Hector Bellerin lên tiếng sau trận hòa Slavia Prague

Arsenal đã gây thất vọng khi để Slavia Prague cầm hòa 1-1 trên sân nhà, hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu này.

Tiếp đón Slavia Prague tại Emirates trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết Europa League, Arsenal được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có một trận đấu bế tắc. Phải đến phút 86 họ mới có bàn mở tỷ số.Pepe có pha bứt tốc tuyệt vời sau đường chuyền dọn cỗ của Aubameyang. Anh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Slavia Praha trước khi thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật về góc xa.

Bellerin nói về trận hòa trước Slavia Prague
Bellerin nói về trận hòa trước Slavia Prague

Những tưởng Arsenal sẽ giành chiến thắng tối thiểu, song ở hút 90+4, điều bất ngờ đã xảy ra, khi Tomas Holes gỡ hòa cho Slavia Praha với cú đánh đầu cận thành quyết đoán. Trước đó, bóng cũng đã đập trúng cột dọc Pháo thủ. Như vậy, Arsenal và Slavia Praha hòa nhau 1-1 sau lượt đi. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. 

Arsenal đã gây thất vọng khi để Slavia Prague cầm hòa 1-1 trên sân nhà, hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu này. Phát biểu trên trang chủ CLB, Bellerin cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng khi không thể thắng trận đấu này trong khi lẽ ra, chúng tôi buộc phải tạo lợi thế. Dù vậy, chúng tôi cũng đã có một số khoảnh khắc tạo được ấn tượng”.

“Arsenal đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước, chúng tôi đã không may mắn khi để đối phương gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Chúng tôi không có lý do gì phải lo lắng cho trận lượt về ở Prague. Các bạn có thể chê trách nhưng Arsenal đã ghi được bàn thắng khi thời gian trôi về cuối, và rồi lại thủng lưới ngay sau đó, đó chính là bóng đá”.