Tin tức MU: Man Utd bị giảm số lượng CĐV ở trận gặp Chelsea

(VOH) - Man Utd sẽ bị giảm số lượng CĐV vào sân Stamford Brigde do BTC lo ngại vấn đề an ninh; Cristiano Ronaldo sẽ ở lại MU ngay cả khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ronaldo ở lại MU hết mùa giải

Theo ESPN, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại MU ngay cả khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Lý do là bởi sẽ không có CLB nào ký hợp đồng với anh trong thời gian đó.

Mức lương cao ngất của tiền đạo người Bồ Đào Nha là một rào cản lớn. Và với việc không có CLB nào sẵn sàng chi lớn trong tháng 1, Ronaldo sẽ ở lại sân Old Trafford cho đến cuối mùa giải.

Đây là một thông tin khá thất vọng đối với cầu thủ 37 tuổi. Anh đã phải ngồi dự bị ở MU và phải chơi ở Europa League mùa này. Erik Ten Hag được cho đã chấp nhận để Ronaldo ra đi nhưng vấn đề ở mùa Hè lại lặp lại khi không có CLB nào sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với anh.

MU bị giảm số lượng CĐV ở trận gặp Chelsea - Ronaldo ở lại MU hết mùa giải
Ronaldo chưa thể rời MU trong tháng 1.

Ronaldo 'chống đối' Ten Hag

The Times đưa tin, giữa Ronaldo và HLV Ten Hag đang xuất hiện mâu thuẫn. CR7 cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan "cứng đầu", không chịu thay đổi và trung thành đến mức bảo thủ với triết lý từng áp dụng tại Ajax.

CR7 liên tục phàn nàn về chất lượng trong các buổi tập của MU từ đầu mùa. Ngoài ra, chân sút 37 tuổi cũng tức giận khi Ten Hag để anh ngồi dự bị suốt cả trận trong thất bại 3-6 trước Man City hôm 2/10.

MU bị giảm số lượng CĐV ở trận gặp Chelsea - Ronaldo ở lại MU hết mùa giải
Ronaldo không hài lòng với cách cầm quân của HLV Ten Hag.

Ten Hag muốn mua Denzel Dumfries

HLV Erik Ten Hag được cho là muốn mua hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ông Ten Hag không định dùng Wan-Bissaka và muốn mua Dumfries để tăng thêm chiều sâu ở hành lang phải của MU nơi ông hiện ưu tiên sử dụng Diogo Dalot.

Inter Milan định giá Denzel Dumfries 44 triệu bảng và chỉ muốn nhận tiền mặt trong khi MU muốn gán Wan-Bissaka. Wan-Bissaka mới được ra sân đúng 11 phút ở giải Ngoại hạng từ đầu mùa đến nay.

MU bị giảm số lượng CĐV ở trận gặp Chelsea - Ronaldo ở lại MU hết mùa giải
Ten Hag muốn mua Denzel Dumfries.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea

Man Utd sẽ có thêm 1 trận đại chiến với đối thủ Big 6 trong tháng 10 này khi có chuyến hành quân tới sân Stamford Brigde của Chelsea vào ngày 22/10. Dù vậy trước trận đấu 2 tuần, FA đã ra quyết định vô cùng bất lợi cho Quỷ Đỏ về vấn đề khán giả.

Man Utd bị yêu cầu giảm 1 nửa lượng vé cho các fan của mình vào sân Stamford Brigde. Đội khách lúc đầu đã được phân phối 2.994 vé nhưng BTC lo ngại về vấn đề an ninh, cảnh sát khu vực London đã yêu cầu giảm số lượng vé xuống chỉ còn 1.500 vé.

MU bị giảm số lượng CĐV ở trận gặp Chelsea - Ronaldo ở lại MU hết mùa giải
Man Utd sẽ bị giảm số lượng CĐV vào sân Stamford Brigde do BTC lo ngại vấn đề an ninh.

Man Utd đã cố gắng làm việc với FA và cuối cùng giữ lại được tổng cộng 2.370 vé, bị giảm 624 vé so với số lượng ban đầu. CLB cũng đã gửi lời thông báo tới các CĐV của mình qua email.

Với sức chứa hơn 41.000 chỗ ngồi tại Stamford Brigde, việc chỉ có được chưa đầy 2.500 CĐV sẽ là mất mát không nhỏ cho Man Utd ở trận đấu tới. Trong 6 chuyến làm khách của Chelsea trước đây, Man Utd đang có thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hoà.