Thủ môn Lê Văn Tấn của CLB Huế qua đời ở tuổi 26 vì ung thư

(VOH) - Trang chủ CLB bóng đá Huế thông báo tin buồn về sự ra đi của thủ thành Lê Văn Tấn, sau thời gian kiên cường chống chọi với bệnh tật.

Câu lạc bộ Huế đã gửi bức tâm thư chia buồn: "Vĩnh biệt Lê Văn Tấn, chàng trai đầy nghị lực và lạc quan, với nụ cười hiền hậu nở trên môi. Một người luôn yêu thương gia đình hết mực và sống trọn cái tình với bạn bè, đồng nghiệp.

Câu lạc bộ Bóng đá Huế xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình của thủ môn Lê Văn Tấn. Cảm ơn những đóng góp của anh cho CLB Đồng Tháp trong mùa giải 2019".

Thủ môn Lê Văn Tấn của CLB Huế qua đời ở tuổi 26 vì ung thư
Thủ môn Lê Văn Tấn của CLB Huế qua đời ở tuổi 26 vì ung thư - Ảnh: CLB Huế

Sự ra đi của thủ môn Lê Văn Tấn mang đến nhiều tiếc thương dành cho người hâm mộ. Tuổi 26 được xem là bắt đầu độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ, nhưng bệnh tật không may đã khép lại ước mơ với trái bóng tròn của thủ thành xứ Huế.

Thủ môn Lê Văn Tấn sinh ngày 20/8/1997, quê quán Hương Thủy (Huế). Anh gia nhập đội trẻ Huế vào năm 2011 và trở thành thủ môn thủ số 1 từ U13 đến U21 trong thế hệ của mình.

Đọc thêm: Thủ môn 25 tuổi qua đời sau pha cản phá phạt đền

Năm 2016, Văn Tấn được HLV Nguyễn Đức Dũng đôn lên đội 1 tập luyện và thi đấu, và một năm sau cùng CLB đoạt ngôi á quân Giải hạng Nhất quốc gia. Trong 6 mùa giải tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp, Văn Tấn có một mùa giải 2019 khoác áo Đồng Tháp.

Ở mùa 2022, Lê Văn Tấn có tên trong danh sách thi đấu hạng Nhất Quốc gia của CLB Huế nhưng chưa ra sân. Sau này, anh phát hiện bị ung thư và đã nỗ lực chống chọi với bệnh tật để có thể trở lại với bóng đá. Anh qua đời vào ngày 23/3, hưởng dương 26 tuổi.