Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021

(VOH) - Tiền đạo Robert Lewandowski đã có được 60 bàn thắng tính trong năm 2021, một cột mốc đáng nể của cầu thủ người Ba Lan; Trung vệ Sergio Ramos sẽ tiếp tục bám trụ ở lại PSG.

Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021

Trong trận đấu với Freiburg, Lewandowski chính là người đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 góp phần vào chiến thắng 2-1 của Bayern Munich. Kết quả này giúp Bayern Munich xây chắc ngôi vị số 1 trên BXH Bundesliga 2021/22.

Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021 - Ramos sẽ tiếp tục ở lại PSG
Lewandowski đã có 60 bàn thắng trong năm 2021.

Đáng chú ý, pha lập công này là bàn thắng thứ 60 mà Lewandowski có được trong năm 2021 tính trên mọi đấu trường bao gồm cả CLB và ĐTQG. Thực tế, Lewandowski có thể nâng cao thành tích này bởi anh vẫn còn tối đa 10 trận đấu nữa tính đến hết năm 2021.

Người gần nhất đạt cột mốc này trong 1 năm là Cristiano Ronaldo vào năm 2013 (69 bàn) và năm 2014 (61 bàn). Thành tích này vẫn còn cách xa Lionel Messi, người có được 91 bàn thắng vào năm 2012.

Ở mùa giải 2020/21, Lewandowski đã có 48 bàn thắng, trong đó là 41 bàn tại Bundesliga để qua đó ẵm danh hiệu Giày vàng châu Âu. Mùa này, qua 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Ba Lan đã ghi 23 bàn thắng.

Ramos sẽ tiếp tục bám trụ ở lại PSG

Báo chí truyền thông Pháp trong những ngày qua dành sự chú ý khá nhiều tới trường hợp của Sergio Ramos. Nhiều tờ báo cho rằng PSG có thể sẽ chấm dứt hợp đồng với cựu thủ quân Real Madrid, dù hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới tận năm 2023.

Mới đây, anh trai và cũng là người đại diện của ngôi sao 35 tuổi, ông Rene Ramos đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ mọi chuyện. Rene Ramos cho biết em trai của mình sẽ không phá vỡ hợp đồng để ra đi.

Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021 - Ramos sẽ tiếp tục ở lại PSG
Ramos sẽ tiếp tục bám trụ ở lại PSG.

Đội bóng nước Pháp đã không mất một đồng phí chuyển nhượng nào để sở hữu nhà vô địch World Cup 2010 trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn đầu tư rất lớn khi trao cho Ramos bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương cực kỳ hấp dẫn, đó là còn chưa tính đến các khoản lót tay.

Chính vì thế, đội chủ sân Parc des Princes có quyền đặt dấu hỏi về sự vắng mặt quá lâu của ngôi sao sinh năm 1986. Kể từ khi chuyển đến Paris, Ramos vẫn chưa có một trận đấu nào, dù được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Les Parisien.

Sau giai đoạn 2 tuần nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia trong tháng 11 này, PSG sẽ bước vào lịch thi đấu dày đặc với tần suất 7 trận đấu chỉ trong vòng 3 tuần. Đây là thời điểm HLV Mauricio Pochettino rất cần sự sẵn sàng từ phía trung vệ người Tây Ban Nha.

De Gea tức giận sau trận thua Man City

CĐV trên khán đài sân Old Trafford đã quay lại cảnh David de Gea tiến vào đường hầm sau tiếng còi kết thúc hiệp một. Thủ môn người Tây Ban Nha vung tay đầy giận dữ ngay trước sự chứng kiến của đám đông.

De Gea đã chơi đầy cố gắng trong hiệp một. Anh có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc nhưng lại để thủng lưới 2 lần vì những sai lầm không đáng có của các hậu vệ.

Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021 - Ramos sẽ tiếp tục ở lại PSG
De Gea nổi giận sau khi nhận 2 bàn thua.

Ngay phút thứ 7, Eric Bailly lóng ngóng phản lưới. Phút 45, Luke Shaw đứng nhìn bóng trôi qua trước mặt để rồi không kịp trở tay khi Bernardo Silva băng vào dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

MU vừa tạo loạt thống kê tệ hại sau thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” đã không thể giữ sạch lưới 14 trận liền trên sân nhà ở Premier League, thành tích tệ nhất kể từ năm 1959.

Roy Keane chỉ trích thậm tệ 3 cầu thủ sau trận derby Manchester

Roy Keane đã chỉ ra 3 cầu thủ thi đấu tệ hại trong trận MU thua Man City và thậm chí là không đủ năng lực thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. "Một màn trình diễn thật tệ. Sự khác biệt về đẳng cấp. Đây là một trận đấu giữa những người đàn ông và những cậu nhóc. Một màn trình diễn quá nghèo nàn của McTominay và Fred".

Lewandowski đã ghi được 60 bàn trong năm 2021 - Ramos sẽ tiếp tục ở lại PSG
Bailly, McTominay và Fred là 3 cầu thủ bị Keane chỉ trích thậm tệ.

"Tôi biết McTominay còn trẻ và đang học hỏi nhưng cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Man Utd. Fred đang chơi cho MU, Fred đấy! Bất kỳ ai nghĩ rằng cậu ấy đủ tốt cho Man Utd đều là những kẻ mộng mơ cả. Ở hàng phòng ngự, tôi bị sốc khi Bailly đá phản lưới nhà. Nhưng chúng ta đều biết cậu ấy luôn có nguy cơ làm điều đó. Cách phòng ngự của cậu ấy rất bừa bãi".

Đó là những phát biểu của Roy Keane, cựu thủ quân Man Utd khi nói về trận thua của Man Utd trước Man City. Theo cựu danh thủ người Ireland, trận thua derby thành Manchester còn có cảm giác tệ hơn trận thua Liverpool.

"Bàn thắng trước giờ nghỉ đồng nghĩa với trận đấu đã chính thức khép lại. Man City là một đội bóng khác với Liverpool. Họ thoải mái kiểm soát trận đấu và chơi đùa với MU".