Kết quả Serie A 26/2/2022: Milan và Inter đều hoà

(VOH) - Trước những đối thủ yếu là Udinese và Genoa, thế nhưng cả AC Milan và Inter đều phải chấp nhận một tỉ số hòa tại vòng 27 Serie A 2021/22.

Milan và Inter đều khổng thể có chiến thắng

Đối thủ của AC Milan tại trận đá sớm vòng 27 Serie A là Udinese - một đối thủ bị đánh giá là thấp hơn nhiều. AC Milan còn thêm cả lợi thế sân nhà, và họ cũng đã nhanh chóng chuyển hóa những lợi thế này để có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Rafael Leao ở phút 29.

Milan và Inter cùng chia điểm - Real, Juve và Barca tái khởi động Super League
AC Milan đã không thể có được kết quả như mình mong muốn trước đối thủ là Udinese.

Đội chủ nhà sau đó tiếp tục dồn ép đối thủ và tạo ra thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm. Rất tiếc là đến khâu dứt điểm thi các cầu thủ AC Milan lại tỏ ra thiếu chính xác. Tấn công nhiều những lại không ghi được bàn thắng, đến phút 66, các cầu thủ AC Milan đã bất ngờ phải nhận bàn thua với pha lập công cân bằng tỉ số của hậu vệ Destiny Udogie bên phía Udinese.

Sau bàn thua này, các cầu thủ AC Milan tiếp tục miệt mài tấn công và tìm kiếm cơ hội để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc, AC Milan chia điểm đáng tiếc với Udinese trên sân nhà với trận hòa 1-1.

Milan và Inter cùng chia điểm - Real, Juve và Barca tái khởi động Super League
Inter Milan cũng chỉ có được kết quả hòa trước Genoa.

Còn ở trận đấu sau đó, Inter Milan cũng đã để cho Genoa cầm hòa 0-0. Kết quả này tạm thời khiến cuộc đua tới ngôi vô địch không thay đổi khi AC Milan và Inter Milan vẫn lần lượt xếp 2 vị trí dẫn đầu trên BXH.

Rennes cách vị trí thứ hai của Marseille chỉ còn 3 điểm

Montpellier và Rennes chơi trận đá sớm của vòng 26 Ligue 1. Cả hai đội đều có những mục tiêu của riêng mình, nhưng có chung quyết tâm giành trọn 3 điểm. Điều đó được thể hiện ở cách nhập cuộc cực kỳ cống hiến.

Milan và Inter cùng chia điểm - Real, Juve và Barca tái khởi động Super League
Rennes hạ gục cựu vương Montpellier trên sân khách.

Chỉ sau 15 phút bóng lăn, Rennes đã dẫn trước 2 bàn sau các pha lập công chớp nhoáng của Terrier và Bourigeaud. Nhưng cựu vương Montpellier không hề nao núng, miệt mài tổ chức tấn công và họ cũng gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc nhờ vào những tình huống tỏa sáng của Oyongo và Wahi.

Với tiền đề hiệp 1 kết thúc bằng 4 bàn thắng, hiệp 2 tiếp tục là một hiệp đấu hấp dẫn. Chỉ có điều, toàn bộ các bàn thắng ở nửa sau trận đấu đều thuộc về đội khách Rennes.

Phút 52, Laborde ghi bàn từ chấm phạt đền, giúp đội khách tái lập vị thế dẫn bàn. Và ở phút 84, Majer ấn định bữa tiệc bóng đá tưng bừng. Chiến thắng 4-2 trên sân Montpellier giúp Rennes có 43 điểm, cách vị trí thứ hai của Marseille chỉ còn 3 điểm.

Real, Juve và Barca tái khởi động kế hoạch Super League

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ 3 câu lạc bộ Real Madrid, Barcelona và Juventus vẫn chưa từ bỏ tham vọng thành lập giải đấu “ly khai” khỏi Champions League mang tên Super League. Nguồn tin của Mirror cho biết cả 3 CLB đã lên kế hoạch khởi động lại giải đấu lần thứ 2 vào cuối tuần này.

Milan và Inter cùng chia điểm - Real, Juve và Barca tái khởi động Super League
Real, Juve và Barca tái khởi động kế hoạch Super League.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất so với cấu trúc ban đầu là quy định các thành viên không thể xuống hạng giờ đây sẽ bị loại bỏ để chuyển sang quy trình đánh giá khác chất lượng hơn. Bên cạnh đó, Super League muốn thành lập các câu lạc bộ mới ở các thành phố lớn của châu Âu mà hiện chưa có một đội bóng nào thi đấu cấp cao, chẳng hạn như Luxembourg và Dublin. Những câu lạc bộ sẽ có thể được thành lập và sau đó được cho phép tham gia Super League.

Nga lên tiếng về việc bị tước quyền tổ chức trận chung kết Cup C1

Trong buổi trưa 25/2 (theo giờ châu Âu), Ủy ban điều hành UEFA đưa ra quyết định về trận chung kết Champions League 2021/22 sau cuộc họp bất thường.

Trước những vấn đề leo thang ở Nga và Ukraine, UEFA quyết định rút quyền tổ chức của thành phố Saint Petersburg. Các thành viên Ủy ban điều hành UEFA đồng ý đưa trận đấu đến Stade de France ở Paris. Thời gian trận chung kết Champions League không thay đổi, diễn ra như dự kiến Thứ Bảy ngày 28/5.

Phát biểu về việc bị tước quyền tổ chức trận chung kết C1, thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga, ông Dmitry Peskov, cho biết: “Tất nhiên, thật đáng tiếc khi một quyết định như vậy đã được đưa ra. Nhưng quyết định đã được đưa ra, vì vậy nó được chấp nhận”.

Milan và Inter cùng chia điểm - Real, Juve và Barca tái khởi động Super League
Trận chung kết Cup C1 mùa này đã được đưa đến Stade de France ở Paris.