Ngoại hạng Anh: MU có lịch thi đấu kinh hoàng trong tháng 10 và 11

(VOH) - MU sẽ gặp hàng loạt các đối thủ lớn trong tháng 10 và 11; Ronaldo được dự đoán sẽ cán mốc 25 bàn cho MU ở mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu kinh hoàng của MU trong tháng 10 và 11

Không đội bóng nào, kể cả những ông lớn có chiều sâu đội hình tuyệt vời như Chelsea hay Man City, muốn đối diện với lịch thi đấu khủng khiếp như MU trong những tháng ngày kế tiếp. Sau 2 tuần tập trung cho ĐTQG, một chặng đường tourmalet đang chờ đợi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong tháng 10 và 11, MU sẽ lần lượt đụng độ Leicester, Atalanta (Champions League), Liverpool, Tottenham, tái đấu Atalanta (Champions League), Man City, Watford, Villarreal (Champions League), Chelsea, Arsenal.

MU có lịch thi đấu kinh hoàng trong tháng 10 và 11 - Ronaldo được dự đoán cán mốc 25 bàn cho MU
Lịch thi đấu kinh hoàng đang chờ MU.

Có thể nói, lịch thi đấu này đủ sức nghiền nát tham vọng chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh hay giành vé vào vòng knock-out Champions League của “Quỷ đỏ”. Đội bóng của HLV Solskjaer không có thời gian để toan tính về mặt lực lượng, hầu như không có cơ hội xoay tua đội hình khi mà các đối thủ đều rất khó chơi và đủ khả năng đánh bại đội chủ sân Old Trafford.

Vậy nên, khi MU đánh rơi điểm số trước bằng những trận hòa khá lãng nhách trước Southampton, Everton hay tệ hơn là thất bại trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh rồi thua sốc Young Boys tại Champions League, người hâm mộ mới trở nên giận dữ. Đơn giản vì chặng đường phía trước lành ít dữ nhiều, trong khi tham vọng của đám đông manucian không còn là vị trí số 2 ở bất kỳ đấu trường nào nữa.

Ronaldo được dự đoán cán mốc 25 bàn cho MU

Trong chương trình Match of the Day trên kênh BBC, hai huyền thoại bóng đá Anh là Alan Shearer và Gary Lineker đã đưa ra dự đoán về thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo mùa giải 2021/22. Theo Lineker, Ronaldo dư sức cán mốc 25 bàn nếu duy trì tần suất ra sân hiện tại, trong khi Shearer tin rằng CR7 sẽ ghi 20 bàn tính riêng tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi trở lại MU, Ronaldo đang thể hiện phong độ ấn tượng với 5 bàn/6 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.

MU có lịch thi đấu kinh hoàng trong tháng 10 và 11 - Ronaldo được dự đoán cán mốc 25 bàn cho MU
Ronaldo đang thi đấu rất hay trong màu áo MU

Real cần hậu vệ hơn Mbappe

Trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport, cựu HLV trưởng Real Madrid, Fabio Capello khẳng định trung vệ mới là vị trí mà đội bóng cũ cần ưu tiên chiêu mộ chứ không phải tiền đạo. Thậm chí, Capello khẳng định Real không cần Kylian Mbappe vì đã có nhiều sự lựa chọn chất lượng. 

"Real cần thời gian xây dựng một tập thể mạnh, cụ thể hơn là cần vài trung vệ chất lượng. Tuy nhiên họ không gặp vấn đề với vị trí tiền đạo. Ngay cả khi không có Mbappe, họ vẫn sở hữu những cầu thủ thú vị", trích lời Capello.

Đá chính ở bán kết Nations League, SAO Barca lập kỷ lục

Với việc đá chính ở trận bán kết UEFA Nations League gặp Italia, Gavi đã trở thành cầu thủ trẻ lịch sử ra sân trong màu áo ĐT Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi 62 ngày. "Sao mai" thuộc biên chế Barcelona phá sâu kỷ  lục cũ do Angel Zubieta nắm giữ từ năm 1936 (17 tuổi, 284 ngày). Niềm vui của Gavi cũng trọn vẹn hơn bởi Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

HLV đội tuyển Bỉ phớt lờ Barca

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Bỉ và Pháp ở bán kết UEFA Nations League, HLV Roberto Martinez khẳng định ông chỉ tập trung vào công việc giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Trước đó, giới truyền thông khẳng định Martinez chính là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Barcelona nếu đội chủ sân Nou Camp sa thải Ronald Koeman.

Klopp góp ý thay đổi VAR

Trên chương trình This is Anfield, HLV Jurgen Klopp thẳng thừng tuyên bố điều ông muốn thay đổi nhất trong bóng đá chính là VAR (tổ trợ lí trọng tài video). "Thuyền trưởng" Liverpool cho rằng giới trọng tài hiện tại cũng như VAR cần xác định được thế nào là  "lỗi rõ ràng" để có thể đưa ra quyết định thổi phạt chính xác nhất, thay vì nhiều tình huống phạm lỗi gây tranh cãi như hiện tại.