Tin bóng đá: De Ligt nhận 700kg chocolate | Barca gặp biến vụ Gavi

(VOH) - Trung vệ Matthijs de Ligt được thủ thành Yann Sommer tặng món quà thú vị sau pha cứu thua đẳng cấp; Barca buộc phải hủy bỏ hợp đồng gia hạn với Gavi theo yêu cầu của tòa án.

Yann Sommer gửi đến De Ligt 700kg chocolate thay lời cảm ơn

Trung vệ Matthijs De Ligt đã có tình huống lùi về đúng lúc để kịp thời cứu một bàn thua ngay trên vạch vôi cho Bayern sau sai lầm của thủ thành Yann Sommer.

Phút 39 trận đấu giữa PSG vs Bayern tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1, Sommer xử lý lúng túng khi bị Achraf Hakimi áp sát và bóng bật vào chân Vitinha. Tiền vệ Bồ Đào Nha dứt điểm vào lưới trống nhưng không qua được De Ligt.

Tin bóng đá: De Ligt nhận 700kg chocolate | Barca gặp biến vụ Gavi
Yann Sommer gửi đến De Ligt 700kg chocolate thay lời cảm ơn.

Sau trận đấu Sommer cho biết: "Tôi sẽ mang một xe tải chocolate Thụy Sĩ đến trước cửa nhà De Ligt để cảm ơn". Đúng như lời thủ thành này nói, anh đã gửi xe tải chở 700kg bánh xốp phủ chocolate từ Thụy Sĩ đến nhà của Matthijs De Ligt tại Munich.

Trung vệ người Hà Lan đã từ chối nhận món quà này. Cựu trung vệ Juventus cho biết: "Tôi đang có thể trạng tốt. Vậy nên tôi sẽ không ăn chocolate". Cựu cầu thủ Juve đã gửi phần quà này đến cơ sở từ thiện Munchner Tafel.

Xem thêm: PSG nỗ lực bất thành, Bayern giành vé tứ kết đầy thuyết phục

Bản hợp đồng mới của Gavi không có hiệu lực vì điều gì?

Barca đã xảy ra những tranh cãi với ban tổ chức giải VĐQG Tây Ban Nha về việc đăng ký Gavi cho đội 1 hồi đầu năm. Khi đó, đội bóng xứ Catalan vẫn được cho phép đăng ký Gavi nhưng được yêu cầu phải gửi đơn kiện lên tòa án để giải quyết vấn đề này.

Nhưng Barca lại gửi đơn kiện muộn hơn 1 ngày so với hạn chót, đồng nghĩa với việc lá đơn này không có hiệu lực và bản hợp đồng mới của Gavi cũng vậy. Tòa án thành phố Barcelona đã quyết định hủy bỏ bản hợp đồng gia hạn đối với tiền vệ này.

Tin bóng đá: De Ligt nhận 700kg chocolate | Barca gặp biến vụ Gavi
Bản hợp đồng mới của Gavi không có hiệu lực vì điều gì?

Với việc bị loại khỏi đội 1 của Barcelona, Gavi sẽ phải thi đấu với tư cách là cầu thủ đội trẻ, trở lại khoác áo số 30 thay vì số 5 như hiện tại, và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này thay vì đến năm 2026.

Phía Barcelona đã lên tiếng khẳng định, họ không hề chậm trễ trong việc hoàn thành các thủ tục và sẽ tiến hành kháng cáo. Trước sự việc liên quan đến Gavi, Barca còn đối mặt với vấn đề lớn liên quan tới cáo buộc hối lộ trọng tài.