Kết quả Ligue 1 ngày 10/1: PSG nhọc nhằn giành điểm trước Lyon

(VOH) - Paris Saint-Germain nhọc nhằn có trận hòa 1-1 trước Lyon ở vòng 20 Ligue 1;  Atletico Madrid hòa kịch tính 2-2 với Villarreal tại vòng 20 La Liga.

PSG nhọc nhằn giành 1 điểm trên sân Lyon

Trái với những dự đoán trước trận đấu tại vòng 20 giải VĐQG Pháp, các cầu thủ Paris Saint-Germain đã chơi không tốt khi tới làm khách trên sân của Olympic Lyon, và kết quả là họ đã phải sớm nhận bàn thua ngay ở phút thứ 7, sau tình huống lập công của Lucas Paqueta bên phía đội chủ nhà.

PSG nhọc nhằn giành 1 điểm trên sân Lyon - Atletico chia điểm với Villarreal
PSG nhọc nhằn giành 1 điểm trên sân Lyon.

Ở những phút sau đó, PSG đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên trong một ngày không may mắn, thì cơ hội đã lần lượt trôi qua mũi giày của các tiền đạo đội khách như Mbappe hay Icardi. Và phải tới cuối trận, màn toả sáng đúng lúc của tiền đạo vào thay người Kehrer mới có thể giúp các cầu thủ PSG có được bàn gỡ hoà.

Trong thời gian sau đó, cả hai đội đã không thể ghi được thêm bàn thắng nào, và tỉ số chung cuộc của trận đấu là 1-1. Hòa trận này, Paris Saint-Germain vẫn giữ chắc ngôi đầu bảng với 47 điểm sau 20 trận đấu, hơn 11 điểm so với đội xếp sau là Nice.

Atletico chia điểm trên sân Villarreal

Chuyến làm khách tới sân của Villarreal tại vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha đã có khởi đầu khá thuận lợi với các cầu thủ Atletico Madrid, khi mà đội khách đã có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 nhờ công của Angel Correa.

Thế nhưng lợi thế dẫn bàn của đội khách đã không thể tồn tại tới khi hiệp 1 khép lại, bởi các cầu thủ Villarreal đã chơi rất hay ở những phút sau đó, để có được bàn gỡ hoà nhờ công của Pau Torres ở phút 29.

PSG nhọc nhằn giành 1 điểm trên sân Lyon - Atletico chia điểm với Villarreal
Atletico Madrid bị cầm hòa trên sân của Villarreal.

Sang hiệp 2, thậm chí các cầu thủ Villarreal mới là những người chơi hay hơn, khi có được bàn vượt lên dẫn trước ở phút 58 nhờ công của Alberto Moreno.

Thế nhưng rất may cho các cầu thủ Atletico Madrid, khi mà pha tỏa sáng chỉ 10 phút sau của Kondogbia đã giúp đội khách san bằng cách biệt của trận đấu. Kết quả này được giữ cho tới cuối trận, và Atletico Madrid chấp nhận chia điểm trên sân của Villarreal với tỉ số chung cuộc 2-2.

Sau 20 trận, Atletico có 33 điểm và giậm chân ở vị trí thứ tư. Thầy trò HLV Diego Simeone đang kém đội đầu bảng Real Madrid 16 điểm và chơi ít hơn một trận.

Fernandes chỉ trích báo chí

Tờ SPORT TV của Bồ Đào Nha từng tuyên bố Bruno Fernandes đang không hạnh phúc tại MU và đã được mời chuyển đến Barca.

Tuy nhiên mới đây, Fernandes đã đính chính tương lai của mình trên Instagram. Anh mỉa mai: “Tôi nghĩ rằng chúng ta mới chuyển qua năm mới cách đây vài ngày, nhưng chúng ta đã đến luôn ngày 1 tháng 4! Hay đây một lần nữa chỉ là tin tức từ những nhà báo tồi?”.

Fernandes là cầu thủ mới nhất đập tan tin đồn đang không hạnh phúc tại MU. Trước đó, Marcus Rashford cũng đã phủ nhận tin đồn có mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick.

Sevilla quyết tâm giải cứu Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã thông báo quyết định muốn rời khỏi MU của mình. Anh đã nhận được sự quan tâm từ Sevilla và được cho cũng đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng này.

Tuy nhiên, phía Sevilla vẫn chưa đáp ứng được các điều kiện mà MU đưa ra nên thương vụ vẫn chưa được tiến hành. Dù vậy, Sevilla chuẩn bị quay lại bàn đàm phán trong ít ngày tới.

Theo phóng viên Ekrem Konur, đại diện của La Liga sẽ gửi một đề nghị mới đến cho MU. Sevilla rất muốn bổ sung hàng công và việc đưa Martial về ngay trong tháng 1 là ưu tiên của họ lúc này.