Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè của Arsenal

VOH - Arsenal được dự đoán là sẽ có một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng.

Với màn thể hiện đầy hứa hẹn ở mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ có một chiến dịch mua sắm quy mô lớn trên thị trường chuyển nhượng sắp diễn ra.

Mặc cho tin đồn gần đây, Real Madrid có kế hoạch đưa Arteta về làm HLV tại Santiago Bernabéu, nhưng các quan chức của Arsenal không hề lo lắng mất đi nhà cầm quân người Tây Ban Nha và sẵn sàng ủng hộ ông trong thị trường chuyển nhượng tới đây.

Theo nhà báo Dean Jones, Arteta sẽ có ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm vào phiên chợ mùa hè. 

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè của Arsenal 1
Arteta sẽ có ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm - Ảnh: Internet

Về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, phóng viên Sheth của Sky Sports cho rằng:

"Hàng tiền vệ là một trong những ưu tiên lớn của Arsenal, mặc dù họ đã chơi rất tốt trong mùa giải này.

"Họ muốn bổ sung tuyến giữa của mình ngay tháng Giêng vừa qua với Moisés Caicedo, nhưng Brighton đã từ chối. Vì vậy, rất có thể Arsenal sẽ tiếp tục kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Arsenal dành sự quan tâm rất lớn cho đội trưởng Declan Rice của West Ham United, The Gooner được cho là sẽ đưa ra mức giá hơn 80 triệu bảng cho tiền vệ này (The Times ) .

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè của Arsenal 2
Những cái tên được cho là Arsenal đang để mắt đến - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang để mắt đến Mason Mount, tiền vệ đang khoác áo đối thủ cùng thành phố. Chelsea hét giá 70 triệu bảng, cho các đội bóng muốn sở hữu cầu thủ người Anh.

Ở tuyến trên, The Gooner từ lâu đã theo dõi Dušan Vlahović, tiền đạo đang thuộc biên chế Juventus. Nhà báo Pete O'Rourke cho biết, HLV Arteta dành sự quan tâm rất đặc biệt đối với chân sút Serbia.

Tin chuyển nhượng cập nhật nhanh nhất
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.