Xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia: Quyết giành ngôi đầu

(VOH) - Vào lúc 20h00 tối nay (6/8), U16 Việt Nam có trận đấu quang trọng với U16 Indonesia tại lượt trận cuối U16 Đông Nam Á; Topenland Bình Định đấu CLB Hà Nội tại vòng 11 V-League diễn ra hôm nay.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia

Trước trận cuối vòng bảng, U16 Việt Nam giành hai chiến thắng 5-1 và 5-0 trước Singapore và Philippines. Dù vậy, đoàn quân của HLV Quốc Tuấn vẫn chỉ đứng thứ 2 bảng A do có cùng 6 điểm với chủ nhà Indonesia nhưng thua hiệu số (+9 so với +11).

Như vậy, muốn giành vé trực tiếp vào bán kết, U16 Việt Nam phải thắng U16 Indonesia ở lượt trận cuối bảng A. Trong trường hợp hoà hoặc thua, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đành chờ vào may mắn để đi tiếp.

Đến phút 30, chưa đội nào ghi được bàn thắng.

Đến phút 70, U16 Indonesia dẫn U16 Việt Nam 2-1.

Ghi bàn: 

U16 Việt Nam: Công Phương (42' pen)

U16 Indonesia: Kaka (52'), Asyura (54')

Trận đấu kết thúc. Như vậy, U16 Việt Nam để thua ngược 1-2 trước chủ nhà U16 Indonesia ở trận đấu quyết định bảng A. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải chờ đợi kết quả lượt trận cuối 2 bảng B và C.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia - Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8
U16 Việt Nam quyết vượt qua chủ nhà Indonesia.

Theo điều lệ giải U16 Đông Nam Á 2022, 12 đội chia làm ba bảng đấu. Ba đội đứng đầu bảng giành ba suất vào bán kết. Đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mới có chiếc vé cuối cùng để đi tiếp vào vòng knock-out.

Ở những giải gần đây, cuộc đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và Indonesia luôn diễn ra căng thẳng, kịch tính. Được thi đấu trên sân nhà, U16 Indonesia chắc chắn tạo ra nhiều áp lực cả dưới sân và trên khán đài với U16 Việt Nam.

Hy vọng các cầu thủ trẻ Việt Nam ra sân với sự tự tin và tỉnh táo, hướng tới trận thắng để giành vé trực tiếp vào bán kết giải Đông Nam Á 2022. Trận U16 Việt Nam vs U16 Indonesia diễn ra ở sân Maguwoharjo, vào 20h00 ngày 6/8.

Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8: Bình Định khó cản Hà Nội

Hôm nay chỉ có duy nhất 1 trận đấu thuộc vòng 11 V-League diễn ra là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Topenland Bình Định và CLB Hà Nội. Trước khi bước vào giải, đội bóng đất võ từng được đánh giá rất cao với những sự bổ sung chất lượng, trong khi đối thủ của họ - vừa mất đi khá nhiều trụ cột - đã chuyển hướng trẻ hoá với nguồn kế cận dồi dào, bên cạnh những "chiến tướng hàng tuyển".

Tuy nhiên, khi bước vào giải, Bình Định với mác đại gia chưa để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó, Hà Nội FC sau những khởi đầu có phần chậm chạp đã dần lấy lại vị thế của mình và hiện tại họ đang đứng đầu BXH.

Chính vì thế, dù được thi đấu trên sân nhà và lực lượng cũng không thua kém đối phương, nhưng Bình Định vẫn không được đánh gia cao ở cuộc chiến này. CLB Hà Nội vẫn hoàn toàn có thể trông vào bản lĩnh trận mạc và khả năng bùng nổ của các cầu thủ chủ lực (đặc biệt là Văn Quyết và các ngoại binh) để tạo nên thế "kẻ tám lạng, người nửa cân". Trận đấu giữa Bình Định vs Hà Nội diễn ra lúc 18h00 tối nay.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia - Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8
Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8: Bình Định khó cản Hà Nội.

Hôm nay, TP.HCM I gặp Phong Phú Hà Nam II trận ra quân Cúp quốc gia nữ 2022

Ngày hôm nay, Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022 sẽ chính thức diễn ra với 2 trận đấu, trong đó Thái Nguyên T&T sẽ so tài với CLB Hà Nội II; đương kim vô địch CLB TP Hồ Chí Minh I sẽ so tài với Phong phú Hà Nam II.

Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức và là một trong hai giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá nữ Việt Nam. Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 21/8 tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia - Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8
Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022 sẽ khởi tranh vào hôm nay.

Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng là: Hà Nội Watabe 1, Hà Nội Watabe 2, TP.HCM 1, TP.HCM 2, Phong Phú Hà Nam 1, Phong Phú Hà Nam 2, Than Khoáng Sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Các đội được miễn lệ phí tham dự giải, ngoài ra còn được nhận một khoản hỗ trợ từ VFF.

Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào bán kết, chung kết và tìm ra nhà vô địch. Đội vô địch Cúp quốc gia 2022 sẽ nhận được phần thưởng 100 triệu đồng, 80 triệu đồng cho đội đứng thứ hai và 50 triệu đồng cho đội đứng thứ ba.

Tâm điểm Phố hiến vs Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 10 Giải hạng nhất Quốc gia

Phù Đổng (10đ) đón tiếp Long An (11đ) tại sân Thanh Trì với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nhưng cũng tại đây, đội chủ nhà vừa phải trắng tay trước đại biểu đến từ Tây Nguyên ở vòng đấu trước. Trong khi ấy, Long An đang tỏ ra có được sự ổn định cao hơn với kết quả thắng 3, hoà 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Đội khách hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu có điểm ở trận đấu này trước một đối thủ chỉ ngang cơ với mình mà thôi.

Tại sân 19/8, không có gì để nghi ngờ vào quyết tâm chiến thắng của Khánh Hoà (17đ) khi đón tiếp một đối thủ đang ở cuối bảng như Bình Phước (6đ). Ba điểm giành được trong cuộc đối đầu với BR.VT đã giúp đội bóng phố biển cân bằng điểm số với đội đang xếp ngay phía trên mình là CAND (cũng chỉ còn kém đội đầu bảng 2 điểm), qua đó tự mình tìm lại hy vọng vào 1 suất thăng hạng. Hơn về thực lực, lại thêm lợi thế sân nhà, cơ hội chiến thắng của Khánh Hoà đương nhiên là vượt trội.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia - Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8
Tâm điểm Phố hiến vs Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 10 Giải hạng nhất Quốc gia.

Trong khi ấy, Cần Thơ (10đ) gặp Huế (14đ) là trận đấu không dễ đoán định kết quả. Lực lượng của đôi bên khá ngang ngửa nhau, nên về lý thuyết thì Cần Thơ sẽ có chút ưu thế khi được đá tại sân nhà. Nhưng đội bóng đến từ cố Đô lại là đội bóng tiềm ẩn nhiều khả năng tạo đột biến khi từng cầm chân Khánh Hoà và hạ các ứng viên thăng hạng khác là BR.VT cũng như CAND, trong khi có thể hoà hay thua trước các đối thủ "vừa sức".

Tại sân Việt Trì, Phú Thọ (6đ) gặp CAND (17đ) trong trận "derby tân binh" khá thú vị. Cùng vừa mới thăng hạng năm ngoái, nhưng tình cảnh hiện tại lại khác xa nhau. Phú Thọ đang dốc sức vì mục tiêu trụ hạng (cùng 6 điểm nhưng chỉ hơn đội cuối bảng Bình Phước nhờ chỉ số phụ) trong khi CAND thì đang bừng bừng khí thế để vươn hẳn lên sân chơi cao nhất V.League ở mùa giải tới.

Tại sân Tam Kỳ, một Quảng Nam (13đ) vừa thay tướng (Văn Sỹ Sơn thay Dương Hồng Sơn) để duy trì hy vọng thăng hạng chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm khi tiếp đón Đăk Lăk (9đ). Khoảng cách với tốp 2 hiện tại tuy không lớn (4đ), nhưng nếu không nâng cao hiệu quả thi đấu (trong bối cảnh có nhiều đối thủ cạnh tranh rất mạnh) thì nhiệm vụ trở lại với đấu trường V.League 1 của đội chủ nhà vẫn sẽ trở nên xa vời. Việc có thêm cộng sự – cựu Quả bóng vàng VN Huỳnh Quốc Anh – trong ban huấn luyện cũng sẽ giúp tân HLV Văn Sỹ Sơn tự tin hơn với "sứ mệnh" của mình.

Cuối cùng là trận cầu tâm điểm của vòng này diễn ra tại sân PVF: Phố Hiến (19đ) – Bà Rịa Vũng Tàu (15đ). Hai đội bóng cùng ấp ủ tham vọng thăng hạng đối đầu nhau. Xét về phong độ, Phố Hiến vẫn đang bất bại sau 9 trận đấu (5 thắng, 4 hoà), lại có lợi thế sân nhà, nên có thể được đánh giá là nhỉnh hơn so với BR.VT. Trong khi ấy, đội khách tuy từng được xếp vào nhóm ứng viên thăng hạng hàng đầu trước giải nhưng vẫn chưa cho thấy được sự ổn định cả về lối chơi lẫn phong độ. Bởi vậy, chỉ cần có điểm ở trận này có lẽ cũng là kết quả không tệ với thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương.

Pau FC vs Dijon: Quang Hải lần đầu đá chính ở Ligue 2?

Sau thất bại với tỉ số 0-4 trước Guingamp ở ngày ra quân, Pau FC sẽ trở về sân nhà tiếp đón Dijon trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Lần đầu thi đấu tại giải hạng Nhất Pháp, Quang Hải gây ấn tượng với tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%. Cầu thủ khoác áo số 19 thi đấu tròn vai và tạo ra hai cơ hội nguy hiểm từ những quả đá phạt góc khó chịu.

Trong một ngày các cầu thủ Pau FC thi đấu không tốt, Quang Hải được coi là điểm sáng của đội bóng. Màn trình diễn của anh được Sofascore chấm 6,9 điểm - cao nhất bên phía Pau FC.

U16 Việt Nam quyết tranh ngôi nhất bảng với Indonesia - Lịch thi đấu V-League 2022 ngày 6/8
Nhiều khả năng Quang Hải sẽ đá chính trong trận đấu giữa Pau FC vs Dijon

Đối đầu với Dịjon ở lượt trận thứ 2, Pau FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Đối thủ của Quang Hải cùng các đồng đội đang sở hữu lực lượng mạnh với những cầu thủ chất lượng, từng thi đấu tại Ligue 1 như: Mickael Le Bihan, Rocchia hay Yassine Benzia. Về phần mình Pau FC cần nhanh chóng khắc phục những điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Các cầu thủ cần hạn chế tối đa những sai lầm dẫn đến bàn thua như trong trận đấu với Guingamp.

Trận đấu giữa Pau FC vs Dijon sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng HLV Tholot sẽ sử dụng Quang Hải nhiều hơn trong trận đấu này. Thậm chí, cầu thủ này hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC và có trận đấu ra mắt khán giả nhà.