Song sát im tiếng, PSG thêm một lần nữa ôm hận trước Rennes

(VOH) - Trong ngày Messi và Mbappe im tiếng, PSG trên san nhà đã gây thất vọng với thất  bại trước Rennes tại vòng 28 Ligue 1 2022/23.

Đội đầu bảng Ligue 1 trở lại sân nhà tiếp đón Rennes ở vòng 28 Ligue 1 sau chiến thắng hú vía trên sân Brest ở vòng đấu trước. Đây được xem là cuộc phục thù của PSG khi đã từng nhận thất bại 0-1 trước Rennes ở lượt đi năm nay.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG đã gây thất vọng lớn khi không thể rửa được hận mà còn nhận thêm một trận thua trước đối thủ. Thất bại không ảnh hưởng đến thứ hạng của PSG, họ vẫn dẫn đầu với 66 điểm hơn đội xếp sau 9 điểm.

Song sát im tiếng, PSG thêm một lần nữa ôm hận trước Rennes
Song sát im tiếng, PSG thêm một lần nữa ôm hận trước Rennes - Ảnh: internet

Song sát Messi và Mbappe vẫn ra sân ngay từ đầu nhưng đây là một ngày vô duyên của bộ đôi này. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, cả hai đều bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Mandanda của đội khách.

Xem thêm: Messi và Mbappe tiếp tục tỏa sáng giúp PSG củng cố ngôi đầu

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, PSG đã phải trả giá. Phút 45, Benjamin Bourigeaud thực hiện đường chuyền vượt tuyến để Karl Toko Ekambi bứt tốc trước khi tung cú sút hiểm hóc để mở tỷ số cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục phải nhận thêm một bàn thua nữa. Từ pha để mất bóng ở sân nhà của Bernat phút 48, Rennes tổ chức phản công nhanh và Kalimuendo kết thúc pha tấn công mẫu mực bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0

Bị dẫn trước đến 2 bàn, PSG càng thi đấu bối rối. Họ chỉ biết chuyền dài lên phía trên cho Mbappe và Messi. Nhưng cách chơi này dễ dàng bị Rennes vô hiệu. Và ngay cả khi có cơ hội, cả Messi lẫn Mbappe cũng không thể ghi bàn. PSG thua chung cuộc 0-2.