Kết quả bóng đá 13/4: Rượt đuổi tỷ số, Sevilla thắng nghẹt thở Celta Vigo

(VOH) - Rạng sáng 13/4, Sevilla đã có chiến thắng kịch tính 4-2 trước Celta Vigo tại La Liga; chủ nhà Hoffenheim cầm chân Bayer Leverkusen 0-0 tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Celta Vigo tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 30 La Liga 2020/21. Là 2 đội bóng sở hữu lối đá tấn công quyến rũ nên trận đấu cởi mở ngay từ tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 7, Kounde đã mở tỷ số cho đội khách từ một quả đánh đầu hiểm hóc sau đường phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công.

Tuy nhiên, chính Kounde là người mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn tới quả penalty cho Celta. Từ khoảng cách 11m, Iago Aspas không mắc bất cứ sai lầm nào gỡ hòa cho chủ nhà. Chưa hết choáng váng sau bàn thua đầu, Sevilla nhận thêm gáo nước lạnh nữa. hàng thủ lỏng lẻo của đội khách bị Celta khai thác triệt để, lại là Aspas thoát xuống dễ dàng ghi bàn thứ 2 cho riêng mình.

Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Sevilla củng cố vị trí thứ 4 trên BXH
Celta Vigo và Sevilla rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Thế đôi công được tiếp diễn. Cho đến hết hiệp 1, mỗi đội ghi thêm được 1 bàn nữa. Fernando gỡ hòa 2-2 cho Sevilla sau một cú sút xa may mắn, trong khi Celta lại tái lập thế dẫn bàn sau quả lốp bóng tinh tế của Mendez.

Chơi bùng nổ như vậy trong 45 phút đầu nhưng Celta lại không may trong hiệp 2. Họ tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ trở thành khán giả bất đắc dĩ chứng kiến thêm 2 bàn thắng nữa của đội khách.

Rakitic và Gomez cùng nhau lập công giúp Sevilla ấn định chiến thắng kịch tính 4-3 cho Sevilla. Với 3 điểm giành được, Sevilla xây chắc vị trí thứ 4 tại La Liga, hơn đội xếp thứ 5 là Sociedad tận 14 điểm.

Tại Đức. Hoffenheim trên sân nhà đã cầm chân Bayer Leverkusen không bàn thắng ở trận đấu muộn nhất vòng 28 Bundesliga 2020/21. Trận hòa này khiến Bayern Leverkusen (đứng thứ 6 với 44 điểm) chưa thể cân bằng điểm số với đội xếp trên Dortmund (46 điểm).

Tại Italia. Benevento trên sân nhà bại trận 0-1 trước Sassuolo ở trận đấu muộn nhất vòng 30 Serie A 2020/21. Chiến thắng này giúp Sassuolo vươn lên đứng thứ 8 trên BXH với 43 điểm, còn Benevento đứng ở vị trí 16 với 30 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm.