Huy Trần - chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân là chàng trai hoàn hảo đến mức nào?

(VOH) - Để có thể 'cưa đổ chị đại' Vbiz Ngô Thanh Vân, Huy Trần phải sở hữu profile 'con nhà người ta' đáng mơ ước.

Chỉ còn 3 ngày nữa là đám cưới hoành tráng của Ngô Thanh VânHuy Trần sẽ chính thức bắt đầu. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị những khâu quan trọng trong ngày trọng đại của đời mình. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi: “Làm thế nào mà Huy Trần có thể “cưa đổ” được trái tim của nữ diễn viên tài giỏi sau ngần ấy năm một mình?”. Hãy cùng điểm qua profile siêu khủng của anh chàng đa tài này nhé!

Profile ‘siêu khủng’ của chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân: Thiếu gia ở Đức, từng yêu nhiều mỹ nhân 1
Huy Trần và Ngô Thanh Vân chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5 sắp tới

Huy Trần - Chàng trai giỏi bếp núc

Huy Trần sinh năm 1990, tại Berlin, nước Đức. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu và là thiếu gia nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh Việt tại trời Tây. Huy Trần từng làm quản lý của nhiều chuỗi cửa hàng nổi tiếng ở Đức sau khi tốt nghiệp và sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe ô tô cực kỳ hoành tráng tại Đức.

Profile ‘siêu khủng’ của chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân: Thiếu gia ở Đức, từng yêu nhiều mỹ nhân 2
Nhan sắc chuẩn soái ca của Huy Trần

Tuy nhiên, sau khi về Việt Nam lập nghiệp, “bạn trai nhà người ta” được biết đến với tư cách là người mẫu sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính và cực kì quyến rũ. Cũng từ lúc đó, anh khởi nghiệp với vai trò là giám đốc của một công ty chuyên về xuất nhập khẩu quần áo của Việt Nam sang Đức và mở một chi nhánh may mặc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói, thành công trong việc khởi nghiệp là thế, Huy Trần đã quyết định lựa chọn con đường rẽ hướng sang lĩnh vực ẩm thực. Anh bắt đầu theo học lớp đào tạo đầu bếp và trở thành một trong những phụ bếp giỏi của nhà hàng 2 sao Michelin. Giờ đây, Huy Trần cũng sở hữu một nhà hàng mang phong cách Á - Âu nổi tiếng tại quận 1.

Profile ‘siêu khủng’ của chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân: Thiếu gia ở Đức, từng yêu nhiều mỹ nhân 3
Với niềm đam mê nấu nướng, Huy Trần mở nhà hàng mang phong cách Á - Âu

Huy Trần - Chàng CEO với body cực phẩm

Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân còn thu hút người khác với gương mặt lộ rõ vẻ nam tính cùng phong cách ăn mặc cực kì chỉn chu. Mỗi khi anh xuất hiện, công chúng đều hết lòng khen ngợi gu thời trang đậm chất lịch lãm, sang trọng và thời thượng của một CEO làm “mê mệt” bao con tim của phái nữ.

Bên cạnh đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi quyến rũ, Huy Trần còn sở hữu body 6 múi cực phẩm với thân hình cân đối do thường xuyên tập gym. Có lẽ, cũng chính vì chăm chỉ tập luyện nên anh chàng luôn “cân” được mọi trang phục từ bụi bặm đến sang trọng.

Profile ‘siêu khủng’ của chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân: Thiếu gia ở Đức, từng yêu nhiều mỹ nhân 4
Anh chàng sở hữu body 6 múi cực phẩm

Huy Trần - Chàng trai không ngại công khai tình cảm với Ngô Thanh Vân

Trước thềm hôn lễ, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ rằng cô đã chờ đợi suốt 10 năm để có thể gặp được chàng trai khiến mình cảm thấy thật sự hòa hợp. Và Huy Trần đã hoàn toàn chứng minh cho mọi người thấy được tình cảm thật sự mà anh dành cho Ngô Thanh Vân. 

Giữa showbiz đầy thị phi, cả 2 quyết định đến với nhau một cách thận trọng và chậm rãi. Thời gian đầu, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức nghi vấn và người trong cuộc vẫn không lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì. Cho đến khi tình cảm đã thật sự bền chặt, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã quyết định chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ. 

Cũng từ lúc đó, Huy Trần cũng thường xuyên công khai thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Ngô Thanh Vân. Dường như anh đang muốn nói cho cả thế giới biết rằng anh đang thật sự hạnh phúc khi ở bên người con gái mà mình yêu thương. Hành động này của anh, thật sự khiến bao người cũng phải ngưỡng mộ.

Huy Trần - chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân là chàng trai hoàn hảo đến mức nào? 5
 
Huy Trần - chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân là chàng trai hoàn hảo đến mức nào? 6
Huy Trần không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho Ngô Thanh Vân
Huy Trần - chồng sắp cưới Ngô Thanh Vân là chàng trai hoàn hảo đến mức nào? 7
"Cẩu lương" trước thềm đám cưới của cặp đôi khiến khán giả thích thú

Quả thật để có thể đến bên “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Huy Trần chắc chắn phải sở hữu chiếc profile thật sự ấn tượng và thu hút mới quyến rũ được nữ diễn viên sau ngần ấy năm “cô đơn lẻ bóng”. Huy Trần thật sự là một chàng trai cá tính, gă lăng và “xứng đôi vừa lứa” với “chị đại quyền lực” Ngô Thanh Vân.

Ảnh: Internet.