Tin sao bóng đá 28/7: Pogba nguy cơ vắng mặt World Cup 2022

(VOH) - Gặp chấn thương nặng, Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022; Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép.

Barca chốt thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát

Tay viết uy tín Fabrizio Romano cho biết Barca đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ để ký hợp đồng với Kounde. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận đầy đủ với Sevilla vào hôm qua. Hợp đồng gần như đã sẵn sàng để Kounde ký và sau đó sẽ đưa ra công bố.

HLV Xavi cũng đã có sự tác động mạnh mẽ tới thương vụ này khi đã gọi điện cho Jules Kounde nhiều lần và nói với anh rằng cùng với Ronald Araújo, họ có thể tạo thành một trong những bộ đôi trung vệ hay nhất thế giới cho cả hiện tại và tương lai. Xavi là người thực sự quan trọng trong việc thay đổi tình thế.

Gerard Romero, nhà báo thân cận của Barca cũng cho biết Jules Kounde sẽ chính thức ra mắt 'gã khổng lồ' xứ Catalan vào thứ hai ngày 1/8 tới.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Fabrizio Romano chính thức xác nhận Kounde là người của Barca.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022

Cựu sao của Manchester United đã được chẩn đoán bị rách sụn chêm ở đầu gối phải sau khi tập tễnh rời sân tập ở Los Angeles tuần trước. Như vậy, cầu thủ 29 tuổi người Pháp dự kiến sẽ phải điều trị ở Mỹ thay vì tiếp tục hành trình du đấu cùng Juventus.

Hiện Pogba đang làm việc với chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này. Theo La Gazzetta dello Sport, trường hợp của Pogba nghiêm trọng hơn so với dự đoán. Theo thông tin mới nhất, Pogba sẽ có 2 phương án điều trị:

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022.

Phương án đầu tiên là Pogba sẽ phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn chêm bên và chỉ phải nghỉ 40-60 ngày. Tuy nhiên, do yếu tố tuổi tác, hướng điều trị này có thể ảnh hưởng đến khả năng vận động đầu gối của Pogba trong tương lai.

Lựa chọn thứ hai là tiến hành phẫu thuật khâu vết thương trên sụn chêm của Pogba để giải quyết dứt điểm. Nhưng cầu thủ người Pháp sẽ phải vắng mặt nhiều tháng và đối diện khả năng bỏ lỡ World Cup 2022. Mọi quyết định của Pogba đều đang được suy tính kỹ lưỡng vì tương lai của cầu thủ này, Juventus và cả đội tuyển Pháp.

Juventus phá bĩnh AS Roma

AS Roma đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Họ đã có Paulo Dybala, sắp hoàn tất thương vụ Wijnaldum và đang cố gắng chiêu mộ Saul của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Roma sẽ gặp thử thách lớn khi Juventus cũng muốn có Saul.

Juventus đã chia tay với Aaron Ramsey sau khi hai bên chấp nhận kết thúc sớm hợp đồng. Họ cũng đang muốn bán Arthur cùng Rabiot nên cần bổ sung lực lượng ở tuyến giữa. Ngoài Saul, Juventus còn đang quan tâm tới Leandro Paredes của PSG.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Juventus quan tâm Saul.

Timo Werner sáng cửa gia nhập đại gia Newcastle

Với khao khát được ra sân nhiều hơn, Timo Werner đã 'nói bóng nói gió' đòi ra đi. Điều này làm HLV Thomas Tuchel rất không hài lòng. Tình hình nội bộ tại Chelsea lúc này đang rất rối ren. Ngay lập tức Juventus đã nhập cuộc đầu tiên trong việc chiêu mộ chân sút người Đức.

Cùng với đó, một đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ này. Với việc quan tâm Timo Werner, Newcastle chắc chắn sẽ phải trả một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Juventus. Ngoài ra đội bóng cũ của Werner là RB Leipzig cũng dành sự chú ý cho Werner, tuy nhiên, đội bóng nước Đức chỉ muốn đem Werner trở lại dưới dạng cho mượn.

Arsenal âm thầm chốt tân binh thứ 6

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Jarrod Bowen - người tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa rồi trong màu áo West Ham United với 18 bàn và 13 đường kiến tạo. Đáng chú ý, nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định 'Pháo thủ' đã âm thầm gặp gỡ người đại diện của Bowen để thảo luận chính thức về thương vụ này.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Arsenal âm thầm đàm phán với người đại diện của Jarrod Bowen.

Kimpembe từ chối Chelsea

Theo tờ Le10Sport, Kimpembe đã từ chối Chelsea để ở lại PSG. Mặc dù The Blues đã liên hệ trực tiếp với cầu thủ người Pháp và đưa ra lời đề nghị gia nhập Stamford Bridge nhưng ngôi sao người Pháp đã từ chối vì không muốn rời Paris.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Kimpembe từ chối gia nhập Chelsea vì anh không muốn rời PSG.

Beckham hạnh phúc khi tuyển nữ Anh lọt vào chung kết Euro nữ 2022

David Beckham đã chúc mừng đội tuyển Anh sau khi họ lọt vào trận chung kết Euro nữ. Lionesses đã tạo ra một màn trình diễn siêu đẳng vào đêm thứ Ba khi họ đánh bại Thụy Điển 4-0 tại Bramall Lane để có một suất thi đấu trận chung kết tại Wembley vào Chủ nhật. Phát biểu trên Instagram, Beckham nói: "Thật là một đêm tuyệt vời. Xin chúc mừng các cô gái."

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Beckham hạnh phúc vì tuyển nữ Anh đã truyền cảm hứng cho cô con gái của anh.

Vừa tái hợp Paul Pogba, Juventus lập tức ngắm sao ‘thất sủng’ thay thế

Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng tại Los Angeles, Mỹ. Và theo thông tin mới nhất, chấn thương đó có nguy cơ làm cho tiền vệ người Pháp này nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

Điều này, khiến HLV người Ý yêu cầu BLĐ Juventus cần bổ sung thêm nhân sự mới ở hàng tiền vệ. Cái tên được nhắc đến là Saul Niguez, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại Atletico Madrid sau một mùa giải không thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn. Và quan trọng hơn nữa, Diego Simeone cũng không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Juventus muốn chiêu mộ Saul Niguez về thay thế vị trí Pogba đang chấn thương.

Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép

Sau những nỗ lực không thành với trung vệ Jules Kounde thì mới đây Chelsea tiếp tục bị giáng một đòn mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi sắp để PSG giành mất Milan Skriniar từ Inter Milan.

Theo Mirror, PSG đã đưa ra mức giá 67,25 triệu bảng cho hậu vệ Milan Skriniar của Inter. Cả hai CLB sẽ tổ chức một cuộc họp để thảo luận về một thỏa thuận chuyển nhượng liên quan đến  Skriniar, trung vệ này là một trong những mục tiêu hàng đầu của gã nhà giàu nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và về nguyên tắc, cả PSG cùng với Skriniar  đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, nỗ lực mua cầu thủ người Slovakia của nhà vô địch nước Pháp đã gặp khó khăn do mức giá chào bán 80 triệu euro (67,25 triệu bảng) của Inter là quá cao. PSG không sẵn sàng vung ra số tiền đó vì cầu thủ 27 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng với Nerazzurri.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
PSG đang rất gần với Skriniar khi cả hai đã đạt được các điều khoản cá nhân.

Chưa dừng lại, Barca tiếp tục tranh giành Denzel Dumfries với MU

Sau MU, Chelsea, lại vừa có thêm Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Dumfries là tuyển thủ quốc gia Hà Lan đang được Inter treo giá ở mức 50 triệu euro.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Denzel Dumfries là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca. Có vẻ như đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa muốn dừng lại.

Everton tính tái hợp Ross Barkley

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và thành danh trong màu áo Everton. Những tưởng chuyển đến Chelsea sẽ là bước thăng tiến trong sự nghiệp với Ross Barkley, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Cầu thủ sinh năm 1993 chìm nghỉm và hiện tại trở thành 'người thừa' trong mắt HLV Thomas Tuchel. The Blues tất nhiên chẳng còn mặn mà gì với Barkley, vấn đề chỉ là Everton chịu chi bao nhiêu cho cầu thủ này.

Pogba nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022 - Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên'
Ross Barkley hoàn toàn không có chỗ đứng tại Chelsea. Ra đi là giải pháp tốt nhất lúc này cho tiền vệ người Anh.