Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn

VOH - Truyện tranh xuyên không hồi sinh luôn có cốt truyện dễ hiểu, khiến khán giả thích thú với màn trọng sinh thay đổi cuộc đời của nhân vật chính.

Truyện tranh xuyên không hồi sinh là thể loại truyện tranh kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống: xuyên không (đi qua thời không) và hồi sinh (tái sinh sau khi chết). Trong truyện, nhân vật chính thường là một người hiện đại bị chết đột ngột và tái sinh vào một thế giới khác, thường là thời đại cổ đại hoặc thế giới tu chân. 

Nhân vật chính sẽ khám phá và tìm hiểu về thế giới mới mà họ đang sống và cố gắng thay đổi số phận của mình trong lần tái sinh này. Thể loại này thường có một lượng lớn các yếu tố lãng mạn, trọng tâm đặt vào miêu tả tâm lý nhân vật, giúp thu hút người đọc.

Cùng VOH điểm qua top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn nhất ngay bên dưới.

Lạn kha kỳ duyên 

  • Tác giả: Chân Phí Sự
  • Thể loại: Xuyên không, huyền huyễn, cổ đại 
  • Quốc gia: Trung Quốc

Lạn kha kỳ duyên là truyện tranh mạng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chân Phí Sự. Câu chuyện lấy bối cảnh mở đầu là điển tích cổ “bàn cờ lạn kha”. Điển tích ghi rằng có một chàng tiều phu cầm rìu lên núi đốn củi, anh chợt phát hiện ra hai ông lão đang chơi cờ giữa rừng. Tiều phu bị thu hút và ngồi xuống xem màn chơi cờ. Khi ván cờ kết thúc thì hai ông lão biến mất, chàng tiều phu nhận ra chiếc rìu mình rỉ sét từ lâu, thời gian đã trôi qua hơn vài chục năm.

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 1
 

Nam chính Kế Duyên vốn là nhân viên văn phòng thời hiện đại, trong một lần dã ngoại đã tình cờ nhìn thấy bàn cờ kỳ lạ giữa rừng. Chỉ một thoáng nhìn bàn cờ của Kế Duyên mà thế giới đã đi qua 3 tuần. Lúc Kế Duyên tỉnh lại thì cơ thể đã không chịu nổi, anh qua đời và xuyên về thế giới khác. 

Sống lại trong cơ thể một người ăn mày bị mù, Kế Duyên sử dụng tài ăn nói của mình để vượt qua nghịch cảnh bước lên con đường tu hành. Đạo nam chính tu là cờ đạo, lấy sinh linh trên thế gian làm quân cờ, thiên hạ là bàn cờ để thoát khỏi đại biến thiên địa, đánh bại thế lực tà ác. 

Truyện có nét vẽ sinh động, màu sắc hài hòa. Nhân vật Kế Duyên được khắc họa đầy vẻ "tiên phong đạo cốt". Ngoài ra những nhân vật phụ như Long Quân, Thần Hoàng cũng được chú ý tô vẽ đầy chất tượng hình. 

Thì ra ta là lão đại tu tiên

  • Tác giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy
  • Thể loại: Tu chân, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc

Vốn là một người ở thế giới hiện đại Lý Niệm Phàm xuyên đến thế giới của người tu tiên. Anh có được hệ thống Thánh Nhân. Những tưởng sẽ bước lên đỉnh cao tu chân nhưng không ngờ sau một năm chăm chỉ học ngữ văn, toán học, cầm - kỳ - thi - họa thì hệ thống lại thông báo không còn gì để dạy nữa và biến mất. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 2
 

Từ đây Lý Niệm Phàm cố gắng khiêm tốn làm một phàm nhân và sống cuộc đời bình thường. Nhưng Niệm Phàm không hề biết con chó thuần chủng mình nuôi vì hàng ngày nghe anh đánh đàn, ăn thức ăn đầy linh lực mà trở thành yêu vương pháp lực thông thiên.

Không chỉ bản thân lợi hại, sủng vật lợi hại mà mọi người lợi hại xung quanh đều hạ mình nịnh nọt Niệm Phàm. Cửu vĩ yêu hồ vì muốn trả ơn cứu mạng của anh mà hóa thành hình người, xin làm tì nữ. Những đại lão tu chân vì lấy lòng Niệm Phàm mà lấy thánh vật trấn phái ra tặng. 

Đây là bộ truyện tranh đầy hài hước về một thiếu niên ngây ngô và dàn đại lão thích nịnh nọt. Câu chuyện xoay quanh Niệm Phàm và những đại lão bên cạnh anh. Những thứ anh cho là bình thường thì trong mắt người tu tiên xem là thánh vật và hành trình nịnh bợ nam chính bắt đầu. 

Tuyệt thế võ thần 

  • Tác giả: Tịnh vô ngân
  • Thể loại: Tu chân, huyền huyễn 
  • Quốc gia: Trung Quốc

Ở Cửu Tiêu đại lục, võ đạo là thứ tối thượng. Võ hồn như hồn phách của võ giả. Người có thể thức tĩnh võ hồn phẩm chất càng cao thì khả năng tu luyện càng mạnh. Nam chính Lâm Phong vốn là một học sinh đại học năm 4, bởi vì một tai nạn xe mà qua đời. Sau khi mất, anh xuyên vào thân thể con trai tộc trưởng của gia tộc tu chân. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 3
 

Mang trong mình võ hồn song sinh ngàn năm hiếm có, Lâm Phong từ từ đánh bại các đối thủ, bước trên con đường xưng bá của mình. Tuy nhiên, cuộc đời cậu gặp không ít trắc trở: bị gia tộc trục xuất, tông môn sụp đổ. Những hoàn cảnh đẩy đưa giúp anh tôi rèn tính cách, khiến cậu trở nên lạnh lùng và thận trọng. 

Đây là một bộ truyện tranh khá hay, nét vẽ về sau càng sắc nét. Bối cảnh được khắc họa khá rõ nhưng nhân vật còn hơi khô cứng, chưa sinh động. Tuyệt thế võ thần là bộ truyện tranh mạng hiếm thấy vượt qua 600 chap, hứa hẹn khán giả phải dành nhiều thời gian để theo dõi con đường thành thần của Lâm Phong. 

Tâm ma

  • Tác giả: Thấm Chỉ Thanh Hoa 
  • Thể loại: Tu chân, huyền huyễn, xuyên không
  • Quốc gia: Trung Quốc

Mở đầu bộ truyện là hoàng cảnh éo le của Lý Vân Tâm. Nam chính bị thương do truy sát, quan binh hiểu lầm và tống anh vào ngục. Vốn là bác sĩ tâm lý xuyên không mà đến, Lý Vân Tâm dùng khả năng nhìn thấu lòng người, dẫn dắt nhân tính mà thoát khỏi hiểm cảnh.

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 4
 

Ở thế giới thần yêu hỗn loạn này, một họa sư ý cảnh như Lý Vân Tâm phải đối mặt vô vàn điều đáng sợ. Được hắc bạch vô thường miêu tả là người không có trái tim, Lý Vân Tâm sử dụng khả năng và mưu trí của mình lừa gạt nhân sinh, hóa giải nguy hiểm. 

Tâm ma là bộ truyện tranh hấp dẫn, tuy rằng số lượng mỗi chap rất ít nhưng khiến độc giả phải mong chờ vào diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Những điều Lý Vân Tâm làm không thể nào đoán trước được. Diễn biến cốt truyện luôn gay cấn đặt nam chính vào hoàn cảnh tìm đường sống trong chỗ chết. 

Ta là tà đế 

  • Tác giả: Thời Đại Mạn Vương 
  • Thể loại: Tu chân, huyền huyễn, xuyên không, hệ thống
  • Quốc gia: Trung Quốc

Tạ Diệm là người ở thời hiện đại, vì tai nạn giao thông mà qua đời. Sau khi xuyên không vào thế giới mới cậu có được hệ thống. Thông qua nguyên lý phức tạp chuyển đổi sự nhiễu loạn của nam chính với thế giới mà hình thành nguyên điểm, có thể dùng thăng cấp công pháp.

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 5
 

Dựa vào hệ thống, Tạ Diệm có khả năng rời thế giới chủ, xuyên đến hành tinh khác để thu thập nguyên điểm. Đây là cuộc hành trình dài trên con đường tu luyện của nam chính.Trong truyện tu vi Tạ Diệm không tăng quá nhanh, dù ở thế giới nào nam chính luôn dùng cái đầu để tính toán, đặt bẫy những nhân vật khác. 

Càng về sau nét vẽ bộ truyện càng sống động, những pha tranh đấu được đầu tư mãn nhãn, thần thông biến hóa vô lường. Trong truyện hệ thống không có nhiều khả năng, nam chính phải tự dựa vào mình để giải quyết vấn đề, vượt qua nghịch cảnh. 

Thần y đích nữ

  • Tác giả: Dương Thập Lục 
  • Thể loại: Ngôn tình, xuyên không
  • Quốc gia: Trung Quốc

Nữ chính là một quân y đặc cấp của binh chủng đặc biệt, giỏi bắn cung và tinh thông võ thuật. Cô còn được mệnh danh là thần y khi am hiểu cả trung y lẫn tây y. Nàng qua đời trong một sự cố nổ máy bay, linh hồn lại xuyên về thế giới cổ đại trong thân thể đích nữ Phượng gia - Phượng Cửu Hành. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 6
 

Với y bác của mình và sự trợ giúp của không gian phòng thuốc thần kỳ giúp Phượng Cửu Hành bộc lộ tài năng. Gia đình chèn ép, người khác bức bách không quan trọng, nàng sẽ tranh đấu đến cùng, nắm giữ tương lai chính mình. 

Truyện lấy bối cảnh xã hội thuần phong kiến, nơi có sợi xích vô hình giam chặt người phụ nữ nhưng nhờ khả năng cùng sự thông minh của mình, nữ chính bước lên đỉnh cao nhân sinh, hùn vốn với hoàng thượng mở tiệm thuốc, được lòng người dân khắp thiên hạ. 

Thần y đích nữ có nét vẽ mượt mà, mềm mại. Không khí cổ trang được khắc họa sinh động, rõ nét. Màu truyện được pha trộn hoàn hảo, nhân vật sống động, trang trục đẹp đẽ tô rõ tính quý tộc. 

Ngự linh thế giới

  • Thể loại: Cổ đại, xuyên không, hành động, huyền huyễn
  • Quốc gia: Trung Quốc

Ngự linh thế giới là bộ truyện tranh cực kì nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu thích. Cốt truyện thú vị khi lấy bối cảnh một vị tác giả bị xuyên vào chính bộ truyện của mình. Không phải nhân vật chính, vị tác giả ấy xuyên thành nhân vật phản diện Vương Tiểu Minh, bạn thân nam chính Diệp Tiêu. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 7
 

Trong hành trình nuôi dưỡng sứ linh, trở thành ngự linh sư hùng mạnh của Tiểu Minh không thiếu những trắc trở. Nhưng do nắm được cốt truyện cùng những thông tin ẩn của thế giới khiếnTiểu Minh dần mạnh mẽ, trở thành hào quang sáng nhất của thế giới ngự linh. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 8
 

Thập đại hung binh trong truyện được xem là điểm nhấn. Tiểu Minh sử dụng Huyết ngục, hung binh mạnh nhất, thể hiện uy thế chém giết tứ phương. Qua những khó khăn sinh tử anh nhận ra rằng thế giới này còn ẩn chứa nhiều điều mình chưa biết và cả bí mật lần xuyên không này. 

Xuân thu bá đồ

  • Tác giả: Thanh Đồng Kiếm Khách
  • Thể loại: Cổ đại, xuyên không, hành động, huyền huyễn
  • Quốc gia: Trung Quốc

Nam chính Cơ Thanh là một tay viết truyện có tiếng trên mạng. Khi chơi game Ngự linh sư anh may mắn rút được vật phẩm Thiếu hạo cốt trong Thập đại hung binh. Công ty game gửi tặng anh vòng tay thật làm kỷ niệm nào ngờ Thiếu hạo cốt lại cùng anh xuyên không vào Xuân Thu thế giới thời chiến quốc. 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 9
 

Cơ Thanh bắt đầu học tập võ đạo, tìm cách khôi phục Thiếu hạo cốt để sử dụng. Anh phò tá đích nữ Thương Thị, giúp nàng bình định thời cuộc, dẹp yên loạn thế. Trong quá trình này những bí mật về thập đại hung binh dần được hé lộ. 

Đây là bộ truyện chắc chắn không thể bỏ qua nếu ai là fan của Ngự linh thế giới. Xuân thu bá đồ đi sâu khai thác về Thiếu hạo cốt nhiều hơn, một hung binh nổi tiếng không thua kém Huyết ngục. Nét vẽ chỉnh chu, sắc nét ngay từ những chap đầu tiên khiến độc giả không thể bỏ lỡ. 

Khu thần 

  • Tác giả: Trương Lão Tây
  • Thể loại: Cổ đại, xuyên không, tu chân
  • Quốc gia: Trung Quốc

Mở đầu bộ truyện là hình ảnh quan tài bật nắp, Trương Khuê sống lại. Anh là người hiện đại ghét ác như thù, trong một lần giải cứu khuê nữ nhà lành mà bị đâm chết đã xuyên không về cổ đại. Mang theo hệ thống thần kỹ  "Thiên cương Địa sát 108 biến", Trương Khuê chăm chỉ diệt yêu tích điểm kỹ năng để mở ra thần thuật ở thế giới này.

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 10
 

Những yêu quái cường đại xuất hiện, chân tướng thế giới dần lộ rõ. Trương Khuê thay đổi xã hội, thành lập thần miếu mở ra cho nhân loại con đường sinh tồn mới, trở thành đầu lĩnh của mọi chủng tộc. 

Những thần thuật, yêu quái được vẽ kỳ ảo, sinh động. Bối cảnh và màu sắc mộc mạc thể hiện được sự huyền bí của bộ truyện. Khu thần là bộ truyện tranh khá cuốn hút với những fan thể loại xuyên không, huyền huyễn. 

Ánh sáng cuối con đường

  • Tác giả: TurtleMe
  • Thể loại: Xuyên không, phép thuật
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Đây là bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc kể về hành trình của cậu bé pháp sư thiên tài  Arthu. Tiền kiếp cậu là một vị vua kiếm sỹ trong thế giới võ thuật. Sau khi qua đời trong sự cô đơn, phép màu xảy ra để vị vua ấy tái sinh thành đứa bé mới chào đời tại thế giới Fantasy (thế giới phép thuật). 

[xong - Thuy] Top 10 truyện tranh xuyên không hồi sinh 11
 

Trong quá trình trưởng thành, Arthu gặp nhiều kỳ ngộ. Cậu ấp nở sinh vật huyền thoại của đế quốc, một hắc long. Tình cờ giải cứu công chúa Tessia và được sống tại vương quốc yêu tinh trong 5 năm. 

Arthu học tập phép thuật và cả aura từ kiếp trước, quyết định mạnh hơn để bảo vệ gia đình mình. Hành trình trưởng thành của Arthu đầy gian nan, những thế lực tà ác bắt đầu xuất hiện. 

Ánh sáng cuối con đường được họa sĩ đầu tư nhiều về khắc họa nhân vật. Tính cách Arthu thể hiện rõ qua từng nét vẽ, bố cục bối cảnh hợp lý, dễ hiểu. Một chap truyện khá dài, thỏa mãn được nhu cầu giải trí của độc giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những bộ truyện siêu cuốn khác tại chuyên mục thư giãn.

Ảnh: Internet.