Tuyển Việt Nam: Bổ sung thêm nhân sự | Không đổi đội trưởng

(VOH) - HLV Philippe Troussier sẽ bổ sung thêm nhân sự lên tuyển Việt Nam; Chỉ phải tập huấn 5 ngày nên ban cán sự tuyển Quốc gia không thay đổi.

HLV Troussier gọi thêm 1 trợ lý bác sĩ lên tuyển Việt Nam

Trợ lý là bác sĩ đó là Trần Huy Thọ. Bác sĩ Thọ đã từng có quãng thời gian dài đồng hành với các cấp đội tuyển của Việt Nam. Bác sĩ Trần Huy Thọ là một trong những trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo khi ông còn làm việc ở Việt Nam.

HLV Troussier triệu tập đội hình tuyển Việt Nam vừa dự AFF Cup 2022

Bác sĩ Trần Huy Thọ đã đi cùng chuyến bay ra Hà Nội với Nguyễn Tiến Linh. Ngày 9/3, ĐT Việt Nam tiến hành tập 2 buổi (từ 10h30 đến 12h00 và từ 20h00 đến 22h00). Tuyển Việt Nam tiến hành tập kín, HLV Troussier không cho phép truyền thông tác nghiệp.

Tuyển Việt Nam: Bổ sung thêm nhân sự | Không đổi đội trưởng
HLV Troussier gọi thêm 1 trợ lý bác sĩ lên tuyển Việt Nam.

Trong năm 2023 ĐT Việt Nam sẽ dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 11. Do đợt tập trung này không trùng với dịp FIFA Days nên ĐTQG không đá giao hữu mà sẽ có trận giao hữu nội bộ với U23 Việt Nam.

ĐTQG và đội U23 đều đóng quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Troussier muốn việc tổ chức rèn luyện và phối hợp giữa 2 nhóm trợ lý phục vụ cho 2 đội diễn ra thuận lợi hơn nên đã đưa ra quyết định như trên.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn làm đội trưởng ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung đầu tiên trong năm 2023, HLV Philippe Troussier đã chốt ban cán sự tuyển Việt Nam ngay lần đầu gặp gỡ các học trò. Vì thời gian tập trung không dài nên HLV Troussier quyết định giữ nguyên ban cán sự đương nhiệm tại ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn giữ băng đội trưởng. Hai đội phó gồm trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Đợt hội quân đầu tiên trong năm 2013 của tuyển Việt Nam kết thúc vào ngày 12/3. Trong thời gian tới, HLV Troussier và các trợ lý sẽ đi dự khán các trận ở V-League 2023 để tìm thêm nhân tố phù hợp cho cả tuyển Quốc gia lẫn U23 Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Bổ sung thêm nhân sự | Không đổi đội trưởng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn làm đội trưởng ĐT Việt Nam.