Premier League 23/3: MU công bố tân HLV ngay trong tháng 4

(VOH) - Manchester United và HLV Erik ten Hag đã hoàn tất buổi phỏng vấn cho công việc ở mùa giải mới; Romelu Lukaku có thể sẽ rời Chelsea ngay sau một mùa giải.

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV

Mới đây, tờ Daily Mail đã báo cáo kết quả của cuộc phỏng vấn giữa MU và ông Erik ten Hag ngày 21/3 vừa qua. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã có buổi nói chuyện trực tiếp với ban điều hành của đội chủ sân Old Trafford.

Nội dung của cuộc phỏng vấn này liên quan tới chiến lược và kế hoạch của ông Ten Hag nếu được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của MU ở mùa giải tới thay cho Ralf Rangnick. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi hoàn tất mọi câu hỏi bên phía đội bóng đưa ra, cựu HLV của Bayern Munich đã hỏi ngược lại Man United về kế hoạch chuyển nhượng, quỹ chi tiêu ở phiên chợ Hè,... của đội bóng.

MU sẽ công bố tân HLV ngay trong tháng 4 - Tottenham muốn mua Lukaku
Erik ten Hag đã hoàn tất bài phỏng vấn của mình với CLB Manchester United.

Cũng theo Daily Mail, CLB Ajax Amsterdam được cho là hoàn toàn ủng hộ nếu như thuyền trưởng của họ chia tay sân Johan Cruyff cuối mùa bóng năm nay để chuyển tới MU. Nhờ sự liên kết của cựu thủ thành Edwin van der Sar (hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành ở Ajax) nên mọi việc diễn ra rất trôi chảy.

Nếu chốt Erik ten Hag, MU sẽ phải chi ra số tiền khoảng 5,3 triệu bảng Anh để bồi thường phí phá vỡ hợp đồng cho đội bóng thủ đô của đất nước Hà Lan. Được biết, sau buổi phỏng vấn, ông Erik ten Hag được BLĐ MU đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn phỏng vấn thêm các ứng viên khác cho vị trí HLV trưởng từ mùa giải tới. Những người còn lại bao gồm Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui và Luis Enrique. Trong đó, Enrique khó tiếp cận nhất, bởi ông muốn tiếp tục dẫn dắt Tây Ban Nha dự World Cup 2022.

Theo dự kiến của Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher, MU sẽ công bố tân HLV ngay trong tháng 4 tới đây.

Lukaku có thể gia nhập đại kình địch của Chelsea ngay mùa Hè 2022

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã phải chi ra số tiền kỉ lục 97,5 triệu bảng Anh để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan. Có thể khẳng định, chân sút người Bỉ đã có một hành trình xuất sắc tại Ý. Anh ghi tới 64 bàn thắng sau hơn 90 lần ra sân. Góp phần không nhỏ giúp Inter đoạt được Scudetto sau hơn 1 thập kỉ đợi chờ.

Với những điều ấy, Lukaku tới Chelsea trong sự tự tin và niềm kì vọng lớn lao của các CĐV The Blues về một Didier Drogba mới của Stamford Bridge. Tuy vậy, thực tế phũ phàng đã khiến cả Lukaku và Chelsea "rơi tự do". Ở CLB thành London, Lukaku lại quay trở về với hình ảnh quen thuộc khi anh còn chơi trong màu áo MU.

MU sẽ công bố tân HLV ngay trong tháng 4 - Tottenham muốn mua Lukaku
Lukaku thi đấu thất bại trong lần trở lại khoác áo Chelsea.

Một hình ảnh Lukaku vụng về, vô duyên và thiếu tinh tế lại một lần nữa được tái hiện lại. Bằng chứng đã chỉ ra rằng chân sút 28 tuổi có thành tích rất tệ tại Chelsea. Lukaku chỉ có 10 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho The Blues. Điều này tức là tính cho tới thời điểm hiện tại, mỗi bằng thắng của tiền đạo người Bỉ đáng giá tới gần...10 triệu bảng.

Tất cả những điều đó như chỉ khẳng định thêm phần kém hạnh phúc của Lukaku ở Theo tờ Football Insder, BLĐ Tottenham đang có ý định mua Lukaku ngay mùa Hè năm nay. Romelu Lukaku được cho là một phương án tiềm năng để thay thế Harry Kane, người nhiều khả năng sẽ rời Tottenham Stadium mùa Hè tới đây. Tuy nhiên, phía Spurs khẳng định họ sẽ không chi quá 90 triệu bảng Anh cho Lukaku.

Rooney và Vieira được vào Ngôi đền huyền thoại Premier League

Wayne Rooney và Patrick Vieira đã trở thành những cầu thủ thứ 9 và thứ 10 được điền tên vào “Ngôi đền huyền thoại” của Premier League. Alan Shearer, Thierry Henry, Steven Gerrard và David Beckham là những cầu thủ đầu tiên có tên khi danh sách này được thành lập năm 2021. Sau đó, Eric Cantona, Roy Keane, Dennis Bergkamp và Frank Lampard được thêm vào thông qua việc bình chọn.

MU sẽ công bố tân HLV ngay trong tháng 4 - Tottenham muốn mua Lukaku
Rooney và Vieira được vào Ngôi đền huyền thoại Premier League.

Theo tờ Daily Mail (Anh), một danh sách rút gọn gồm 25 người được đề cử bổ sung sẽ được công bố trong hôm nay. Thông qua việc bầu chọn, người hâm mộ có thể chọn người mà họ tin rằng xứng đáng được có tên trong “Ngôi đền huyền thoại” của Premier League. Theo kế hoạch, cuộc bình chọn sẽ khép lại vào ngày 3/4. Khi đó, có thêm 6 cầu thủ nữa sẽ được chọn giới thiệu tại sự kiện công bố Ngôi đền huyền thoại Premier League vào tháng tới.