Ngoại hạng Anh, Rashford bỏ lỡ loạt trận đầu mùa của Man Utd

(VOH) – Manchester United (MU) sẽ thiếu vắng tiền đạo Marcus Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải 2021-2022 tại Ngoại hạng Anh vì vừa trải qua phẫu thuật chấn thương vai.

Hôm nay 30/7, MU xác nhận Marcus Rashford vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai và sẽ nghỉ thi đấu khoảng 12 tuần, ESPN FC đưa tin.

“Anh ấy sẽ tập trung vào việc hồi phục để có thể sớm trở lại”, CLB Manchester United thông tin.

Cuối mùa giải vừa qua, Rashford thi đấu trong tình trạng đau nhẹ vai và chân, tuy nhiên, anh vẫn dự vòng chung kết Euro 2020 cùng tuyển Anh. Rashford được nhắc đến nhiều sau khi đá hỏng lượt sút luân lưu trong trận chung kết với Italy.

Trở lại đội sau kỳ nghỉ, Rashford được HLV Ole Gunnar Solskjaer và các nhân viên y tế khuyên phẫu thuật điều trị chấn thương.

Rashford vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải mới cùng MU.
Rashford vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải mới cùng MU.

Dù Rashford có thể nghỉ 10-12 tuần nhưng Solskjaer không lo lắng vì quỷ đỏ Old Trafford vừa bổ sung thêm chân sút đẳng cấp Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Trong khi tiền đạo Anthony Martial cũng trở lại tập sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

MU chơi trận ra quân mùa giải 2021-2022 với Leeds United ở Old Trafford vào ngày 14/8.

MU về nhì sau Man City tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021.

Varane sắp cập bến MU

Trong một diễn biến liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, hậu vệ Raphael Varane vừa gởi thông điệp trên mạng xã hội Instagram, anh luôn giữ trong tim những gì tốt đẹp cùng Real Madrid, đội mà anh gắn bó 10 năm.

Trước đó vào hôm thứ Ba 27/7, MU thông báo đã đạt được thỏa thuận về chuyển nhượng hậu vệ 28 tuổi Raphael Varane.

Tại Real Madrid, Varane 4 lần đoạt cúp Champions League, 3 chức vô địch La Liga; 3 siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup và 1 cúp Nhà vua.