Tin tức MU: Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm?

(VOH) - Tiền đạo Karim Benzema sẵn sàng gia nhập MU ở ngay mùa Hè sang năm; Mason Greenwood bị bắt giam sau khi nhận những lời cáo buộc từ bạn gái.

Benzema sẵn sàng gia nhập MU

Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema sẵn sàng gia nhập MU ở ngay mùa Hè sang năm nếu như Real Madrid không kí thêm hợp đồng với mình. Chân sút người Pháp tỏ ra rất hào hứng với việc khoác áo Quỷ đỏ và trải nghiệm cảm giác của người đồng đội cũ là Ronaldo đang có.

Dù chỉ kém Ronaldo một vài tuổi nhưng Benzema lại đang là một trong những trung phong đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Benzema sẽ chuẩn bị bước chân sang tuổi 35 ở TTCN Hè tới. Tuy nhiên, nếu giữ được phong độ như hiện tại thì cầu thủ đang đứng trước cơ hội sở hữu QBV 2022 vẫn là một "sát thủ vòng cấm" cực kỳ đáng sợ.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Benzema sẵn sàng gia nhập MU.

Quỷ đỏ tìm người kế nhiệm Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo gần như chắc chắn sẽ không gắn bó thêm với sân Old Trafford, BLĐ MU đang tính tới các phương án để thay thế siêu sao người Bồ. Ngoài những hợp đồng cực khủng như Victor Osimhen hay Kylian Mbappe thì một cái tên khác cũng vô cùng tiềm năng là Ivan Toney của Brentford cũng đang được Quỷ đỏ nhắm tới.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Quỷ đỏ tìm người kế nhiệm Ronaldo.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam

Mason Greenwood bị bắt giam sau khi nhận những lời cáo buộc từ bạn gái. Theo đó, bạn gái tố cáo Greenwood hành hung và cưỡng hiếp. Câu chuyện của tiền đạo đạo Manchester United đã diễn ra vào đầu năm nay nhưng đến hiện tại, mọi thứ vẫn chưa kết thúc.

Trong một chia sẻ mới nhất từ The Sun, ngôi sao sinh năm 2001 tiếp tục gặp họa và vừa bị giam giữ trở lại sau thời gian được tại ngoại. Cụ thể, The Sun tiết lộ, Greenwood lại bị bắt vì phía cảnh sát nghi ngờ anh vi phạm các điều kiện tại ngoại sau khi tiếp cận nạn nhân buộc tội mình.

Ngày hôm qua đã xuất hiện thông tin cho rằng Greenwood quay lại với bạn gái Harriet Robson. Dường như đây cũng là nguồn cơn khiến cảnh sát mau chóng đưa ra quyết định bắt giữ Greenwood. Chặng đường trở lại với sân cỏ của tiền đạo 21 tuổi thực sự vẫn còn rất gian nan.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam.

Ten Hag báo tin vui về Martial

Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Everton và đã bị thay thế bởi Cristiano Ronaldo. Mới đây, HLV Erik Ten Hag tiết lộ cầu thủ người Pháp có thể trở lại trong trận gặp Newcastle hôm Chủ Nhật nhưng vẫn cần phải được đánh giá thêm.

Ten Hag nói với các phóng viên: "Anthony Martial có thể khỏe mạnh nhưng chúng tôi phải chờ xem mọi chuyện diễn ra thế nào trong những giờ tới. Tôi không thể khẳng định điều gì đó trong thời điểm này. Còn quá sớm để nói điều gì đó về chấn thương của Anthony. Chúng ta sẽ phải đợI. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân nhưng nếu không, chúng tôi có thể sử dụng những cầu thủ khác. Chúng tôi có một đội hình tốt, và như bạn thấy, những cầu thủ dự bị cũng có thể tạo ra sự khác biệt".

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
MU đón tin vui từ Martial.

MU “kết” thủ môn số 1 của Porto

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, MU đang theo sát thủ môn Diogo Costa của Porto. HLV Erik Ten Hag không thực sự tin tưởng De Gea và muốn chiêu mộ thủ môn mới để thay thế De Gea.

Diogo Costa ra sân tổng cộng 13 trận cho P orto kể từ đầu mùa và chơi khá tốt khi có tới 7 trận anh giữ sạch lưới. Thủ môn 23 tuổi này còn tới 4 năm hợp đồng với Porto và trong hợp đồng hiện tại của anh có phí giải phóng được cho là 60 triệu euro. Nhiều CLB Châu Âu quan tâm tới Costa nhưng MU được cho là đang chiếm thế thượng phong trong vụ này.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
MU “kết” thủ môn số 1 của Porto.

MU muốn có Joao Felix?

Theo báo Anh, MU quan tâm tới chân sút 22 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Felix. Atletico Madrid chi tới 126 triệu euro mua anh từ Benfica nhưng Joao Felix muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Joao Felix được cho là cảm thấy không hài lòng với tình trạng hiện tại của mình khi anh đã mất suất đá chính trong đội hình của HLV Diego Simeone.

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Joao Felix 70 triệu euro. MU đang rất muốn củng cố hàng công vốn khá mỏng của họ. Tuy nhiên, khó có khả năng Quỷ Đỏ chiêu mộ Joao Felix ngay tháng 1/2023 do họ phải chi số tiền quá lớn để trả phí chuyển nhượng cũng như trả lương cho cầu thủ này.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
MU muốn có Joao Felix?

Kante gặp biến lớn ở Chelsea, MU rộng cửa chiêu mộ

Chấn thương đang ảnh hưởng rất nhiều tới Kante trong những mùa giải đã qua. Mới đây, tiền vệ người Pháp còn phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tháng vì chấn thương gân kheo, qua đó bỏ lỡ World Cup 2022.

Điều này khiến cho anh không còn đảm bảo được tương lai ở Chelsea. Bản thân Kante cũng là cầu thủ nhận lương cao tại sân Stamford Bridge, do vậy Chelsea sẽ cân nhắc tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1991 vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo đánh giá của tờ Express (Anh), MU sẽ sáng cửa chiêu mộ Kante với biến cố mà tiền vệ người Pháp đang đối mặt. Khả năng càn quét khắp sân của Kante chính là thứ "vũ khí" mà nửa đỏ thành Manchester đang cần. Trước đây từng có thông tin MU săn đón Kante. Tuy nhiên Chelsea quyết tâm giữ chân tiền vệ người Pháp bằng được.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Kante liệu có rời Chelsea ngay trong mùa giải năm nay?

Ten Hag nhắc nhở Rashford trước truyền thông

Không CLB nào ở Top 7 Ngoại hạng Anh mùa này ghi ít bàn hơn Man United (13). Vào tối mai (16/10), MU sẽ tiếp đón Newcastle - đội bóng cũng đã bỏ túi 17 bàn, nhiều hơn 4 so với Quỷ đỏ.

Cá nhân Rashford đã ghi 5 bàn sau 10 lần ra sân cho MU, nhưng tiền đạo này không thể xuyên thủng mành lưới Omonia bất chấp tung ra tới 10 cú sút trong chiến thắng 1-0 của đội bóng tại Europa League vừa qua.

Benzema sẽ gia nhập MU hè sang năm? - Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Ten Hag nhắc nhở Rashford trước truyền thông.

Đề cập tới vấn đề này, Ten Hag thẳng thắn chia sẻ: "Rashford đã làm rất tốt nhưng cậu ấy hiểu bản thân cần phải sắc bén hơn. Cậu ấy đáng lẽ cần ghi được 1 bàn thắng. Khi có những bước di chuyển tốt, phối hợp tốt, xử lý tốt như vậy, bạn cần phải kết liễu được đối thủ".

Ngoài việc ghi ít bàn nhất, Quỷ đỏ còn là đội để lọt lưới nhiều nhất ở Top 7 với 15 bàn. Đoàn quân của Ten Hag cũng là đội duy nhất có hiệu số bàn thắng bại âm (-2) trong nhóm này nên cần cải thiện trong thời gian tới, cả ở khả năng ghi bàn lẫn phòng ngự.