha đầy bổ ích. Hôm qua, toàn đội đã có mặt ở Litva để chuẩn bị World Cup. Ngày 6/9 tới, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tổng duyệt với ĐT Maroc.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại FUTSAL World Cup 2021:

  • 00h00 ngày 14/9: Việt Nam - Brazil
  • 22h00 ngày 16/9: Panama - Việt Nam
  • 20h00 ngày 19/9: CH Czech - Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam không thể đánh bại U22

Vào chiều ngày 5/9, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu với U22. Ở trận này, thành phần lực lượng của đội tuyển Việt Nam là các cầu thủ không ra sân hoặc ít thi đấu trong trận gặp Ả rập Xê út. Trong khi phía U22 vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Những người lập công cho đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Xuân Nam và tài năng trẻ mới 21 tuổi, Trần Văn Đạt. Các bàn thắng bên phía đội U22 lần lượt là tiền vệ Nguyễn Hai Long, tiền đạo Mai Xuân Quyết và hậu vệ Đặng Văn Tới.

Công Phượng sẽ tập cùng U22 Việt Nam

Do bận việc cá nhân nên Công Phượng không thể góp mặt trong đợt hội quân của đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận đầu tiên gặp Ả-Rập Xê-Út (ngày 2/9) và Australia (7/9).

HLV Park Hang Seo cũng đã tính đến kế hoạch triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận ở tháng 10 hoặc tháng 11 tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Australia - Đổi giờ thi đấu World Cup Futsal 2021
Công Phượng sẽ tập cùng U22 Việt Nam.

Do hạn chế về di chuyển giữa các địa phương trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nên Công Phượng chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển sau khi VFF hoàn tất các thủ tục cần thiết với cơ quan có thẩm quyền.

Tương tự như Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam và Đình Kha, khi lên tập trung, Công Phượng sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại thể lực và nhịp thi đấu.

Việc có thể tham gia các lượt trận kế tiếp của đội tuyển Việt Nam trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới sẽ tùy thuộc vào phong độ của Công Phượng thể hiện trong thời gian tập luyện cùng  U22 Việt Nam. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ có mặt tại Hà Nội trong ngày 16/9, trùng với đợt hội quân tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Australia.