Premier League: Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real

(VOH) - Pep Guardiola khẳng định Haaland không có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid; Arsenal đề nghị nâng lương Saka 12 triệu euro.

Pep Guardiola bác bỏ thông tin Haaland sang Real

Phát biểu sau trận thắng Copenhagen 5-0 ở Champions League rạng sáng nay 6/10, HLV Pep Guardiola của Man City khăng định thông tin Haaland có thể chuyển tới Real Madrid thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng vào năm 2024 là sai sự thật.

"Chuyện hợp đồng của Haaland không đúng sự thật. Chẳng có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid hay bất kỳ CLB nào khác trong hợp đồng của Haaland. Tôi cảm thấy Haaland rất hạnh phúc ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cho mọi cầu thủ đều hạnh phúc như vậy. Cậu ấy hòa nhập tốt với môi trường mới và được mọi người yêu mến", thuyền trưởng của Man City nhấn mạnh.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Pep Guardiola khẳng định không có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid trong hợp đồng hiện tại của Haaland.

Chelsea cuống cuồng giữ chân Kante trước nguy cơ mất trắng

Cầu thủ người Pháp sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 mở cửa.

Hiện tại Kante đã trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận hòa 2-2 trước Tottenham vào tháng 8. Tân HLV Potter rất muốn giữ Kante nhưng nhấn mạnh rằng trọng tâm trước mắt của mình là đưa anh trở lại trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Chelsea cuống cuồng giữ chân Kante trước nguy cơ mất trắng.

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea muốn Kante nhận ra vấn đề về việc chấn thương và tầm ảnh hưởng của anh tại đội bóng không còn cao khi đàm phán một thỏa thuận mới. The Blues đã đề nghị Kante ký thêm 2 năm, nhưng cầu thủ người Pháp từ chối. Kante muốn có một bản hợp đồng thời hạn 4 năm, tương tự như hợp đồng mà câu lạc bộ đã ký với Kalidou Koulibaly vào đầu mùa hè này.

PSG đang theo dõi Kante và họ sẵn sàng đề nghị hợp đồng dài hơn với tiền vệ này để thuyết phục anh trở lại Pháp. Do đó, Chelsea có nguy cơ mất trắng ngôi sao đã mua với giá 30 triệu bảng vào năm 2016 từ Leicester.

Arsenal đề nghị nâng lương Saka 12 triệu euro

Arsenal và Bukayo Saka đang đàm phán để kéo dài mối quan hệ hiện có. Tiền đạo người Anh bày tỏ ý định gia hạn, trong khi Pháo thủ cân nhắc động thái này và gửi lời đề nghị tới anh.

Theo Football Insider, Pháo thủ đã đề nghị triển hạn 5 mùa giải tới và trả lương đến 12 triệu euro mỗi mùa. Nếu Saka hoàn thành hợp đồng đến năm 2027, anh sẽ kiếm được 60 triệu euro. Một con số không thể bở lỡ với cầu thủ người Anh xuất sắc nhất năm.

Tiền đạo người Anh đã cho CLB biết ý định gia hạn cách đây vài tháng. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã thể hiện quyết tâm gắn bó với sân Emirates.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Arsenal đề nghị nâng lương Saka 12 triệu euro.

Arsenal để mắt tới Rashford

Arsenal cân nhắc khả năng chiêu mộ Marcus Rashford theo dạng tự do vào năm sau. Cầu thủ 24 tuổi đang trong năm cuối hợp đồng với MU. Mặc dù vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford có điều khoản gia hạn 12 tháng hợp, nhưng họ vẫn chưa kích hoạt điều khoản này. Rashford được tự do đàm phán hợp đồng với các CLB nước ngoài kể từ tháng Giêng tới.

PSG muốn chiêu mộ Rashford trong Hè 2022 nhưng MU kiên quyết giữ chân cầu thủ người Anh. Mức giá hiện tại của Rashford là 50 triệu bảng. Rashford đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Arsenal cân nhắc khả năng chiêu mộ Marcus Rashford.

Tottenham chốt đồng đội của Messi thế chỗ Harry Kane?

Theo tờ CaughtOffside, Tottenham đang sẵn sàng bạo chi số tiền lên tới 65 triệu Euro cho tiền đạo Lautaro Martinez thuộc biên chế của Inter Milan. Nhiều khả năng, thương vụ sẽ được Gà Trống xúc tiến vào Hè 2022, bởi trước đó đã có những tin đồn về việc ngôi sao người Argentina đang lưỡng lự trong việc gia hạn với đội bóng nước Ý.

Tuy vậy, điều đáng nói ở đây là Lautaro Martinez nhiều khả năng sẽ là sự thay thế cho Harry Kane. Dẫu biết rằng tiền đạo người Anh đang là chân sút chủ lực của Spurs kể từ đầu mùa giải cho đến nay, nhưng việc đội bóng khó cạnh tranh danh hiệu là lý do lớn khiến Kane muốn rời đi ngay lúc này. Có lẽ, năm sau sẽ là thời điểm mà bộ đôi từng khuynh đảo Ngoại hạng Anh - Son-Kane phải tan rã mất thôi.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Hàng tiền đạo của Spurs đang ngày một chật chội, tuy nhiên những sự bổ sung là rất cần thiết ở ngay thời điểm này.

Arsenal giữ chân hàng loạt trụ cột của CLB

Tờ Football London mới đây đã cho biết rằng ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch để "trói chân" những tương lai của CLB. Theo đó, 3 cái tên chắc chắn có mặt trong danh sách này bao gồm Saliba, Saka và Martinelli. Còn đối với những cầu thủ còn lại, đội chủ sân Emirates dường như muốn "mở cửa" với bất kỳ đội bóng nào khác có ý định quan tâm.

Pep bác bỏ thông tin Haaland sang Real - Arsenal đề nghị nâng lương Saka
Saliba đang có một khởi đầu mùa giải như mơ cùng Arsenal.