Tin tức MU 12/8: Rangnick khuyên học trò đừng đến MU

(VOH) - Ralf Rangnick bất ngờ 'chơi khăm' MU vụ Sasa Kalajdzic; Giám đốc bóng đá John Murtough của MU đã đáp chuyến bay tới Ý để gặp người đại diện của Adrian Rabiot.

Giám đốc MU sang Ý đàm phán đón tân binh

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ, Giám đốc bóng đá John Murtough của MU đã đáp chuyến bay tới Ý. Tại đây, ông có cuộc hẹn với bà Veronique Rabiot, mẹ kiêm người đại diện của Adrian Rabiot, để thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Trước đó, có tin MU đã đạt thỏa thuận mua Rabiot từ Juventus với giá 15 triệu bảng chưa kể phụ phí. Giờ đây, Quỷ đỏ cần đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1995. Rabiot được cho yêu cầu mức lương 160.000 bảng/tuần, cao hơn mức 116.000 bảng/tuần đang nhận tại Juve. Bên cạnh đó là bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo “điều khoản Champions League”.

Rangnick khuyên học trò đừng đến MU - Giám đốc MU sang Ý đàm phán đón tân binh
Giám đốc MU sang Ý đàm phán đón tân binh.

Rashford đàm phán với PSG

Theo L'Equipe, PSG lựa chọn Marcus Rashford để gia tăng sức mạnh ở hàng công. Đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thêm Ekitike (mượn từ Reims) nhưng HLV Galtier vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về hàng công. Được biết, quá trình đàm phán giữa PSG và người đại diện của Rashford đang diễn ra suôn sẻ.

"PSG và Man United chưa có đàm phán chính thức nhưng Rashford đang muốn tìm kiếm thử thách mới", phóng viên Julien Laurens của ESPN tiết lộ thêm.

Nếu tới PSG, khả năng đá chính của Rashford không cao. Anh sẽ phải cạnh tranh với Kylian Mbappe, Neymar và Messi trên hàng công. Thời gian tới, PSG muốn chia tay với Icardi nhưng hàng công của PSG vẫn còn nhiều cái tên khác như Sarabia, Draxler.

Rangnick khuyên học trò đừng đến MU - Giám đốc MU sang Ý đàm phán đón tân binh
Rashford muốn tìm kiếm thử thách mới.

MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi

Theo TyC Sport, MU và Galatasaray là 2 đội bóng thực sự nghiêm túc trong việc giành chữ ký của tiền đạo Mauro Icardi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. MU được cho là muốn mượn tiền đạo Argentina kèm điều khoản mua đứt trong bối cảnh Icardi hoàn toàn bị gạch khỏi kế hoạch của HLV Galtier, thậm chí anh không có trong danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn Ligue 1 giữa PSG và Clermont.

Với MU, việc sở hữu Icardi sẽ là lời giải cho bài toán hàng công, khi những Rashford, Sancho, Martial lần lượt gặp những vấn đề khác nhau, người thì xuống phong độ, người thì bị chấn thương. Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho hay PSG muốn sở hữu Rashford, đây có thể là tín hiệu để PSG và MU ngồi vào bàn đàm phán và mơ về một cuộc trao đổi giữa hai cầu thủ này.

Rangnick khuyên học trò đừng đến MU - Giám đốc MU sang Ý đàm phán đón tân binh
Với Icardi, Man Utd hoàn toàn có thể giải bài toán hàng công.

Cựu giám đốc Man United muốn mua lại CLB từ nhà Glazer

Khi nói chuyện với Man United The Ton, Knighton tuyên bố rằng Quỷ đỏ cần chủ sở hữu mới vì nhà Glazer đã không điều hành câu lạc bộ đủ tốt. Ông nói thêm rằng đang hoàn thành các thủ tục và một lời đề nghị sẽ sớm được gửi đi.

Knighton từng rất muốn tiếp quản câu lạc bộ vào năm 1989 trước khi chấp nhận một vị trí trong hội đồng quản trị của Man United từ năm 1989 đến năm 1992. Ông đã mua Carlisle United sau khi rời khỏi hội đồng quản trị của Man United và bán câu lạc bộ đó sau 12 năm.

MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi
Cựu giám đốc Man United muốn mua lại CLB từ nhà Glazer.

Chia sẻ trên The Sun, Knighton nói: "Mọi người đều biết rằng MU cần chủ sở hữu mới. Đó là mục tiêu của tôi. Tôi đang tìm kiếm các nguồn hỗ trợ tài chính để thực hiện thương vụ này. Chúng tôi hiện đang làm việc để đưa ra một giá thầu thù địch".

"Sự thù địch ở đây có nghĩa là nhà Glazer không muốn bán nhưng chúng tôi sẽ đưa ra một lời đề nghị thương mại hợp pháp và mạnh mẽ để nói rằng 'các người không còn lựa chọn nào khác và đã đến lúc phải đi'. Thành thật mà nói, những người hâm mộ trên toàn thế giới của Man United đã quá chán chế độ này. Họ cần một sự thay đổi và tôi sẽ mang đến điều đó".

Knighton tỏ ra gay gắt về các ông chủ hiện tại của Man United khi nhận xét: "MU là một câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng, và tất cả chúng ta đều biết lý do tại sao. Quỷ đỏ có một chủ sở hữu vô dụng, những người chẳng biết gì về bóng đá".

Trận thua 1-2 của Man United trước Brighton vào Chủ nhật đã bị lu mờ bởi một cuộc biểu tình của người ủng hộ kêu gọi gia đình Glazer ra đi. Knighton chia sẻ về vấn đề này: "NHM đã rất hào hứng trước mùa giải mới nhưng nó đã nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng khi khi đội bóng để thua trước Brighton. Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng MU sẽ có kết quả tốt hơn. Câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng và sẽ tiếp tục khủng hoảng với các ông chủ hiện tại".

Lộ diện ngôi sao tiếp theo rời MU

Nhà báo Mike McGrath của The Telegraph đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận cho QPR mượn hậu vệ Ethan Laird dài hạn. Trong quá khứ, cầu thủ 21 tuổi khoác áo Milton Keynes Dons, Swansea City, Bournemouth và được HLV trưởng Erik Ten Hag sử dụng ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng rốt cục, anh vẫn nói lời chia tay "Quỷ đỏ" .

Ronaldo đạt thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho trận đấu gặp Brentford

Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn đang tập luyện chăm chỉ cùng các đồng đội tại Carrington sau những ồn ào trong thời gian qua. Erik ten Hag đang cố gắng điều chỉnh lại đội hình khi MU chuẩn bị gặp Brentford vào cuối tuần này. Những cầu thủ như Ronaldo, Christian Eriksen và Bruno Fernandes đã vượt qua những bài tập nặng dưới sức nóng khủng khiếp.

Siêu sao Cristiano Ronaldo có vẻ đã sẵn sàng trước cuộc đụng độ sắp tới, có lẽ anh đang rất nóng lòng để khẳng định bản thân và đập tan những điều tiếng sau khi MU để thua 2-1 trước Brighton tại Old Trafford và bị chính các CĐV của đội nhà la ó trên sân.

MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi
Ronaldo đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Brentford vào cuối tuần.

Rangnick khuyên học trò đừng đến MU

Theo SkySport, cựu HLV MU, Ralf Rangnick đã khuyên học trò của mình tại ĐT Áo là Sasa Kalajdzic nên ở lại Stuttgart bất chấp sự quan tâm đến từ Quỷ đỏ. Sasa Kalajdzic được cho là đã lọt tầm ngắm của MU cho vị trí trung phong từ lâu. Anh cao tới 2m và được mệnh danh là 'vua đánh đầu' của Bundesliga. Hiện, tuyển thủ Áo còn hợp đồng với Stuttgart tới năm 2023 và được định giá khoảng 25 triệu euro.

MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi
Ralf Rangnick bất ngờ 'chơi khăm' MU vụ Sasa Kalajdzic.