Mở tiệc bàn thắng trước Nam Định, CAHN áp sát tốp đầu

(VOH) - Công An Hà Nội (CAHN) giành chiến thắng đậm ngay trên sân nhà trước đội bóng đang có phong độ cao Nam Định tại vòng 7 V-League 2023.

CAHN sau trận thắng đậm Bình Định trận ra quân, họ trải qua chuỗi 4 trận liền không thắng. Trận thắng Bình Dương ở vòng 6 vừa qua đã giúp “dải ngân hà” mới tìm lại chính mình.

Còn Nam Định là một trong những đội bóng đang có phong độ cao sau 6 vòng đấu đầu tiên tại V-League mùa này, họ có 3 chiến thắng và 3 trận hòa, chễm chệ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Mở tiệc bàn thắng trước Nam Định, CAHN áp sát tốp đầu
Mở tiệc bàn thắng trước Nam Định, CAHN áp sát tốp đầu - Ảnh: internet

Chạm trán nhau ở vòng 7 V-League 2023, cả hai hướng tới 3 điểm để cải thiện thứ hạng. Nếu thắng chủ nhà CAHN sẽ tạm vươn lên vị trí thứ tư trên BXH, ngược lại Nam Định sẽ tạm chiếm ngôi đầu V-League khi Hà Nội và Thanh Hóa chưa đá vòng này.

Trận thắng ở vòng đấu trước giúp CAHN với hàng loạt ngôi sao trong đội hình đã trở lại quỷ đạo của mình. Cùng với sự tiếp sức từ sân nhà Hàng Đẫy, tân binh được đầu tư mạnh từ đầu mùa đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Nam Định.

Đọc thêm: Khánh Hòa thắng ngoạn mục, Đà Nẵng ngụp lặn nhóm cuối BXH

CAHN khởi đầu khá tốt khi dồn ép đối thủ phải lùi sâu phòng ngự. Phút 11, Gustavo Henrique chuyền bóng tốt cho Xuân Nam băng xuống. Ở tư thế không quá thuận lợi nhưng Xuân Nam vẫn có thể dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Nam Định cố vùng lên tìm bàn gỡ nhưng họ lại nhận phải tổn thất lớn. Khắc Ngọc dính chấn thương và sớm phải rời sân. Mất đi nhạc trưởng trên sân, các đợt tấn công của đội khách khá rời rạc và không tạo được nguy hiểm.

Sang đến hiệp hai, CAHN tiếp tục dồn ép và sau nhiều nỗ lực, họ đã có được điều mong muốn. Phút 58, Văn Đô nâng tỷ số lên 2-0. 8 phút sau, Jhon Clay phá bẫy việt vị thành công để băng xuống đánh đầu tung lưới đối thủ.

Tới lúc này, đội chủ nhà giảm nhịp độ và chủ động để Nam Định cầm bóng. Nhưng đội khách không tìm được bàn thắng mà còn phải nhận thêm một bàn thua. Người ghi bàn là Văn Phương Hà với bàn thắng khá may mắn phút bù giờ cuối.

Chung cuộc, CAHN đại thắng Nam Định và áp sát chính đối thủ này trên bảng xếp hạng.