‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun bị chỉ trích keo kiệt, nói dối về việc giảm tiền thuê nhà giữa dịch Covid-19

(VOH) - Tuyên bố giảm 10% tiền thuê nhà nhưng thực tế chỉ giảm 5%, Jun Ji Hyun đang trở thành tâm điểm chỉ trích của knet về sự ích kỷ, keo kiệt của mình.

Thời gian qua, Jun Ji Hyun cùng nhiều nghệ sĩ Hàn khác như Bi Rain, Lee Na Young, Lee Hyori,… tham gia phong trào “Người chủ nhà lương thiện” nhằm góp phần giảm bớt gánh nặng cho người dân giữa đại dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp. Theo đó, vợ chồng Kim Tae Hee – Bi Rain và Won Bin - Lee Na Young đều đồng loạt giảm hẳn 50% tiền thuê nhà trong tháng 3 cho các khách hàng của họ. Ngoài ra, vợ chồng Lee Sang Hoon và Lee Hyori đã miễn tiền thuê nhà cho những người đang kinh doanh và sinh sống tại tòa nhà của mình. Trong khi đó, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun lại gây ra khá nhiều tranh cãi khi chỉ giảm 10% tiền thuê nhà.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh1
Loạt sao Hàn tham gia chiến dịch "người chủ nhà thân thiện"

Điều này khiến một bộ phận công chúng đã lên tiếng chỉ trích cô là người ích kỷ, làm từ thiện chỉ vì bị mọi người réo gọi. Bởi lẽ, so với tổng số tài sản mà Jun Ji Hyun đang sở hữu, con số 10% này thực sự rất nhỏ. Tuy nhiên, cho dù thế nào thì việc làm từ thiện cũng không phải là hành động ép buộc, tất cả đều xuất phát từ cái tâm của mỗi người nên công chúng cũng không cần phải phán xét.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh2
Jun Ji Hyun bị chỉ trích kéo kiệt vì "réo gọi" mãi mới giảm 10% tiền thuê nhà

Cho đến mới đây, trong một báo cáo độc quyền được tờ Sport World đăng tải vào ngày 16/4 đã làm dậy sóng dư luận. Báo cáo đã tiết lộ rằng Jun Ji Hyun chỉ giảm 5% tiền thuê nhà tại một trong ba tòa nhà của cô, cùng với hai cửa hàng từ một doanh nghiệp ở một tòa nhà khác. Đáng nói, việc giảm giá này chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp được coi là có nguy cơ bỏ trống.

Ngoài ra, một báo cáo nặc danh khác vào ngày 13/4 đã cho biết chỉ có hai cửa hàng trong tòa nhà này được giảm giá 10% tiền thuê nhà, trong khi các doanh nghiệp khác đều không được giảm tiền thuê, một trong số đó đã đóng cửa vào đầu tháng 3. Theo các chuyên gia, chủ nhà không có nhu cầu phải thương lượng giá cả vì họ có thể dễ dàng tìm được người thuê mới.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh3
Mới đây, một số thông tin cho biết Jun Ji Hyun thực chất chỉ giảm 5% tiền thuê và thậm chí một số mặt bằng còn không được giảm

Được biết, mặt bằng thuê của những doanh nghiệp này được cho là do cha mẹ của Jun Ji Hyun kiểm soát. Khi được hỏi về vấn đề của nữ diễn viên, cơ quan của cô đã tuyên bố rằng họ không thể bình luận về vấn đề này do đó là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh4
Nhiều người cho rằng con số này so với khối tài sản của Jun Ji Hyun thật sự là quá nhỏ bé, nữ diễn viên đang phóng đại hành động của mình lên

Trước những tin tức tố cáo hành động “nói một đằng nhưng làm một nẻo” của Jun Ji Hyun, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận vô cùng tức giận. Nhiều người còn lên tiếng mỉa mai rằng 5% được Jun Ji Hyun giảm giá thực chất cũng không giúp ích gì được cho người khác, bởi có nhiều người bị yêu cầu không được ra khỏi nhà để tránh lây lan dịch bệnh.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh5
Chúng ta đừng gọi điều đó là cường điệu vì những điều cô ấy làm chính xác hơn là “nói dối”.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh6
Cô ấy không nên nói về việc đó như thể cô ấy đang làm một việc từ thiện. 5-10% thực sự phải là con số quá nhiều về tiền thuê. Cô ấy ít nhất nên thành thật.

voh-jun-ji-hyun-bi-chi-trich-vi-noi-doi-voh.com.vn-anh7
Thành thật mà nói, 5-10% không có gì để khoe khoang, và sự thật là hầu như không giúp được ai.

Vừa mới debut, nhóm nhạc nam CRAVITY đã vướng nghi vấn đạo nhái MV ‘Tempo’ của EXO: Được đánh giá là nhóm nhạc tân binh đầy tiềm năng của Kpop trong năm 2020, việc nhóm nhạc nam nhà Starship CRAVITY vướng nghi vấn đạo nhái đàn anh EXO đang khiến người hâm mộ xôn xao.
Hé lộ loạt ảnh chụp vội của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun năm 20 tuổi, hóa ra visual đã đỉnh từ ngày ấy!: Mặc dù đây đều là những bức ảnh đã cũ và được chụp vội với chất lượng khá thấp nhưng nhan sắc của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun vẫn không hề bị lu mờ một chút nào