Premier League: Nunez giúp Benfica nhận thêm tiền từ Liverpool

(VOH) - Liên tục lập công, Nunez khiến Liverpool tốn hàng triệu bảng; Kante báo tin xấu cho Chelsea và ĐT Pháp; Lần đầu tiên Son Heung-min thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích.

Liên tục lập công, Nunez khiến Liverpool tốn hàng triệu bảng

Nunez đã trở thành tân binh của Liverpool vào mùa hè vừa qua sau khi The Reds phải bỏ ra 65 triệu bảng kèm phụ phí để đổi lấy cái gật đầu từ Benfica. Dù đã có một khởi đầu tương đối chậm chạp và bị truất quyền thi đấu trước Crystal Palace ngay ở vòng đấu thứ hai. Nhưng cầu thủ 23 tuổi đang bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực trong hai trận đấu gần nhất.

Nunez đã đá chính trong chiến thắng 7-1 trước Rangers tại Champions League mới đây. Chính anh cũng đóng góp trực tiếp vào bàn thắng thứ ba của The Reds với tình huống đặt lòng chính xác sau đường chuyền của Roberto Firmino.

Nunez giúp Benfica nhận thêm tiền từ Liverpool - Chelsea nhận tin không vui từ Kante
Nunez đã ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool.

Theo tờ  A Bola của Bồ Đào Nha, màn trình diễn tại Ibrox của Nunez đã kích hoạt một khoản tiền thưởng trong hợp đồng của chân sút 23 tuổi. Liverpool trước đó đã trả trước cho Benfica 65 triệu bảng trong 85 triệu bảng, tức phần còn lại sẽ bao gồm những khoản thưởng liên quan đến hiệu suất của chính Nunez.

Và sau trận đấu với Rangers điều khoản thưởng trên đã nhanh chóng được kích hoạt. Liverpool đang nợ Benfica 4 triệu bảng sau khi Nunez đã ra sân 10 trận từ đầu mùa tới nay. Và đội bóng nước Anh sẽ phải trả thêm 8,5 triệu bảng sau khi chân sút người Uruguay chạm mốc 60 lần ra sân cho The Reds.

Lần đầu tiên Son Heung-min thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích

Giới mộ điều cho rằng Tottenham đang chưa thực sự kết nối được những siêu sao mà họ có trên hàng công. Đặc biệt là Son Heung-min, khi mà tiền đạo này chẳng thể tìm được tiếng nói chung với tân binh Richarlison hoặc thậm chí là đối tác quen thuộc nhất Harry Kane.

Thế nhưng mới đây, "niềm tự hào châu Á" đã lên tiếng đáp trả rất gay gắt về những lời chỉ trích này trên tờ Football London: "Tôi nghĩ họ chỉ trích chẳng vì lý do gì cả. Chúng tôi đang thể hiện rất tốt ở Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League. Đã có một vài sai lầm, nhưng tôi chỉ muốn nói là tất cả chúng tôi đều không quan tâm tới những điều bên ngoài mà chỉ đang tập trung vào bản thân ở thời điểm hiện tại".

Thực tế, đây có lẽ là lần đầu tiên Son Heung-min trực tiếp đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào mình cùng các đồng đội như vậy. Trong quá khứ, tiền đạo người Hàn Quốc cũng đã từng gay gắt về những hành động không đẹp của CĐV Tottenham, tuy nhiên quá nhiều những lời bàn tán trong khi thực tế là Tottenham vẫn đang làm tốt thì hẳn cũng khiến một cầu thủ "lành tính" phải lên tiếng.

Nunez giúp Benfica nhận thêm tiền từ Liverpool - Chelsea nhận tin không vui từ Kante
Son Heung-min vẫn rất đẳng cấp, tuy nhiên những màn thể hiện vừa qua là chưa đủ để làm hài lòng NHM.

Kante báo tin xấu cho Chelsea và tuyển Pháp

N'Golo Kante dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham tại Premier League ngày 14/8. Thời điểm đó, các bác sĩ chẩn đoán Kante có thể trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế diễn ra vào tháng 9. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, Kante vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Theo tờ L'Equipe (Pháp), chấn thương của Kante nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1991 phải ngồi ngoài ít nhất cho đến đầu tháng 11. Đây là tin dữ với Chelsea bởi từ nay đến tháng 11, “The Blues” đối mặt với lịch trình thi đấu dày đặc.

Không chỉ ở cấp độ câu lạc bộ, Kante nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp. Theo kế hoạch, huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ chốt danh sách đội hình tham dự World Cup trước ngày 9/11. Nếu không kịp hồi phục trước thời điểm đó, Kante sẽ không thể cùng Les Bleus lên đường tới Qatar.

Nunez giúp Benfica nhận thêm tiền từ Liverpool - Chelsea nhận tin không vui từ Kante
Kante báo tin xấu cho Chelsea và tuyển Pháp.

Liverpool theo đuổi tiền đạo Napoli

Cập bến Napoli trong thỏa thuận trị giá 10 triệu euro từ Dynamo Batumi, Khvicha Kvaratskhelia nhanh chóng khẳng định giá trị của mình. Cầu thủ 21 tuổi người Georgia đã ghi 6 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 12 trận trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc của Khvicha Kvaratskhelia góp công giúp Napoli lọt qua vòng bảng Champions League chỉ sau 4 trận đấu. Cũng nhờ đó, Khvicha Kvaratskhelia lọt tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Liverpool.

Thông tin này được xác định bởi cựu danh thủ đồng hương với Khvicha Kvaratskhelia, Lasha Salukvadze. “Kvaratskhelia đã có một khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc tại Napoli. Ancelotti và Klopp đang theo dõi cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Liverpool hoặc Real Madrid trong tương lai. Tôi cũng nghĩ rằng mùa này, cậu ấy có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở cả Serie A và Champions League.”

Nunez giúp Benfica nhận thêm tiền từ Liverpool - Chelsea nhận tin không vui từ Kante
Liverpool theo đuổi tiền đạo Napoli.