Chờ...

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Milan đấu Chelsea

(VOH) - Lượt trận thứ 4 vòng bảng Cup C1 Champions League tiếp tục diễn ra vào đêm nay (11/10) và rạng sáng mai (12/10), với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Chelsea.

LỊCH THI ĐẤU CUP C1

Ngày 05/10

23h45

Kobenhavn

-

Man City

Maccabi Haifa

-

Juventus

Ngày 06/10

02h00

AC Milan

-

Chelsea

Dinamo Zagreb

-

Salzburg

Shakhtar Donetsk

-

Real Madrid

Celtic

-

Leipzig

Dortmund

-

Sevilla

Paris Saint Germian

-

Benfica

Nhận định các trận đấu đáng chú ý Cup C1 tối 11/10 và rạng sáng 12/10

Kobenhavn vs Man City: Với sự bùng nổ của Erling Haaland trên hàng công, Man City đang biến mình trở thành một cỗ máy chiến thắng không thể cản phá. Trước khi hành quân sang Đan Mạch tái đấu Copenhagen, Man xanh toàn thắng 6 trận vừa qua, 5 trong số này có cách biệt từ 3 bàn trở lên. Rộng hơn, họ đang có mạch 13 trận bất bại liên tiếp, với 10 thắng, 3 hòa.

Copenhagen không phải là đội bóng có khả năng chơi tử thủ hay phòng ngự chắc chắn. Tuần trước, đại diện của bóng đá Đan Mạch bị xé lưới tới 5 lần khi đổ bộ xuống Etihad. Trước đó ở lượt trận mở màn, đội bóng này cũng nhận 3 bàn thua khi đối đầu Dortmund.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
Erling Haaland sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Man City giành 3 điểm?

Maccabi Haifa vs Juventus: Juventus những tưởng có được sự khởi sắc sau 2 chiến thắng liên tiếp từ Serie A cho tới Cup C1 để níu những hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, mọi chuyện lại nhanh chóng trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trước AC Milan, gây ra nỗi lo cho người hâm mộ.

Ở trận đấu này, đội bóng thành Turin phải hành quân tới Haifa và tất nhiên phong độ không được đảm bảo. Tính ra kể từ cuối mùa trước, đội chủ sân Allianz đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng sân khách, trong đó hòa 2 và thua tới 5. Rất khó để đảm bảo họ sẽ có 3 điểm trong trận này.

Trong bối cảnh đại diện của Serie A đang thi đấu sa sút thì cơ hội đang trở lại với Maccabi Haifa. Vẫn còn nguyên cơ hội để đội bóng của Israel nghĩ tới vị trí 3 ở loạt trận sau đó, chí ít là sẽ rất nỗ lực ở trận này.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
Juve sẽ khó giành được 3 điểm trước đội chủ nhà.

AC Milan vs Chelsea: Cách đây 1 tuần, AC Milan đã có trận thua bạc nhược 0-3 trước Chelsea và chính thức mất ngôi đầu bảng E Cup C1 châu Âu. Cụ thể, họ vẫn chỉ có được 4 điểm và xếp thứ 4 khi kém Chelsea hiệu số bàn thắng thua, và kém đội đầu bảng Salzburg khoảng cách 1 điểm.

Đây là khoảng cách khá mong manh và AC Milan tự tin sẽ trở lại với top 2 sau lượt trận tái đấu Chelsea đêm nay. Đây là trận đấu AC Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro và đang có được đà tâm lý hứng khởi. Theo đó, họ vừa đánh bại Juventus với tỷ số 2-0 tại giải quốc nội cách đây ít ngày.

Với Chelsea, họ đang có dấu hiệu tích cực dưới bàn tay của HLV Potter khi thắng 3 và chỉ hòa 1 lần sau 4 lượt trận đầu tiên của chiến lược gia người Anh. Song nếu chỉ tính riêng phong độ sân khách, thì The Blues thua tới 3 trong số 4 trận sân khách đã đá mùa này.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
AC Milan tự tin đá bại Chelsea để trở lại Top đầu.

Shakhtar Donetsk vs Real Madrid: Shakhtar Donetsk là đội bóng chủ nhà ở trận đấu đêm nay trước Real Madrid. Nhưng do những biến động chính trị tại Ukraine, trận đấu này buộc phải tổ chức trên sân trung lập tại Ba Lan và Shakhtar Donetsk đã đánh mất lợi thế sân bãi.

Cộng thêm phong độ sa sút, nhiều khả năng Shakhtar Donetsk sẽ thêm một lần thất bại trước đội bóng Tây Ban Nha. Shakhtar Donetsk từng thua cả 3 lượt trận đối đầu vừa rồi trước Real Madrid. Song song, đội bóng Ukraine không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại khi thua tới 2/3 trận mới nhất tại mọi mặt trận.

Về phần mình, Real Madrid có được đội hình tốt nhất khi Benzema đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu phong độ chói sáng thắng 11 và chỉ hòa 1 lần sau 12 lượt trận đã đá mùa này. Đêm nay, thầy trò HLV Ancelotti tự tin sẽ đánh bại Shakhtar Donetsk và chính thức có vé đi tiếp vào vòng knock out.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
Đá bại Shakhtar Donetsk, Real sẽ chính thức có vé đi tiếp vào vòng knock out.

Dortmund vs Sevilla: Cách đây 1 tuần, Sevilla đã có trận thua mất mặt với tỷ số 1-4 trước Dortmund trên sân nhà tại vòng bảng Cup C1 châu Âu. Với thất bại kể trên, Sevilla vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 của bảng G Cup C1 châu Âu và bị đội nhì bảng Dortmund bỏ xa tới 5 điểm.

Đêm nay, Sevilla có trận tái đấu Dortmund và nếu tiếp tục phải nhận thất bại, đội bóng Tây Ban Nha sẽ chính thức hết cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại đấu trường số 1 châu Âu. Theo đó, đây là kết quả hoàn toàn có thể xảy ra khi họ gặp bất lợi phải thi đấu trên sân đối thủ.

Về phần, Dortmund có được phong độ đáng tin khi vừa cầm hòa đại kình địch Bayern Munich tại giải quốc nội. Nếu tính rộng hơn, đội bóng vùng Ruhr thắng 5, hòa 1 ở 10 trận đấu gần đây. Riêng trên sân nhà, họ thắng tới 3 và chỉ để chia điểm 1 lần ở 4 trận trong loạt trận kể trên.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
Dortmund được dự đoán vẫn sẽ có chiến thắng trước Sevilla.

PSG vs Benfica: PSG đang có phong độ không tốt khi để rơi điểm ở 2 lượt trận mới đây. Cụ thể, họ lần lượt để Benfica cầm hòa 1-1 tại lượt trận thứ ba vòng bảng C1 châu Âu và hòa không bàn thắng trước Reims tại Ligue 1 hồi cuối tuần qua.

Tuy nhiên, đó đều là những trận đấu PSG gặp bất lợi khi phải thi đấu xa nhà và thêm việc chỉ còn thi đấu với 10 người như ở trận với Reims. Đêm nay, thầy trò HLV Galtier có trận tái đấu Benfica và họ tự tin sẽ hướng tới một kết quả 3 điểm, qua đó mở ra cánh cửa đi tiếp tại Cup C1 châu Âu. Với đội hình giàu chiều sâu và sở hữu những cầu thủ kinh nghiệm và đẳng cấp như Mbappe hay Neymar, 3 điểm không phải nhiệm vụ quá khó khăn đối với PSG.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Benfica đang duy trì phong độ bất bại 16 trận đã đá ở mùa giải năm nay. Với bất lợi về sân bãi, Những chú đại bàng nhiều khả năng sẽ nếm mùi thất bại song với phong độ ổn định, đây sẽ là trận thua với tỷ số không quá cách biệt.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 11/10: Tâm điểm Milan đấu Chelsea
PSG với lợi thế sân nhà sẵn sàng tiếp đón Benfica.