Tin tức MU 4/7: Quỷ đỏ Old Trafford vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7

(VOH) - Bất chấp mong muốn được ra đi của Ronaldo, MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn; Những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo nếu rời “Quỷ đỏ” thành Manchester.

MU yêu cầu Ronaldo thực hiện nghĩa vụ

Cristiano Ronaldo được cho đã báo cáo lên ban lãnh đạo MU nguyện vọng muốn rời câu lạc bộ trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Bất chấp mong muốn đó của Ronaldo, MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn. Theo tờ Daily Mirror (Anh), MU đã yêu cầu Ronaldo thực hiện nghĩa vụ với đội bóng, trở lại tập luyện trong tuần này và có mặt trong chuyến du đấu trước mùa.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
MU yêu cầu Ronaldo thực hiện nghĩa vụ.

MU sẽ có chuyến du đấu kéo dài trong 2 tuần rưỡi, bắt đầu bằng màn so tài với Liverpool tại Thái Lan vào ngày 12/7 và kết thúc bằng trận đấu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

Theo các nguồn tin, người đại diện của Ronaldo đang liên lạc với Bayern, Chelsea và Napoli nhưng chưa có thỏa thuận nào được thực hiện. Trở ngại lớn nhất là mức lương 400.000 bảng/tuần Ronaldo đang nhận ở MU- con số rất ít CLB có thể đáp ứng.

Những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo

Chỉ vỏn vẹn 1 năm sau khi trở lại mái nhà xưa MU, CR7 đã đưa ra yêu cầu để được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điểm đến được nhắc tới nhiều nhất trong 24h qua, đó là Real Madrid, khi câu lạc bộ của Tây Ban Nha đã có những động thái nhắc lại những màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong 9 năm khoác áo đội bóng này.

Trong khi ở chiều ngược lại, việc Real Madrid với cái duyên thi đấu tại Champions League cũng thỏa mãn yêu cầu lớn nhất của Ronaldo ở thời điểm này đó là được góp mặt tại giải đấu cao nhất cho các câu lạc bộ tại Châu Âu.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
Những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo.

Xếp sau Real Madrid là Bayern Munich, sau khi đội bóng nước Đức đã không thể giữ chân thêm chân sút tốt nhất trong đội hình là Lewandowski. Thêm vào đó, việc chơi bóng ở một giải đấu mới trong sự nghiệp như Bundesliga cũng sẽ mang tới những sự hứa hẹn cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong giai đoạn mới.

Tất nhiên Chelsea hay PSG cũng đã được nhắc tới như là một trong những đội bóng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao lớn như Ronaldo. Tuy nhiên khả năng của cả hai thương vụ này đều rất thấp, bởi Ronaldo không muốn thi đấu cho một đội bóng nào khác tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, PSG đã quá chật chội với hàng loạt những ngôi sao như Messi, Neymar hay Mbappe. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn đang còn bỏ ngỏ, và quyền quyết định vẫn thuộc về cả phía MU, vậy nên sẽ rất khó để đoán biết được Ronaldo sẽ về đâu trong thời gian tới.

MU chính thức hỏi mua Lisandro Martinez

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ MU đã chính thức đưa ra đề nghị hỏi mua trung vệ Lisandro Martinez của Ajax. Lời đề nghị của MU có giá “cao hơn Arsenal”. Trước đó, Arsenal lần lượt đưa ra mức giá 34 và 38 triệu bảng cho Martinez nhưng bị CLB Hà Lan từ chối.

MU hiện đang thúc đẩy thỏa thuận cá nhân với Martinez. Romano nói rằng HLV Erik ten Hag là “nhân tố chính” để giúp thương vụ này đi đến thành công. Sự hiện diện của nhà cầm quân người Hà Lan ở Old Trafford là lý do thôi thúc Martinez tới đây chinh phục thử thách mới.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
MU chính thức hỏi mua Lisandro Martinez.

MU liên hệ đại diện Paulo Dybala

MU đã tiếp cận người đại diện của Paulo Dybala trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina, theo La Repubblica. Theo hãng tin này, MU coi Dybala là mục tiêu thay thế cho Ronaldo trong trường hợp siêu sao Bồ Đào Nha nhất quyết rời CLB.

Dybala vừa hết hạn hợp đồng với Juventus. Inter đã đàm phán với người đại diện của anh, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ sau sự trở lại của Romelu Lukaku. La Repubblica cho biết ngoài MU, Tottenham và Napoli cũng quan tâm tới Dybala.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
MU liên hệ đại diện Paulo Dybala.

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên dưới thời Erik ten Hag

Những tưởng Tyrell Malacia đã gia nhập Lyon, sau khi đội bóng nước Pháp đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Feyenoord, tuy nhiên MU đã xuất hiện và phá vỡ thương vụ này.

MU đã chấp nhận chi ra 15 triệu Euro + 2 triệu Euro phụ phí (nhiều hơn mức giá của Lyon đưa ra 2 triệu Euro), đồng thời thuyết phục thành công hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

Mọi điều khoản hợp đồng đều đã được thống nhất. Malacia sẽ có buổi kiểm tra y tế đầu tiên tại Anh vào ngày hôm nay và sẽ hoàn tất công đoạn này vào ngày thứ 2. Sau đó, tân binh đầu tiên của MU dưới triều đại HLV Erik ten Hag sẽ được công bố chính thức.

Với sự xuất hiện của Malacia, người được HLV ten Hag đánh giá rất cao, có thể sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Alex Telles tại sân Old Trafford. Hậu vệ 29 tuổi người Brazil chuyển tới MU từ hè 2020 với giá 15 triệu Euro nhưng vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.

MU chọn được người thay Ronaldo

Ronaldo đã nói rõ anh muốn ra đi nếu MU nhận được đề nghị phù hợp vì muốn đá ở cúp C1. HLV Erik Ten Hag đang hối thúc lãnh đạo MU nhanh chóng mua cầu thủ chạy cánh của Ajax Antony và coi đây là giải pháp thay thế cho Ronaldo.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
HLV Erik Ten Hag muốn mua Antony thay Ronaldo.

Khó khăn cho MU là tới lúc này Ajax vẫn nhất quyết đòi 70 triệu bảng mới bán Antony trong khi MU không muốn trả nhiều tiền đến vậy cho cầu thủ này. Các nguồn tin thân cận với MU cho biết Quỷ Đỏ chỉ cân nhắc mua Antony nếu Ajax giảm giá bán.

MU "kết" Gnabry, tiếp xúc với đại diện Dybala

Theo báo Anh, MU muốn mua cầu thủ chạy cánh người Đức của Bayern Munich Serge Gnabry. Gnabry còn 1 năm hợp đồng với Bayern nhưng các cuộc đàm phán gia hạn đang lâm vào bế tắc. Phí chuyển nhượng cầu thủ này vào khoảng 35 triệu bảng. MU sẽ phải cạnh tranh với Man City trong vụ này.

MU vẫn tỏ thái độ cứng rắn với CR7 - Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo
MU muốn mua Serge Gnabry của Bayern Munich.

Trong một diễn biến khác, MU được cho là đã liên hệ với đại diện của Paulo Dybala sau khi tiền đạo 28 tuổi này hết hợp đồng với Juventus. MU từng nhiều lần được liên hệ với Dybala trước đó và từng rất muốn mua cầu thủ này trước đó nhưng bị Dybala từ chối.