Thủ môn Nguyễn Hoài Anh thi đấu cho Sài Gòn - Hà Nội chiêu mộ người cũ cùa HAGL

(VOH) - Thủ môn Nguyễn Hoài Anh đã chính thức ký hợp đồng và trở thành tân binh của CLB Sài Gòn; Hà Nội đã bồi đắp ekip Hàn Quốc bằng việc chiêu mộ trợ lý cũ của HAGL là Kim Tae Min.

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh thi đấu cho Sài Gòn

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh đã có mặt tại TP.HCM, chính thức ký hợp đồng với CLB Sài Gòn để trở thành tân binh của đội bóng này ở mùa giải 2022. Hợp đồng của Hoài Anh ký với Sài Gòn FC có thời hạn 1 năm.

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh thi đấu cho Sài Gòn - Hà Nội chiêu mộ người cũ cùa HAGL
Thủ môn Nguyễn Hoài Anh thi đấu cho Sài Gòn.

Hoài Anh là thủ môn của CLB Than Quảng Ninh, nhưng có thời gian thi đấu ở HL Hà Tĩnh hồi mùa giải 2020 và năm 2021 anh quay về chơi cho đội bóng đất Mỏ.

Cuối mùa giải vừa qua, Than Quảng Ninh đã nợ các thành viên của đội bóng 4 tháng lương, các khoản tiền lót tay và thưởng, nên hiện không có khả năng thanh toán. Vì thế họ đã ngưng hoạt động và không được thi đấu ở V.league 2022, dẫn đến việc một loạt cầu thủ của đội bóng này ra đi.

Hiện ở Sài Gòn FC ngoài thủ môn chính Phạm Văn Phong, Hoài Anh sẽ là thủ môn thứ 2 của đội và thêm một thủ môn nữa là Trần Minh Toàn, anh này trước đây thi đấu cho CLB Tây Ninh ở giải hạng Nhất và về chơi cho Sài Gòn FC từ mùa giải 2020.

Ngoài Hoài Anh, lãnh đạo Sài Gòn FC đã ký hợp đồng với các cầu thủ Quốc Long, Gia Nam và Minh Tuấn. Ngoài Quốc Long, 3 gương mặt còn lại đều lần đầu khoác áo sài Gòn FC. Chiều nay, thủ môn Hoài Anh đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Sài Gòn tại trung tâm Thành Long.

Hà Nội chiêu mộ người cũ cùa HAGL

Cách đây không lâu trợ lý Kim Tae Min đã quyết định nói lời tạm biệt với HAGL. Vị HLV phụ trách phân tích dữ liệu và thể lực này vừa có phát biểu mới nhất xoay quanh việc tạm biệt HAGL.

Ông nói: “Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL. Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai.”

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh thi đấu cho Sài Gòn - Hà Nội chiêu mộ người cũ cùa HAGL
Hà Nội chiêu mộ người cũ cùa HAGL.

Những chia sẻ của trợ lý Kim Tae Min khi nói lời chia tay CLB HAGL và các học trò yêu quý của mình sau hơn 700 ngày gắn bó và cống hiến hết mình.

Sau khi rời HAGL, vị trợ lý này đã nhận lời về làm việc cho Hà Nội. Tại đội bóng Thủ đô, ông Kim sẽ sát cánh cùng người đồng hương là HLV trưởng Park Choong Kyun.

Trước khi ông Kim về với Hà Nội, đội bóng này đã chia tay trợ lý thể lực  Lee Gi Nam. Như vậy, mùa tới ông Kim sẽ là người tham vấn cho ông Park Choong Kyun và với những kiến thức đã nắm được từ “địch thủ” HAGL thì chắc chắn ông Park sẽ nhận được rất nhiều sự tư vấn để Hà Nội khắc chế đội bóng phố Núi.

Mùa giải 2021, HAGL đã liên tục đứng đầu BXH, bỏ xa Hà Nội trên BXH. Nhưng đáng tiếc do dịch bệnh nên mùa giải đã không thể kết thúc trọn vẹn.