Tin tức MU 6/10: Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia

(VOH) - Varane và Maguire ngồi ngoài trận gặp Omonia Nicosia vì chấn thương; MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos và Cody Gakpo.

HLV Ten Hag cảm ơn Pep Guardiola

Man United vừa nhận thất bại cay đắng 3-6 trước Man City. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không tỏ ra quá buồn bã hay thất vọng vì kết quả trận đấu. Thay vào đó, ông còn cảm ơn HLV Pep Guardiola vì đã cho mình "một bài học".

"Khi ở trong một quá trình, không phải lúc nào bạn cũng trong trạng thái đi lên. Đôi lúc bạn sẽ phải ngồi xuống một chút. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng đầu bảng (Arsenal), đánh bại Liverpool (giao hữu), nhưng trong ngày Chủ Nhật vừa qua, chúng tôi đã có một ngày thi đấu tồi tệ và phải thất bại.

Trong thời điểm của ngày hôm đó, Man City là đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó nhưng không thể chấp nhận màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi biết mình phải đứng lên và bước tiếp. Cảm ơn Pep Guardiola và Man City vì bài học. Chúng tôi sẽ nghiên cứu một cách kỹ lưỡng", HLV Ten Hag chia sẻ.

Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia - MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos
HLV Ten Hag cảm ơn Pep Guardiola vì "bài học" trong trận derby Manchester.

Ten Hag: 'Ronaldo luôn lạc quan dù không ra sân'

Lúc này Ronaldo có lẽ chỉ là lựa chọn thứ 3 sau Rashford và Martial trên hàng tấn công của Ten Hag, nhưng chiến lược gia người Hà Lan khẳng định cầu thủ 37 tuổi vẫn tập trung tối đa và nhiệt tình trên sân tập tại Carrington, bất chấp các tin đồn rằng anh có thể ra đi vào tháng Giêng.

"Tôi không thấy cậu ấy kém vui. Ronaldo hạnh phúc, cậu ấy đang tập luyện tốt. Cậu ấy đang tận hưởng điều đó. Mọi người tập luyện chăm chỉ và có một tinh thần tốt", HLV Ten Hag chia sẻ.

Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia - MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos
Ten Hag: 'Ronaldo luôn lạc quan dù không ra sân'.

Đề cập về vẻ mặt chán nản của Ronaldo trên băng ghế dự bị cuối tuần trước, HLV Ten Hag nói: "Ronaldo không vui vì cậu ấy đã không thi đấu vào Chủ nhật. Tất nhiên, cậu ấy muốn thi đấu và cậu ấy sẽ buồn khi không thể ra sân".

Liên quan tới Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ có mặt ở đội hình chính trong trận đấu với Omonia Nicosia ở vòng bảng Europa League vào đêm thứ Năm tới. Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở mùa giải này cũng đến ở đấu trường Europa League, khi anh nổ súng vào lưới Sheriff Tirasspol.

HLV Omonia Nicosia muốn Ronaldo ra sân

Trước thềm trận đấu ở Cúp C2, HLV của CLB Omonia Nicosia - Neil Lennon hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ra sân. Ngôi sao 37 tuổi ngồi ghế dự bị ở trận thua 3-6 của MU trước Man City. Ronaldo mới đá chính 1 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này.

“Tôi hiểu lý do vì sao Ronaldo không đá chính. Tuy nhiên bạn không thể để anh ta ngồi ghế dự bị quá lâu. Trong những giai đoạn của mùa bóng này, MU sẽ cần tới Ronaldo. Một khi Ronaldo lấy lại phong đội, anh ấy sẽ có mùa giải đáng nhớ nữa. Sự thực là Ronaldo sẽ có mặt ở trận đấu tới và tôi sẽ trực tiếp nhìn thấy cậu ấy. Điều này thật là tuyệt vời bởi vì Ronaldo là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”, Neil Lennon phát biểu.

MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos và Cody Gakpo

MU quan tâm tới Goncalo Ramos của Benfica và Cody Gakpo của PSV. Goncalo Ramos thi đấu ở vị trí tiền đạo, ghi tổng cộng 22 bàn sau 72 lần ra sân cho Benfica.

Ramos còn 4 năm hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo là mục tiêu theo đuổi của PSV kể từ Hè năm nay. Cầu thủ 23 tuổi này ghi 52 bàn và thực hiện 42 kiến tạo cho PSV trong 149 lần ra sân.

Với việc Ronaldo có thể rời MU sau mùa giải này, thêm vào đó là trường hợp của Anthony Martial hay bị chấn thương, HLV Ten Hag muốn bổ sung hàng công bằng 2 cái tên nói trên.

Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia - MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos
MU quan tâm tới Goncalo Ramos của Benfica.

Varane và Maguire ngồi ngoài trận gặp Omonia Nicosia

HLV Erik ten Hag xác nhận hai trung vệ của MU là Raphael Varane và Harry Maguire sẽ ngồi ngoài trận đấu giữa MU và Omonia Nicosia do chấn thương. Maguire dính chấn thương khi phục vụ ĐTQG, trong khi đó, Varane bị chấn thương trong trận derby Manchester. Nhiều khả năng, cặp trung vệ của MU ở trận đấu tới sẽ là Lindelof và Lisandro Martinez.

Aaron Wan-Bissaka và Donny van de Beek cũng vắng mặt ở trận đấu giữa MU và Omonia Nicosia. Ở mùa giải này, Wan-Bissaka và Van de Beek đều ít được ra sân.

Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia - MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos
Raphael Varane và Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương.

Sếp lớn Bayern nói một câu khiến Ronaldo không thích chút nào

Trong phiên chợ hè trước mùa giải này, Ronaldo trở thành tâm điểm của truyền thông khi siêu sao người Bồ công khai đòi rời MU bởi "Quỷ đỏ" không thể tham dự đấu trường Champions League, giải đấu mà Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn (140 bàn) nhưng đã bị Messi  theo sát (125 bàn).

Bến đỗ gần nhất mà CR7 có thể chạm tay vào là Bayern Munich nhưng ở phút chót, Hùm xám đã quay xe và Ronaldo đành trở về Old Trafford. Chia sẻ về lý do từ chối mua Ronaldo, Oliver Kahn cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận ngắn gọn về Ronaldo tại Bayern và Dortmund có lẽ cũng vậy. Chúng tôi cũng nhìn vào bức tranh tổng thể của Bundesliga."

Varane và Maguire vắng trận gặp Omonia Nicosia - MU muốn chiêu mộ Goncalo Ramos
Oliver Kahn khẳng định Bayern muốn chiêu mộ Ronaldo nhưng không thể.

"Tất nhiên, những siêu sao như Ronaldo là một nhân tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý đến giải đấu. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thập kỷ qua. Nhưng chúng tôi đã nhanh chóng bác bỏ điều đó. Tuy nhiên CR7 không phù hợp với triết lý của chúng tôi. Điều này giải thích vì sao chúng tôi từ chối Ronaldo."

Dẫu vậy, Ronaldo có thể rời MU sớm bởi hợp đồng giữa siêu sao 37 tuổi và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Chắc chắn Ronaldo sẽ ra đi bởi Ten Hag không còn coi anh là nhân tố trụ cột. Cầu thủ 5 lần giành Ballon d’Or đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận thua 3-6 trước Manchester City trong trận derby của Man United vào cuối tuần trước.