Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài

(VOH) - Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài ở trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng; HAGL đặt mục tiêu lọt top 3 V-League 2022; Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5.

Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài  

Trước trận đấu vòng 18, Viettel và Hải Phòng đang xếp cạnh nhau trên BXH. Họ cùng có 28 điểm và kém đội đầu bảng Hà Nội 6 điểm. Đội bóng áo lính xếp trên đối thủ nhờ hơn chỉ số phụ. Vì thế, cuộc đối đầu giữa Viettel và Hải Phòng được xem là trận cầu tâm điểm vòng đấu này.

Cả 2 đội đã chơi cống hiến và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Viettel là đội làm chủ thế trận trong hiệp 1. Họ sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Hữu Thắng. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng đã tìm được bàn thắng gỡ hòa trong những phút cuối trận nhờ công của Rimario.

Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài - HAGL đặt mục tiêu lọt top 5
Trợ lý CLB Hải Phòng can ngăn khi HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài Trần Đình Thịnh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối khi chỉ giành 1 điểm trước Viettel. Đồng thời, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết ông không hài lòng về công tác trọng tài ở trận đấu này: “Đây là trận đấu cống hiến của 2 đội. Chúng tôi không hài lòng về tỉ số hòa.

Sau trận đấu, chúng tôi sẽ đánh giá công tác trọng tài. Ở tình huống tấn công, trọng tài đã không cho chúng tôi hưởng phép lợi thế. Đó là quyết định bất lợi với Hải Phòng”.

Chia sẻ thêm về phần còn lại của mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Hải Phòng sẽ đặt quyết tâm cao và xem mỗi trận đấu như là một trận chung kết. “Tất cả những trận đấu còn lại đều rất quan trọng với chúng tôi. Đầu mùa giải, chúng tôi đặt mục tiêu trụ hạng. Lúc này, toàn đội đã hoàn thành mục tiêu. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5”, ông nói.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 19, Hải Phòng sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa, đội bóng đang xếp sau họ trên BXH với 5 điểm ít hơn. Trong khi đó, Viettel chỉ phải đối đầu với Sài Gòn, CLB đang đứng ở vị trí cuối bảng.

Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5

Sau trận hòa 1-1 trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về mục tiêu của Hải Phòng: “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu trụ hạng ban đầu. Bây giờ, đội sẽ cố gắng từng trận một, duy trì thứ hạng cao. Chúng tôi muốn ở lại top 5”.

HLV Hải Phòng Chu Đình Nghiêm đã phải nhận thẻ vàng sau pha phản ứng với trọng tài ở hiệp 2 trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng tối 1/10. Nói về tình huống trên, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Tôi không hài lòng với tình huống dừng trận đấu của trọng tài. Khi ấy, Hải Phòng đang có lợi thế, trọng tài muốn rút thẻ vàng cũng được nhưng nên rút thẻ khi tình huống kết thúc”.

Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài - HAGL đặt mục tiêu lọt top 5
Hải Phòng đặt mục tiêu lọt tốp 5.

HAGL đặt mục tiêu lọt top 3 V-League 2022

Sau trận thua TPHCM ở vòng 18 V-League, HAGL đã không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch. HLV Kiatisuk thừa nhận, mục tiêu khả dĩ của HAGL lúc này là lọt vào top 3 V-League 2022.

Bên cạnh đó, nhìn lại trận thua TPHCM, HLV Kiatisuk cho hay: “Việc thiếu vắng các trụ cột vì chấn thương buộc tôi phải có những sắp xếp trái sở trường như Văn Sơn. Chuỗi trận không thắng cũng khiến cầu thủ áp lực và đặc biệt chơi chưa tốt trên phần sân nhà. Khá đáng tiếc khi ở thời điểm quan trọng các cầu thủ chấn thương nhiều trong khi những người trẻ chưa vào độ chín.

Nhưng dù thế nào chúng tôi vẫn cố gắng chiến đấu ở chặng đường còn lại. Tới đây tiếp tục phải đá với một đội bóng mạnh là SLNA, đội bóng bằng điểm với chúng tôi, sau đó là Bình Dương không dễ dàng. Nhưng HAGL đang đá ít hơn họ 1 trận, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 3, vì V-League còn tới 8 vòng đấu nữa”.

Trợ lý can ngăn HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài - HAGL đặt mục tiêu lọt top 5
HAGL đặt mục tiêu lọt top 3 V-League 2022.