Chờ...

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai?

VOH - Ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng của giọng ca trẻ sinh năm 2000 - Đỗ Thành Đạt không chỉ được khán giả yêu thích, mà còn được nhiều nghệ sĩ lớn cover.

Thời gian qua, khán giả vẫn thường nghe những giai điệu quen thuộc của ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng được vang lên ở khắp mọi nơi. Từ các quán cà phê cho đến việc được các nghệ sĩ cover trên sân khấu. Điều này khiến nhiều khán giả càng thêm tò mò, liệu rằng ai mới là người đứng sau bản hit này? 

Hãy cùng VOH gặp gỡ Thành Đạt, chàng ca sĩ trẻ sinh năm 2000 sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng. Đây cũng là giọng ca được nhạc sĩ Đông Thiên Đức tin tưởng giao cho thể hiện Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, để ca khúc này có thể đến gần hơn với khán giả. 

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 1
Đỗ Thành Đạt là giọng ca trẻ sở hữu nhiều bản hit của Vbiz

Đỗ Thành Đạt là ai? 

  • Tên thật: Đỗ Thành Đạt
  • Ngày sinh: 28/08/2000
  • Quê quán: Hà Nội
  • Năm bắt đầu hoạt động: 2021
  • Facebook: Đỗ Thành Đạt

Đỗ Thành Đạt sinh năm 2000, là giọng ca trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt trong những năm gần đây. Nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào. Những bản hit gắn liền với tên tuổi của Thành Đạt có thể kể đến như: Sao Cũng Được, Cơm Đoàn Viên, Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng,... 

Đam mê âm nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Đỗ Thành Đạt thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn văn nghệ và nhận được rất nhiều lời khen. Sau khi học hết cấp 3, Thành Đạt ngỏ lời thuyết phục bố mẹ cho phép mình Nam tiến để theo đuổi ước mơ. Ban đầu, bố mẹ của Thành Đạt không đồng ý vì lo sợ con đường này sẽ bấp bênh. Nhưng khi nhìn thấy được sự nỗ lực và nghiêm túc của con trai, bố mẹ của Thành Đạt đã đồng ý và ủng hộ anh trên con đường hoạt động âm nhạc. 

Khoảng thời gian đầu hoạt động ở TPHCM, Thành Đạt gặp không ít khó khăn vì phải tự mình thực hiện mọi thứ. Nhưng nam ca sĩ đã cố gắng vượt qua, từng bước tìm được đồng đội và khẳng định tên tuổi của mình trên các sân khấu âm nhạc. 

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 2
Một mình Nam tiến để theo đuổi đam mê, Đỗ Thành Đạt đã không ngừng nỗ lực để đạt được thành công 

Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng - Bản hit khiến nhiều sao Việt yêu thích và cover

Tháng 5/2023, Thành Đạt phát hành ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng. Bài hát mang giai điệu pop ballad buồn da diết, thể hiện nỗi lòng của chàng trai khi người con gái mình yêu lại dành tình cảm cho người đàn ông khác. Sản phẩm tiếp tục khẳng định sức hút của giọng ca trẻ trong việc kể những câu chuyện tình buồn bằng âm nhạc. 

MV Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng - Đỗ Thành Đạt:

 

Sau 1 tháng ra mắt, MV Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đã đạt được 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, bài hát cũng nhiều tuần liền chiếm giữ vị trí Á quân trên bảng xếp hạng âm nhạc Zingchart, đạt vị trí #29 trong Top 50 ca khúc thịnh hành của Spotify. Trên Tiktok, từ khóa âm nhạc #ngaymainguoitalaychong cũng đã đạt được hơn 83 triệu lượt xem.

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 3
Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đạt nhiều thành tích nhạc số ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở đó, giai điệu Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng còn thường xuyên vang lên trong các quán cà phê hay những buổi karaoke họp mặt bạn bè. Đặc biệt, ca khúc còn nhiều giọng ca nổi tiếng như: Quốc Thiên, Hoài Lâm, Khánh Phương chọn thể hiện lại, tạo nên "làn sóng cover" trên các nền tảng mạng xã hội. Những điều này cho thấy mức độ lan tỏa của Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng là không hề nhỏ. 

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 4
Nhiều giọng ca Việt lựa chọn Ngày Mai Lấy Chồng để cover

Lý giải sức hút của Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, có thể thấy ca khúc không chỉ có giai điệu dễ đi vào lòng người, mà phần ca từ cũng được nhạc sĩ Đông Thiên Đức vô cùng chăm chút. Việc sử dụng những câu hát như: Bầy chim lạc cánh khóc hoảng tìm nhau; Sợ mai kia sương phai hoa úa áo nhàu; Để cho mưa lân la hỏi thăm, lẻn vào trộm đi khế ước trăm năm; Có lá nào trông như lá diêu bông,... cho thấy sự từng trải của người viết. Cũng chính vì lẽ đó nên khi nghe Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, rất nhiều khán giả đã thấy đồng cảm, dễ dàng hiểu được nỗi đau của chàng trai. 

Đặc biệt, để truyền tải được hết những gì người viết mong muốn, chắc chắn không thể thiếu đi sự thể hiện của người hát. Chia sẻ với VOH trong talkshow Chuyện Sao Kể, nhạc sĩ Đông Thiên Đức tiết lộ rằng ban đầu, anh có ý định nhờ Thành Đạt thu giúp mình bản demo. Nhưng sau khi dành cả đêm để nghe lại, nam nhạc sĩ đã quyết định giao lại ca khúc này cho giọng ca sinh năm 2000 vì quá phù hợp. 

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 5
Nhạc sĩ Đông Thiên Đức đánh giá cao sự thể hiện của Thành Đạt với ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng

"Thành Đạt là một người rất nỗ lực, cố gắng và đầu tư rất nhiều cho âm nhạc. Thậm chí, tôi đã từng chứng kiến cậu ấy bị các bên khác lừa tiền vì lúc đầu chưa có nhiều kinh nghiệm. May mắn là chỉ sau 2 năm kể từ khi phát hành ca khúc đầu tiên, Thành Đạt đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đây thật sự là may mắn mà không phải ca sĩ nào cũng dễ dàng có được. Nhưng với tôi thì Đạt xứng đáng với điều đó, bởi em ấy vẫn luôn nỗ lực, cố gắng để giọng hát được tốt hơn mỗi ngày" - Nhạc sĩ Đông Thiên Đức nói về Thành Đạt sau nhiều lần hợp tác cùng nhau. 

Thành Đạt - Người kể chuyện tình buồn trong âm nhạc

Mặc dù là giọng ca ở lứa tuổi gen Z, nhưng Thành Đạt lại thường xuyên thể hiện những bản nhạc có giai điệu buồn da diết. Thậm chí, nhiều khán giả cũng phải thừa nhận rằng khi nghe những ca khúc do Thành Đạt thể hiện, họ thường có cảm giác như bản thân cũng đang rơi vào trạng thái thất tình. Sự kết hợp giữa giai điệu bài hát và giọng ca của Thành Đạt khiến người nghe dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm. 

Chia sẻ về định hướng âm nhạc của mình cùng VOH, Đỗ Thành Đạt từng tâm sự: “Bản thân tôi là người trầm tính và sống nội tâm nên thường bị thu hút bởi những nỗi buồn da diết. Bên cạnh đó, tôi tự thấy màu giọng của mình sẽ hợp với nhạc buồn hơn là những ca khúc sôi động. Đằng sau nụ cười của mỗi người luôn là những nỗi buồn sâu lắng, nên tôi nghĩ âm nhạc của mình cũng sẽ phù hợp để nghe vào những lúc buồn”. 

Đỗ Thành Đạt - Chủ nhân bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng đang được dàn sao cover rần rần là ai? 6
Những câu chuyện tình buồn được Thành Đạt thể hiện đều nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả

Có thể thấy, Thành Đạt hiểu rất rõ thế mạnh của mình và luôn nỗ lực để phát huy điều đó. Dù con đường mà anh lựa chọn có thể khác so với số đông, nhưng đó lại là yếu tố tạo nên sự độc đáo cho cái tên Thành Đạt. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn cho thấy sự chỉn chu và nghiêm túc trong âm nhạc khi chuẩn bị cho ra mắt album Lạc Trong Ký Ức bao gồm 5 ca khúc mới. Ca khúc đầu tiên mang tên Ta Nợ Nhau Lời Xin Lỗi đã được phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube, hãy cùng lắng nghe và ủng hộ Thành Đạt nhé!

Ta Nợ Nhau Lời Xin Lỗi - Thành Đạt | MV OFFICIAL:

 

Cập nhật thêm tiểu sử các người nổi tiếng khác tại Tiểu Sử Sao.