Premier League 21/3: MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới?

(VOH) - MU dường như đã chốt phương án bổ nhiệm HLV của Ajax Erik ten Hag làm HLV mới của họ mùa tới; Klopp đang muốn đưa Lewandowski đến Liverpool.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới

Theo báo Anh, MU dường như đã chốt phương án bổ nhiệm HLV của Ajax Erik ten Hag làm HLV mới của họ mùa tới. Khả năng MU chiêu mộ Pochettino đã bị loại bỏ do HLV người Argentina "mất điểm" mạnh sau khi PSG bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 cúp C1.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới

Ông Erik ten Hag cũng được cho là sẵn sàng với thách thức mới ở MU vì có một số vấn đề không hài lòng với ban lãnh đạo Ajax Amsterdam. Ban lãnh đạo MU dự kiến công bố danh tính HLV mới vào cuối tháng 3/2022 thay vì đợi đến cuối mùa giải.

HLV Klopp đang muốn đưa Lewandowski đến Liverpool

Hiện tại, hợp đồng của chủ nhân danh hiệu FIFA The Best 2 năm gần đây chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán về việc gia hạn vẫn giữa anh và Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang gặp bế tắc.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Lewandowski bỏ ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra. Dù rất muốn giữ chân tiền đạo số 1 của đội bóng, nhưng Bayern không muốn đồng ý với các điều khoản mà Lewy yêu cầu, bởi anh năm nay đã 33 tuổi.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
Klopp đang muốn đưa Lewandowski đến Liverpool.

Với thông tin trên, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã trải sẵn thảm đỏ để đón Lewandowski, trong đó có Liverpool. Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, HLV Jurgen Klopp muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Ngoài ra, nhật báo trên còn cho biết, Liverpool sẵn sàng chi ra 59 triệu bảng để thuyết phục Bayern đồng ý cho Lewandowski đến Anfield.

Với việc từng làm việc với Lewandowski, Klopp sẽ biết cách để phát huy tối đa tài năng của chân sút sinh năm 1998. Dẫu vậy, sẽ không dễ dàng để cầu thủ sinh ra tại Warszawa thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo sẵn sàng ở lại MU

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo sẵn sàng ở lại MU đến hết hợp đồng với tháng 6/2023 ngay cả khi Quỷ Đỏ không được dự cúp C1 mùa tới. MU hiện đã tụt xuống thứ 6 giải Ngoại hạng Anh và rất có thể sẽ vắng mặt ở cúp C1 mùa tới do gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal và Tottenham.

Ronaldo lúc đầu được cho là sẽ ra đi nếu MU không được dự cúp C1 nhưng tờ AS loan tin CR7 sẵn sàng đổi ý và ở lại MU đến hết hợp đồng. Trong hợp đồng kí với Ronaldo có điều khoản cho phép MU tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng đã xuất hiện những tiếng nói cho rằng MU vẫn bán Ronaldo để tái thiết lại đội bóng.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
Ronaldo sẵn sàng ở lại MU.

Ronald Araujo lọt tầm ngắm của 3 ông lớn

Trung vệ 23 tuổi người Uruguay của Barca Ronald Araujo đang nằm trong tầm ngắm cùng lúc của MU, PSG và Juventus. Araujo chơi khá nổi bật ở trung tâm hàng phòng ngự Barca, vừa ghi 1 bàn góp công vào chiến thắng 4-0 của Barca trước Real Madrid ở trận "kinh điển" La Liga.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
Ronald Araujo lọt tầm ngắm của 3 ông lớn.

Tuy chơi khá hay nhưng Araujo chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Barca và hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn do Barca đề nghị với Araujo mức lương thấp hơn những gì anh mong muốn (cao ngang với Pedri).

Juve, MU, PSG đang theo sát tình hình và sẵn sàng đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ này nếu anh vẫn không đạt được thỏa thuận với đội bóng Catalunya.

Tương lai Dybala sắp sáng tỏ

The báo Ý, Juventus sắp gặp đại diện của Paulo Dybala để bàn về tương lai của tiền đạo 28 tuổi người Argentina. Dybala sẽ hết hợp đồng với Juve cuối mùa này nhưng đội bóng Ý vẫn chưa gia hạn.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
Tương lai Dybala sắp sáng tỏ.

Juve lúc đầu đã đồng ý tăng lương cho Dybala lên 10 triệu euro/mùa trong hợp đồng mới nhưng giờ không muốn đáp ứng mức lương ấy do Dybala thường xuyên chấn thương.

Juve dự kiến chỉ đề nghị với Dybala mức lương 7 triệu euro/mùa như Vlahovic. Mức lương sẽ tăng lên thành 10 triệu/mùa nếu Dybala đá đủ số trận mà Juve đòi hỏi. Trường hợp không gia hạn với Dybala, Juventus đã sẵn sàng với phương án đưa Pogba trở lại Turin.

Real thua trận "kinh điển", Chủ tịch Perez lên kế hoạch thay Ancelotti

Sau thảm bại 0-4 trước Barca ở trận "kinh điển", tương lai của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi lớn. Chủ tịch Florentino Perez được cho là không hài lòng với HLV người Ý dù thất bại này có thể không ảnh hưởng nhiều tới cơ hội vô địch La Liga của Real khi họ vẫn dẫn đầu với 9 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Sevilla.

Báo Tây Ban Nha cho biết ông Perez đã nhắm đến 4 cái tên để cân nhắc lựa chọn thay ông Carlo Ancelotti. Đó là HLV Ajax Erik ten Hag, HLV PSG Pochettino, cựu tiền đạo Real Raul Gonzalez và cựu HLV Arsenal Arsene Wenger.

MU chốt Erik ten Hag làm HLV mới? - Klopp muốn đưa Lewandowski đến Liverpool
Carlo Ancelotti có nguy cơ bị Real Madrid sa thải.