Giải Tennis từ thiện Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn 2022

(VOH) - Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn vừa tổ chức thành công giải tennis từ thiện 2022.

Giải năm nay có 60 cặp vận động viên cho nội dung thi đấu đôi nam 1175 thi đấu trên sân Tennis khu dân cư Vĩnh Lộc.

Ông Nguyễn Quang Vinh -  Trưởng ban tổ chức cho biết: Giải đấu nhằm vận động quyên góp xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho bà con nghèo tại Thừa Thiên Huế hưởng ứng thư phát động của Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh trong công tác chăm lo cho các gia đình khó khăn.

(VOH) - Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn vừa tổ chức thành công giải tennis từ thiện 2022.
Giải Tennis từ thiện Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn 2022

Ngay sau khi nhận được thư kêu gọi, Ban Tennis Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Ban Quản trị Diễn đàn Tennis Doanh Nhân TP.HCM phát động giải Tennis từ thiện nhằm vận động các mạnh thường chung tay quyên góp. Đây là sân chơi khuyến khích phong trào thể dục thể thao, tăng cường và rèn luyện sức khỏe của các doanh nhân trong các doanh nghiêp, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ.

Kết quả chung cuộc:

-Vô địch nôi dung lãnh đạo: Xuân Cường-Vĩnh Nguyên, hạng 2: Thanh Quang- Văn Mão, hạng 3: Vương Quyền-Văn Tính và Ngọc Nam-Quốc Hùng.

- Vô địch nội dung vận động viên trình 1175 điểm: Cặp đôi Dũng-Hùng, hạng nhì: Vân-Quang, hạng 3: Vạn-Phước,Tân-Pô.

Kết thúc giải Tennis từ thiện Doanh nhân Sài Gòn 2022, Ban tổ chức đã quyên góp được 700 triệu đồng cho quỹ xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho bà con nghèo tại Thừa Thiên Huế. Số tiền này sẽ được Ban Tổ chức tiến hành trao cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian tới.