U23 Thái Lan được thưởng lớn - HLV Srimaka chạy 10 vòng quanh sân bóng

(VOH) - U23 Thái Lan nhận phần thưởng cực lớn sau khi đánh bại U23 Lào; HLV Srimaka đã chạy 10 vòng quanh sân sau khi giành chiến thắng trước Lào.

Thái Lan được thưởng lớn

U23 Thái Lan vừa có thắng lợi 3-0 vô cùng quan trọng trước U23 Lào để nuôi hi vọng đi tiếp ở Vòng loại U23 châu Á 2022. Đội bóng xứ chùa Vàng leo lên vị trí thứ 2 bảng J với 4 điểm sau 2 trận, kém đội dẫn đầu U23 Malaysia hai điểm, trước khi buộc phải đánh bại chính đối thủ này ở lượt đấu cuối để giành vé góp mặt tại VCK.

Đánh bại U23 Lào để "sống lại" cơ hội đi tiếp, U23 Thái Lan đã được tiếp nguồn động lực lớn với phần thưởng khủng. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Worawut Srimaka số tiền lên đến 1 triệu bath, tương đương với gần 700 triệu đồng.

U23 Thái Lan được thưởng lớn - HLV Srimaka chạy 10 vòng quanh sân bóng
U23 Thái Lan nhận thưởng lớn sau trận thắng U23 Lào.

Số tiền thưởng này nhiều hơn gấp đôi số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được sau thắng lợi 1-0 trước U23 Đài Loan ở trận ra quân. Cụ thể, HLV Park Hang Seo và các học trò được VFF tặng thưởng 300 triệu đồng khi hoàn thành mục tiêu 3 điểm đầu tay tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

U23 Thái Lan bắt buộc phải giành thắng lợi trước U23 Malaysia ở cuộc quyết đấu vào ngày 31/10 tới để vươn lên ngôi đầu bảng, cùng với đó là tấm vé trực tiếp vượt qua vòng loại. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn với "Bầy Voi chiến" khi Malaysia cũng đang có phong độ tốt và lối chơi khó chịu.

HLV Thái Lan chạy 10 vòng quanh sân bóng

Sau trận thắng U23 Lào, một thông tin khá thú vị liên quan đến trận đấu đã được tiết lộ. Cụ thể, HLV trưởng của U23 Thái Lan chia sẻ: "Nghe có vẻ khá buồn cười nhưng tôi đã đưa ra lời hứa rằng nếu đội thắng sẽ chạy 10 vòng quanh sân. Tôi muốn các học trò có được tâm lý thoải mái, tôi tin chắc rằng Thái Lan sẽ giành chiến thắng. U23 Thái Lan đã không mắc lỗi như trận hòa Mông Cổ. Về trận gặp Malaysia sắp tới, toàn đội đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Chúng tôi có cách để chống lại Malaysia".

U23 Thái Lan được thưởng lớn - HLV Srimaka chạy 10 vòng quanh sân bóng
HLV Thái Lan chạy 10 vòng quanh sân bóng sau chiến thắng trước U23 Lào.

Giữ đúng lời hứa, HLV Worrawoot Srimaka đã chạy quanh sân MFF, Ulaanbaatar (Mông Cổ).

Hiện tại, trên BXH, Thái Lan đang đứng nhì bảng J với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Malaysia đang nắm giữ vị trí nhất bảng với 2 trận toàn thắng. Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, U23 Thái Lan sẽ bước vào trận quyết chiến với U23 Malaysia vào ngày 31/10 tới.