Ramos sắp có trận ra mắt PSG

(VOH) - HLV Thomas Tuchel muốn lắp đặt thêm 8 camera xung quanh khu huấn luyện của Chelsea; Ramos có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giữa PSG với Angers sau đợt triệu tập ĐTQG.

Tuchel yêu cầu lắp thêm camera để theo dõi cầu thủ

Theo Daily Mail, HLV Thomas Tuchel muốn lắp đặt thêm 8 camera xung quanh khu huấn luyện Cobham để tiện theo dõi các cầu thủ. Chelsea đã nộp đơn xin phép lập kế hoạch để triển khai công nghệ này vào cuối tháng.

Mục đích của Tuchel là muốn theo dõi và phân tích sự tiến bộ của từng cầu thủ và đưa ra phản hồi ngay lập tức. The Blues đang đứng đầu BXH Premier League nhưng chiến lược gia người Đức muốn họ đi hết chặng đường và đảm bảo sẽ giành được chức vô địch. Cách làm việc tỉ mỉ của Tuchel đang nhận được sự ủng hộ của các CĐV.

Tuchel yêu cầu lắp thêm camera để theo dõi cầu thủ - Ramos sắp có trận ra mắt PSG
Tuchel muốn lắp thêm camera ở sân tập của Chelsea

Ramos sắp có trận ra mắt PSG

Sergio Ramos đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè nhưng vẫn chưa ra sân một lần nào do đang phải phục hồi chấn thương bắp chân dai dẳng. Nhưng theo tờ AS, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ góp mặt trong trận đấu với Angers sau đợt triệu tập ĐTQG.

Tuchel yêu cầu lắp thêm camera để theo dõi cầu thủ - Ramos sắp có trận ra mắt PSG
Ramos sắp có trận ra mắt PSG.

Ramos hiện đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ 35 tuổi đang rất nóng lòng được trở lại sân cỏ. Lần gần nhất anh thi đấu đã từ trận thắng của Tây Ban Nha trước Kosovo vào ngày 31/3.

Ramos đã xuất hiện trên sân tập của PSG trong những ngày gần đây và được thấy đứng nói chuyện với giám đốc điều hành Leonardo và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Anh cùng Lionel Messi là hai trong số những siêu sao cập bến PSG vào mùa Hè với mục tiêu giúp đội bóng này chinh phục danh hiệu Champions League.

Người đại diện cầu thủ Pini Zahavi bị điều tra

1 văn phòng công tố tại Bỉ vào hôm qua đã buộc tội Pini Zahavi với các cáo buộc liên quan tới việc làm giả giấy tờ, gian lận tài chính, lừa đảo và rửa tiền khi ông này đảm nhận vai trò điều hành CLB Royal Excelsior Mouscron.

Tuchel yêu cầu lắp thêm camera để theo dõi cầu thủ - Ramos sắp có trận ra mắt PSG
Người đại diện cầu thủ Pini Zahavi bị điều tra.

Đội bóng này hiện thuộc sở hữu của doanh nhân Gerard Lopez nhưng Pini Zahavi từng là người quản lý các hoạt động chính của CLB từ năm 2015 đến 2020 và đó là quãng thời gian các nhà chức trách Bỉ hướng sự điều tra chính. Hiện tại, người đàn ông Israel này đã được thả nhưng với 1 điều kiện là phải tiếp tục xuất hiện ở các phiên điều trần trong tương lai.

Pini Zahavi là 1 trong những người đại diện quyền lực nhất của bóng đá thế giới. Ông đã giúp cho Neymar chuyển sang Paris Saint Germain từ Barcelona năm 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Ông cũng tham gia vào thương vụ mua Chelsea của tỉ phú Roman Abramovic. Xuất phát điểm của Pini Zahavi chỉ là 1 phóng viên thể thao, nhưng sau đó ông đã chuyển sang làm đại diện cầu thủ và thành công nhờ quen biết rộng.