Tin bóng đá 11/2: Con trai cả của Ronaldo ký hợp đồng với MU

(VOH) - Cristiano Ronaldo Jr, cậu con cả của Cristiano Ronaldo vừa chính thức kí hợp đồng với MU; Dự định của Messi là sang Mỹ chơi bóng khi hết hợp đồng với PSG.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU

Cristiano Ronaldo Jr, cậu con cả của Cristiano Ronaldo vừa chính thức kí hợp đồng với MU. Thỏa thuận này sẽ gắn kết Ronaldo Jr với đội U12 của Quỷ đỏ. Ronaldo Jr sớm cho thấy năng khiếu ở môn thể thao vua. Khi còn chơi cho đội U9 Juventus, cậu cả nhà Ronaldo gây ấn tượng.

Theo Football Talent Scout, Ronaldo Jr đã ghi 58 bàn, kiến tạo 18 lần sau 28 trận. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2020, Cristiano Ronaldo thổ lộ rất vui nếu cậu con cả của mình theo nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, CR7 khẳng định không gây áp lực cho Ronaldo Jr.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Con trai Ronaldo trong ngày ký hợp đồng với MU.

Messi chốt bến đỗ mới

Mặc dù đang có hợp đồng với PSG tới Hè 2023 nhưng thời gian qua, tương lai của Lionel Messi vẫn là chủ đề được bàn tán. Nhiều nguồn tin cho rằng Messi không hạnh phúc ớ PSG và mong muốn được trở lại Barcelona.

Tuy nhiên, tờ El Nacional (Tây Ban Nha) khẳng định, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Messi không phải là Barca. Mối quan hệ đã tan vỡ với chủ tịch Joan Laporta được cho là nguyên nhân chính khiến Messi không thể trở lại Barca, bất chấp nhận được sự hậu thuẫn từ huấn luyện viên Xavi. Thay vào đó, dự định của Messi là sang Mỹ chơi bóng khi hết hợp đồng với PSG. Đội bóng anh lựa chọn là Inter Miami.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Messi sẽ sang Mỹ trong những năm cuối của sự nghiệp?

Ronaldo đàm phán rời MU

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã sắp xếp cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng tới để bàn bạc về tương lai của anh ở MU. Đó là thời điểm Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Ronaldo muốn nhân dịp này gặp gỡ trực tiếp Mendes, bàn bạc thật kỹ về khả năng rời MU và những lựa chọn anh có vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Ronaldo đang phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng ở Old Trafford, cả trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ của đội bóng.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Ronaldo cân nhắc rời MU vào Hè 2022.

Kepa bị Chelsea rao bán

Kepa gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá chuyển nhượng kỷ lục dành cho một thủ môn vào mùa Hè 2018. Trong 2 mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Kepa bắt chính 69 trận ở premier League. Tuy nhiên, việc HLV Lampard đưa Edouard Mendy về Stamford Bridge vào năm 2020 đã khiến Kepa trở thành thủ môn dự bị.

Kepa đã thi đấu đầy ấn tượng trong các trận đấu gần đây khi Mendy phải về thi đấu tại AFCON. Đặc biệt là ở trận bán kết Club World Cup với Al-Hilal, Kep đã có 2 pha cứu thua xuất sắc để giúp Chelsea vào chung kết. Tuy nhiên, lựa chọn số 1 của HLV Tuchel vẫn là Mendy và khả năng Chelsea sẽ bán Kepa để lấy tiền chiêu mộ cầu thủ ở các vị trí khác.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Kepa sẽ bị Chelsea rao bán

Pogba phải giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

Theo trang tin Il Bianconero (Italia), Pogba sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn trở lại MU trong mùa Hè này. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ đáo hạn vào Hè năm nay và nhiều khả năng anh sẽ ra đi.

Tiền vệ người Pháp được cho là sẽ trở lại Juventus nhưng mức lương 290 nghìn bảng của anh đang là rào cản. Để có thể trở lại Juventus, tiền vệ 28 tuổi sẽ phải giảm lương. Pogba đã rời Juve để gia nhập MU với giá 89 triệu bảng vào năm 2016. Cầu thủ người Pháp đã ghi 34 bàn và thực hiện 40 pha kiến tạo trong 178 lần ra sân cho Juventus trong quá khứ.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Pogba sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn trở lại MU.

Arsenal giữ chân Saka

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã lên kế hoạch giữ chân Saka. Ở thời điểm hiện tại Saka chỉ nhận lương 35.000 bảng/tuần ở Arsenal. Trong đề xuất mới, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho Saka lên 150.000 bảng/tuần.

Nói về hợp đồng mới của Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ, sau đó là với gia đình và người đại diện của cậu ấy. Rõ ràng mong muốn của chúng tôi là giữ Bukayo càng lâu càng tốt vì chúng tôi thực sự hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy”.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Arsenal lên kế hoạch giữ chân Saka.  

Barca muốn thâu tóm 3 sao Chelsea

ESPN đưa tin Barca đang có kế hoạch củng cố mạnh mẽ hàng phòng ngự, và họ đã lên kế hoạch thâu tóm cùng lúc 3 ngôi sao của Chelsea. Đó là Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Marcos Alonso. Cả 3 cầu thủ này đều đang đứng trước khả năng rời Stamford Bridge. Azpilicueta và Christensen sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, Alonso là mùa Hè năm sau.

Về phía Chelsea, họ vẫn đang cố gắng đàm phán với Azpilicueta và Christensen, nhưng đến nay thì tất cả các bên vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung. Trường hợp Alonso, Chelsea dự tính sẽ bán anh trong mùa Hè này để tránh nguy cơ mất trắng.

Con trai Ronaldo ký hợp đồng với MU - Messi chốt bến đỗ mới
Barca muốn thâu tóm 3 sao Chelsea.