Tin tức MU 28/7: Quỷ đỏ công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022

(VOH) - Manchester United đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Lisandro Martinez; Tân binh Christian Eriksen đã lập công trong trận giao hữu giữa MU và Wrexham.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022

Trên đồng loạt các nền tảng mạng xã hội, MU đã đăng tải hình ảnh và video về tân binh Martinez. Dòng thông tin trên trang twitter của Quỷ đỏ còn đổi thành: "Chào mừng đến với gia đình United, Lisandro Martinez".

Trung vệ 24 tuổi đã có 177 lần ra sân thi đấu chuyên nghiệp và đang là một thành viên của ĐTQG Argentina. Với 2 danh hiệu vô địch Hà Lan cùng Ajax, Lisandro Martinez cũng góp mặt trong thành phần của ĐT Argentina vô địch Copa America 2021.

MU đã thông báo đã chính thức đạt được thoả thuận với Ajax về cầu thủ Lisandro Martinez vào đầu tuần trước. Để có được chữ ký tuyển thủ Argentina, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 57 triệu euro cùng 8 triệu Euro phụ phí. Thương vụ đã diễn ra thành công và Lisandro Martinez là bản hợp đồng thứ 3 của Man Utd hè này sau khi đã ra mắt Malacia và Eriksen.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Manchester United công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022.

MU đàm phán gấp vụ Antony vì lo sợ Chelsea

Antony là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Erik Ten Hag khi ông còn dẫn dắt Ajax nên dễ hiểu khi nhà cầm quân người Hà Lan muốn tái ngộ trò cũ tại Old Trafford trong quá trình nâng cấp chất lượng hàng công MU. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiều lòng Ten Hag, đã gửi đề nghị trị giá 51 triệu bảng nhưng Ajax đòi tới 68 triệu bảng mới bán Antony.

Nhưng MU không từ bỏ. Trong bối cảnh Chelsea cũng đang quan tâm tới Antony, MU đang muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này để tránh mất mục tiêu vào tay đối thủ, thông tin được nhà báo Dean Jones của Eurosport tiết lộ. “MU chắc chắn sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán trong tuần tới và xem liệu có thể tạo ra đột phá hay không. MU nhận thức rất rõ rằng Chelsea có thể thách thức họ để có chữ ký của Antony”, Dean Jones cho biết.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
MU đàm phán gấp vụ Antony vì lo sợ Chelsea

Mendes tìm CLB mới cho Ronaldo

Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford vẫn không có bất kỳ chuyển biến nào sau cuộc gặp mặt giữa các bên hôm 26/7. Ronaldo vẫn cương quyết ra đi nhưng MU khẳng định họ sẽ không bán cầu thủ này bằng mọi giá. Ronaldo cũng đã nói chuyện với HLV Ten Hag và cho biết anh không có ý định ở lại MU mùa giải tới.

Người đại diện của Ronaldo vẫn đang cố gắng tìm kiếm một giải pháp cho tương lai của Ronaldo. Nhiều đội bóng đã công khai không muốn sở hữu Ronaldo nên tương lai của cầu thủ này chưa thể giải quyết nhanh chóng.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Ronaldo không còn muốn gắn bó với MU.

Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU

Tân binh Christian Eriksen đã lập công trong trận giao hữu giữa MU và Wrexham, đội bóng hạng 5 tại Carrington vào hôm qua. MU giành thắng lợi 4-1 ở trận đấu này. Lisandro Martinez và Eriksen đều góp mặt trong trạn đấu trên.

Trong đó, Eriksen ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp. Ba bàn còn lại của MU được ghi do công của Amad, Garnacho và Alex Telles. Kế hoạch ban đầu của MU là dùng đội trẻ ở trận này. Tuy nhiên HLV Ten Hag đổi ý và muốn những cầu thủ ở đội một thi đấu.

Sau khi trở lại CLB, Cristiano Ronaldo đã xem trận đấu giao hữu gặp Wrexham của MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang tìm cách giải quyết vấn đề tương lai của mình.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Christian Eriksen đã lập công trong trận giao hữu giữa MU và Wrexham.

De Jong chắc chắn không đến MU

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ, Frenkie de Jong mới đây đã có cuộc trò chuyện với đồng đội về tương lai ở Barcelona. Bất chấp việc bị Barca o ép, yêu cầu giảm tới 50% lương và vẫn còn nợ 17 triệu euro tiền lương từ mùa trước, De Jong quyết bám trụ ở lại.

De Jong được cho đã thông báo với những người thân của mình về việc anh sẽ tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải tới. Thông tin này cũng đã được gửi tới cho phía MU.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
De Jong chắc chắn không đến MU.

MU chốt giá hỏi mua Milinkovic-Savic

Chuyển nhượng của MU đang diễn ra không theo như kế hoạch. Thương vụ De Jong mà họ bỏ nhiều thời gian lẫn tâm huyết đang đứng trước nguy cơ đổ bể. Trong tình cảnh đó, MU phải hướng đến “phương án B” để thay thế. Truyền thông Ý đưa tin, MU đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để thuyết phục Lazio bán tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Đề xuất này thấp hơn nhiều so với đòi hỏi của Lazio. Trước đó, đội bóng Serie A đã đòi mức 70 triệu euro khi Chelsea và Arsenal liên hệ hỏi mua Milinkovic-Savic. Trong bối cảnh MU đang rất cần bổ sung một tiền vệ chất lượng, Lazio có thể ép giá Quỷ đỏ trên bàn đàm phán.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
MU chốt giá hỏi mua Milinkovic-Savic.

MU liên hệ với sao Napoli

Calcio Napoli 24 đưa tin, MU đã liên hệ với người đại diện của Fabian Ruiz. Tuy nhiên, MU chưa đưa ra bất cứ đề nghị chuyển nhượng chính thức nào tới Napoli.

Fabian Ruiz đã là một cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Napoli nhưng đội bóng Serie A có thể xem xét việc bán anh nếu nhận được đề nghị phù hợp bởi hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Nếu chiêu mộ thành công Fabian Ruiz, anh sẽ là sự bổ sung vững chắc cho hàng tiền vệ của MU. Fabian Ruiz tạo ấn tượng ở sự mạnh mẽ, khả năng phân phối, tắc bóng và cả duyên ghi bàn. Trong mùa giải Serie A 2021-22, Fabian Ruiz đã ghi được bảy bàn thắng và bốn pha kiến tạo sau 32 lần ra sân.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
MU liên hệ với sao Napoli.

MU giữ Dalot, bán Wan-Bissaka

MU đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng nhưng lại gặp khó khăn về ngân sách. Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đang muốn bán Aaron Wan-Bissaka và giữ chân Diogo Dalot.

MU đẩy mạnh săn ‘tiểu Haaland’: Mở lối thoát cho Ronaldo

Theo nhiều nguồn tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Benjamin Sesko, người được các CĐV ví như tiểu Haaland của RB Salzburg. Ở mùa giải trước, thi đấu cho RB Salzburg ở mùa giải trước, sao mai người Slovenia đã có tới 11 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo giúp đội bóng chủ quản vô địch quốc gia lần thứ 9 liên tiếp. Bên cạnh đó, Sesko cũng đã có 13 trận thi đấu cho ĐTQG Slovenia từ tháng 6/2021.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Tiền đạo trẻ Benjamin Sesko được đánh giá là thương vụ hoàn hảo thay thế Ronaldo gánh vác hàng công MU.

Ronaldo có động thái lạ giữa tin đồn chuyển nhượng

Cristiano Ronaldo đã gạt bỏ những tin đồn chuyển nhượng của mình sang một bên bằng cách khoe vóc dáng 'nuột nà' trong bộ đồ lót hàng hiệu. Tiền đạo 37 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng quyến rũ của bản thân và vóc dáng cơ bắp của anh ấy đang đổ mồ hôi trong một phòng tắm hơi. Siêu sao người Bồ còn chú thích cho bài đăng có 3,3 triệu lượt thích: “Duy trì họng súng, thói quen bóp cò”.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Ronaldo cực ngầu trong bộ đồ lót hàng hiệu.

Rashford lấn sân sang mảng truyện tranh?

Marcus Rashford sẽ đóng vai chính và làm khách mời biên tập cho một ấn bản đặc biệt của truyện tranh thiếu nhi ăn khách Beano. 'Tiến sĩ' nước Anh đã chuyển sang một loại hình nghệ thuật khác khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bìa của ấn phẩm có hình vẽ được lấy cảm hứng từ tiền đạo 24 tuổi của Manchester United. Được biết bộ phim sẽ được phát hành vào ngày hôm nay, Rasford sẽ hòa mình vào trong thế giới truyện tranh ly kỳ, hấp dẫn.

MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2022 - Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU
Rashford sẽ chuyển mình sang lĩnh vực truyện tranh.