Tin tức MU 26/8: Kevin Trapp thẳng thừng từ chối "Quỷ đỏ"

(VOH) - Thủ thành Kevin Trapp thẳng thừng từ chối sự quan tâm tới từ Quỷ đỏ thành Manchester để ở lại với đội ĐKVĐ Europa League;

Marseille là giải pháp cho tương lai của Ronaldo

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Samir Nasri đã chia sẻ rằng Cristiano Ronaldo nên suy nghĩ việc tới Pháp thi đấu, mà cụ thể là gia nhập Marseille. Nasri cho biết việc Ronaldo gia nhập Marseille hoàn toàn có lợi cho tất cả các bên. Man Utd sẽ không còn phải gánh khoản lương khổng lồ của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Bản thân Ronaldo vẫn sẽ được thi đấu tại UEFA Champions League.

Còn đối với Marseille, họ sẽ được danh tiếng rất lớn khi Ronaldo gia nhập, qua đó có thêm nguồn thu từ tiền quảng cáo hay bản quyền. Đặc biệt là khi Marseille đối đầu với PSG, Ronaldo sẽ có cơ hội được thi đấu với Messi.

Về phần mình, ngoài việc liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu đã qua của Man Utd, Ronaldo cũng gặp 1 vài rắc rối ngoài sân cỏ. Sự cố của ngôi sao người Bồ Đào Nha với cậu bé CĐV Everton Jacob Harding vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Mẹ của cậu bé cho biết, Ronaldo chỉ đưa ra lời xin lỗi trên mạng xã hội, mà chưa xin lỗi trực tiếp với Jacob Harding, và thậm chí vẫn chưa bồi thường cho cậu bé giá trị của chiếc điện thoại mà Ronaldo đã làm hỏng.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
Tương lai của Ronaldo vẫn chưa được làm rõ.

Chia tay Man Utd, Bailly gia nhập Marseille theo dạng cho mượn

Eric Bailly đã chính thức chia tay Man Utd để tìm thử thách mới trong màu áo Marseille. Trung vệ người Bờ Biển Ngà gia nhập đội bóng tại Ligue 1 theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào hè 2023. Theo báo chí châu Âu, Marseille có tùy chọn mua đứt Bailly nhưng trong trường hợp giành vé dự Champions League mùa tới, điều khoản này sẽ trở thành bắt buộc.

Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016 và có một mùa giải đấu tiên tương đối thành công. Tuy nhiên sau đó, trung vệ này đã có quãng thời gian tồi tệ khi chỉ có 70 trận trong 6 mùa giải tại Ngoại hạng Anh. Bailly không ra sân một phút nào cho Man Utd trong năm 2022 và hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của HLV Erik Ten Hag sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
Chia tay Man Utd, Bailly gia nhập Marseille theo dạng cho mượn.

MU sắp kích hoạt bom tấn 94 triệu euro

Theo nguồn tin từ Sky Sports News, MU chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 94 triệu euro cho Ajax về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Antony. Sau 2 trận thua đầu mùa giải, MU quyết tâm chiêu mộ Anthony, cầu thủ mà họ theo đuổi trong suốt mùa Hè này. Tuy nhiên mức giá của Antony đã tăng lên chóng mặt.

Nhà báo Mike Verweij của tờ Telegraaf (Hà Lan) cho biết Antony muốn chuyển sang MU trong 48 giờ tới và hy vọng Ajax sẽ đồng ý để anh được toại nguyện. Antony ghi 18 bàn trong 57 lần ra sân cho Ajax ở giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ 22 tuổi đã 2 lần đăng quang cùng Ajax tại giải VĐQG Hà Lan và 1 lần giành KNVB Cup.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
MU chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 94 triệu euro cho Ajax về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Antony.

MU mượn thủ môn Newcastle

Hè này, MU để Dean Henderson đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Với sự ra đi của Henderson, MU đang thiếu lựa chọn bổ sung cho vị trí thủ môn, với Tom Heaton là phương án dự phòng duy nhất cho David De Gea. Vì thế, MU đang tìm kiếm một thủ môn trên thị trường chuyển nhượng.

MU được cho là đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn thủ môn 33 tuổi Martin Dubravka từ Newcastle United. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ vẫn chưa đạt được thỏa thuận cho tương lai của tuyển thủ Slovakia. Dubravka còn ba năm trong hợp đồng dù chưa ra sân cho Newcastle United ở mùa giải mới. Hiện tại, Nick Pope là thủ môn số 1 của Newcastle.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
 MU mượn thủ môn Newcastle.

MU chấm dứt việc theo đuổi Cody Gakpo

Theo nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic, việc MU dồn lực mua Antony của Ajax cho thấy họ sẽ chấm dứt việc theo đuổi Cody Gakpo của PSV. Antony là ưu tiên của Erik ten Hag ở vị trí tấn công. Cả hai có một mối quan hệ tuyệt vời tại Ajax, và Ten Hag đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của cầu thủ người Brazil ở mùa giải trước. Trong khi đó, Gakpo, có thể lực tốt hơn và chơi đa năng hơn. Tuy nhiên, “rất khó để MU có thể mua cả hai cầu thủ này”, theo ông Laurie Whitwell.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
MU chấm dứt việc theo đuổi Cody Gakpo.

MU muốn tái ngộ Depay

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), MU đã bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Memphis Depay. Thậm chí, họ sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng cho Barcelona để sớm hoàn tất thương vụ này.

Depay từng gia nhập MU vào mùa Hè 2015 từ PSV với mức phí 31 triệu bảng. Anh không để lại nhiều ấn tượng trong thời gian này. Sau 53 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", Depay chỉ ghi được 7 bàn. Anh được đem cho Lyon mượn ở giữa mùa giải 2016/17.

Mùa Hè 2021, Depay rời Lyon để chuyển tới Barcelona. Những bất ổn ở ban lãnh đạo và thay đổi trên băng ghế huấn luyện khiến Depay cũng không thể hiện được giá trị của mình. Barcelona hiện đang muốn nhanh chóng chia tay với Depay và Aubameyang nhằm đăng ký thi đấu cho tân binh Jules Kounde.

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
MU muốn tái ngộ Depay.

Nhà vô địch Europa League thẳng thừng từ chối Man United

Thủ thành Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt, người được liên hệ chuyển tới Man United để cạnh tranh vị trí với David de Gea đã thẳng thừng từ chối sự quan tâm tới từ Quỷ đỏ thành Manchester để ở lại với đội ĐKVĐ Europa League.

"Tôi đã nhận được đề nghị bằng văn bản từ Manchester United - câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Hôm qua, tôi đã thông báo với những người có trách nhiệm ở cả hai câu lạc bộ rằng tôi đã quyết định ở lại Eintracht Frankfurt", động thái cứng rắn được Trapp đưa ra.

Trước đó, một thủ thành khác cũng được M.U liên hệ là Yann Sommer của M’gladbach. Tuy nhiên, câu trả lời của Sommer được phóng viên Marlon Irlbacher tiết lộ: "Yann Sommer rất vui vì sự quan tâm của M.U nhưng anh ấy không muốn mạo hiểm vị trí của mình trong đội hình dự World Cup của Thụy Sĩ".

Kevin Trapp thẳng thừng từ chối
Nhà vô địch Europa League thẳng thừng từ chối Man United.