Ronaldo gây xôn xao vì hành động phản đối Messi

(VOH) - Cristiano Ronaldo vừa bị phát hiện ấn nút “thích” và bình luận vào một bài viết trên mạng xã hội có nội dung phản đối Lionel Messi đoạt Quả bóng Vàng 2021.

Ronaldo gây sốc vì hành động phản đối Messi giành Quả bóng Vàng

Cristiano Ronaldo vừa bị phát hiện ấn nút “thích” và bình luận vào một bài viết trên mạng xã hội có nội dung phản đối Lionel Messi đoạt Quả bóng Vàng 2021. Bài viết này có đoạn: “43 bàn thắng trong năm 2021, 6 bàn sau 5 trận tại Champions League mùa này, tất cả đều mang tính quyết định.

Một người đàn ông đã 36 tuổi nhưng vẫn tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu và gây ấn tượng cho cả thế giới. Nhưng họ chỉ xếp anh ở vị trí thứ 6… Liệu 5 người còn lại đã làm được nhiều hơn anh ấy trong năm qua không? Không bao giờ!

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
Ronaldo thích bài viết phản đối Messi giành Quả bóng Vàng.

Messi, người chỉ giành được Cup Nhà Vua cùng Barcelona, anh ta đã không ghi bàn vào lưới Real Madrid kể từ khi Cristiano rời đi, và luôn mất tích trong các trận cầu lớn của mùa giải. Messi vô địch Copa America - giải đấu được tổ chức 4 lần trong 5 năm, nhưng không ghi bàn trong cả trận bán kết và chung kết. Và hiện tại anh ta đang có một mùa giải bạc nhược với PSG…”.

Ronaldo đã bấm nút “like”, thậm chí còn bình luận vào bài viết từ “Factos”, trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là “Sự thật”.

Ronaldo hiện vẫn đang là cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Tài khoản cá nhân @cristiano của siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu 371 triệu người theo dõi, vì thế mọi động thái của tiền đạo này đều thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

France Football cân nhắc trao Quả Bóng Vàng cho Lewandowski?

Tổng biên tập France Football, Pascal Ferre, cho biết tạo chí này đang cân nhắc việc trao Quả bóng Vàng 2020 cho chân sút Robert Lewandowski.

“Tôi nghĩ chúng tôi không cần phải đưa ra quyết định quá nhanh. Chúng tôi có thể suy nghĩ về đề nghị đó (trao Quả Bóng Vàng 2020 cho Lewandowski) và đồng thời vẫn tôn trọng lịch sử Quả bóng Vàng”, ông Pascal Ferre chia sẻ.

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
Năm 2020, Lewandowski vuột Quả bóng Vàng vì đại dịch.

Việc đề nghị trao Quả bóng Vàng 2020 cho Lewandowski xuất phát từ bài phát biểu của Lionel Messi khi được vinh danh ở gala Quả bóng Vàng 2021. Messi cho rằng với những gì đã thể hiện mùa giải trước, Lewandowski xứng đáng được trao danh hiệu này.

Năm ngoái, Lewandowski có nhiều đóng góp quan trọng giúp Bayern Munich giành cú ăn 3. Trong mùa giải 2019 - 2020, thành tích của Lewandowski là 55 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, France Football đã quyết định không trao Quả bóng Vàng 2020.

Bất ngờ về nơi cất Quả Bóng Vàng thứ 7 của Messi

Theo đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha), siêu sao Lionel Messi sẽ cất danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021 mới nhận tại bảo tàng của Barca - đội bóng cũ của anh. 6 Quả Bóng Vàng trước đó của Messi cũng đang được trưng bày tại bảo tàng của Barca, và dù đã rời gã khổng lồ xứ Catalan hồi hè vừa qua trong nước mắt, siêu sao người Argentina vẫn sẽ đem Quả Bóng Vàng thứ 7 đặt tại nơi quen thuộc thay vì mang sang Paris.

Ronaldo phản đối Quả bóng Vàng của Messi - Trao Quả bóng Vàng cho Lewandowski
Các Quả Bóng Vàng trước đó của Messi được cất tại bảo tàng của Barca.