Minh Vương được điền tên trận gặp Indonesia

(VOH) - HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách của Việt Nam gặp Indonesia. Theo đó, có một sự thay đổi khi Minh Vương sẽ thay thế Đức Huy.

Minh Vương được điền tên trận gặp Indonesia

Sáng 15/12, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam cho trận gặp Indonesia vào tối cùng ngày. Danh sách không có nhiều thay đổi so với trận Malaysia trước đó. Cụ thể, chỉ có một sự điều chỉnh duy nhất ở tuyến giữa khi Minh Vương thay thế cho Đức Huy.

Minh Vương được điền tên trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Indonesia.

Có lẽ, HLV Park Hang Seo cũng đã có những tính toán nhất định về sự điều chỉnh này. Rất có thể, ĐT Việt Nam sẽ chọn lối chơi tấn công và trong chiến thuật này, Minh Vương có khả năng hãm thành tốt hơn so với một tiền vệ trụ như Đức Huy.

Với lực lượng còn lại, ba thủ môn vẫn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng. Ở hàng thủ, Thành Chung đã bình phục hoàn toàn nên tiếp tục có tên trong danh sách, thậm chí có khả năng đá chính.

Ở hàng tiền vệ, Văn Xuân tiếp tục được đặt niềm tin nhưng nhiều khả năng chỉ ngồi dự bị. Tương tự ở hàng công, Đức Chinh vẫn hiện hữu dù chưa được sử dụng trong cả 2 trận đấu vừa qua.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 15/12 trên SVĐ Bishan, Singapore. Vé xem trực tiếp các trận tại vòng bảng của ĐT Việt Nam đã được bán hết.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng về mọi mặt cho trận đấu với Indonesia

Chiều ngày 14/12, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng để bước vào trận đấu chính thức với Indonesia. HLV Park Hang Seo hiện có trong tay đầy đủ 100% lực lượng. Tất cả các cầu thủ đều không gặp chấn thương nào và đều sẵn sàng để ra sân.

Minh Vương được điền tên trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng về mọi mặt cho trận đấu với Indonesia.

Đồng thời, ở đợt xét nghiệm RT-PCR ngày 14/12, toàn đội đều có kết quả âm tính với COVID-19. Sáng ngày 15/12, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành test nhanh theo đúng quy định của BTC AFF Cup 2021.

Ở buổi tập tối ngày 14/12, cả 3 cầu thủ Tiến Linh, Thành Chung và Phan Văn Đức đều tập bình thường. HLV Park Hang Seo chủ yếu rèn giũa các nội dung về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận đấu với Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiến hành rà soát, kiểm tra mức độ tương thích của các vị trí trong đội hình thi đấu để có được sự lựa chọn phù hợp nhất về nhân sự.

Xuất hiện tình tiết mới trong vụ kiện của Indonesia với BTC AFF Cup

Phía Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây đã bày tỏ sự bức xúc vô cùng lớn với hành động BTC AFF Cup 2020. Nguyên nhân là do BTC chủ nhà Singapore cho rằng cầu thủ ĐT Indonesia - Elkan Baggott đã đi cùng chuyến bay với người dương tính với Covid-19 nên anh phải cách ly ít nhất từ 4-5 ngày để theo dõi sức khỏe. Điều này khiến cho Elkan Baggott sẽ không thể tham dự trận gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào tối nay 15/12.

Minh Vương được điền tên trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia
Elkan Baggott (giữa) trong trận Indonesia thắng Lào 5-1.

Theo thông tin mới nhất từ phía truyền thông Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này đang đứng ngồi không yên vì trường hợp của Elkan Baggott. Theo đó, Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan, đã nhanh chóng gọi điện cho Đại sứ Indonesia tại Singapore, Suryopratomo, để giúp giải quyết vấn đề của Elkan.

Cũng theo chia sẻ từ các đồng nghiệp tại Indonesia, đến sáng nay 15/12 thì phía BTC AFF Cup 2020 vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng Elkan Baggott sẽ phải đi cách ly và không thể chơi trận gặp ĐT Việt Nam vào 19h30 tối nay 15/12.

Elkan Baggott hiện mới 19 tuổi, cao 1m94, sinh ra ở Thái Lan và có mẹ người Indonesia, nhưng lớn lên tại Anh và hiện chơi cho CLB Ipswich Town, mùa này được cho CLB King's Lynn Town mượn.

Ở trận thắng tuyển Lào, Elkan Baggott vào sân trong hiệp 2 thay Rachmat Irianto và thi đấu hết sức ấn tượng giúp hàng thủ Indonesia trở nên rất vững chắc. Vì vậy, cầu thủ này rất hy vọng sẽ được HLV Shin Tae-yong cho đá chính ở trận gặp tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sự cố Covid-19 khiến anh phải vắng mặt trong trận đấu tới.