5 nam thần tuổi Rồng nổi bật nhất của giải trí Hoa ngữ

VOH - Bạn là fan của ai trong những nam tài tử này và hiểu bao nhiêu về họ, hãy cùng xem thử nhé!

Ngắm mỹ nhân đã lâu, hôm nay cùng VOH “đổi gió” tìm hiểu về dàn nam thần Hoa ngữ sinh năm Rồng nhé!

Lâm Canh Tân sinh năm 1988 tại Trung Quốc, anh bắt đầu được công chúng chú ý nhiều hơn sau vai diễn Thập Tứ a ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm đình đám một thời. Nam diễn viên thuộc top những nghệ sĩ được đào tạo bài bản, qua trường lớp nên diễn xuất của anh cực kỳ chắc tay. Nam nghệ sĩ 35 tuổi sau đó được chú ý nhiều hơn và tham gia vào 1 số vai phụ trước khi bật lên với tác phẩm Sở Kiều Truyện - đóng cùng với minh tinh Triệu Lệ Dĩnh. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 1
Lâm Canh Tân sở hữu chiều cao ấn tượng, ngoại hình thu hút - Ảnh: Sina 

Anh vào vai Vũ Văn Nguyệt ngoài lạnh trong ấm, có “phản ứng hoá học” cực tốt với diễn viên họ Triệu khiến khán giả quắn quéo. Hơn nữa, cốt truyện chặt chẽ cũng giúp cho bộ phim thu hút khán giả Trung Hoa. Tác phẩm cuốn hút đến nỗi nhiều netizen đã gửi yêu cầu nhất định phải có phần 2 để được gặp lại gặp đôi Sở Kiều - Vũ Văn Nguyệt. 

Lấy đà từ đó, nam tài tử tham gia nhiều tác phẩm như Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng, Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc… và gây được ấn tượng tốt đẹp. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 2
Nam tài tử hứa hẹn sẽ quay trở lại màn ảnh trong thời gian sớm nhất - Ảnh: SIna

2. Đậu Kiêu 

Có duyên với Sở Kiều Truyện 1 lần nữa, chúng ta sẽ gặp gỡ chàng nam phụ Yến Tuân khiến bao thiếu nữ ngây ngất trong bộ phim kể trên. 

Nam diễn viên sinh ra tại tỉnh Thiểm Tây, sau đó 10 tuổi anh sang Canada cùng gia đình và trở về vào năm 2008 để theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tên tuổi anh được khán giả chú ý đến sau khi bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai phát sóng. Từ đó, Đậu Kiêu nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn và xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 3
Yến Tuân (bên phải) mưu mô nhưng soái ca khiến nhiều cô gái mê mẩn - Ảnh: Sina 

Tiêu biểu phải kể đến 1 số tác phẩm như: Đại Truy Bộ, Trò Chơi Thành Thị, Tôi Là Nữ Vương,ân Bộ Bộ Kinh Tâm, Bữa Tối Sáu Người, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Giai Kỳ Như Mộng Chi - Hải Thượng Phồn Hoa, Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà….Đặc biệt, bộ phim Yến Vân Đài đóng chính cùng Đường Yên đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng xứ Trung cho diễn xuất tiến bộ của anh chàng. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 4
Anh cực kỳ phù hợp với những vai diễn mặc quân phục - Ảnh: Sina

3. La Vân Hi 

La Vân Hi có lẽ không còn xa lạ trong thời gian gần đây khi bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng Bạch Lộc đã tạo nên cơn sốt cực lớn trên mọi mặt trận. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 5
Khí chất bất phàm của nam tài tử 35 tuổi - Ảnh: Sina

Nam diễn viên tên thật là La Dực, sinh ngày 28/7/1988. Anh bắt đầu diễn xuất tư năm 2015 nhưng đến 2017 mới thực sự bức phá. Vai diễn Nhuận Ngọc ôn nhu, trầm ổn trong Hương Mật Tựa Khói Sương khiến tên tuổi anh vụt sáng. Đông đảo netizen khen ngợi rằng anh thực sự có khí chất thoát tục, thanh tao và đầy bản lĩnh. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 6
Sức hút của La Vân Hi chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt - Ảnh: Sina

Tiếp tục chứng minh thực lực của mình với khán giả, anh thử sức với nhân vật Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi và tạo nên hình mẫu nam phụ kiên quyết, có mưu mô nhưng lại si tình. Từ đây, La Vân Hi có chỗ đứng vững chắc tại Hoa ngữ. Ngoài mảng cổ trang, nam tài tử còn thử sức ở mảng phim hiện đại như Nửa Là Đường Mật - Nửa Là Đau Thương, Truy Quang Giả, Lương Ngôn Tả Ý, Khi Tình Yêu Gặp Được Darwin… đều đạt được thành công nhất định. 

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

Nam nghệ sĩ thuộc lứa Rồng con của Trung Quốc nhưng lại sở hữu kỹ năng tuyệt vời lẫn nhiều phẩm chất đáng quý. Thiên Tỉ được đánh giá là đa tài khi có thể nhảy, múa với nhiều thể loại, chơi được nhiều loại nhạc cụ. 

Năm 2013, anh cùng với Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải thành lập nhóm nhạc TFBOYS và trở thành nhóm nhạc thần tượng trẻ tuổi nhất. Từ năm 2017, nam idol tách nhóm để hoạt động độc lập cho đến nay. Không chỉ theo đuổi âm nhạc, nghệ sĩ quê Hồ Nam còn thử sức ở lĩnh vực đóng phim. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 7
Chàng trai sở hữu nhiều tài lẻ khiến netizen ngưỡng mộ - Ảnh: Sina

Anh tham gia nhiều bộ phim chất lượng với các vai phụ như Tru Tiên Thanh Vân Chí, Tư Mỹ Nhân, Mật Mã Siêu Thiếu Niên… trước khi bùng nổ diễn xuất với tác phẩm điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu. Với vai diễn này, anh được xứng tên cho giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất của Kim Tượng - giải thưởng uy tín thuộc giới giải trí Hoa ngữ. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 8
Nam nghệ sĩ đạt được giải thưởng cao quý khi mới 20 tuổi - Ảnh: Sina

5. Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ sinh ra là con nhà nòi với bố là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là minh tinh Trần Hồng. Thế nên, khi bước chân vào showbiz, anh được netizen kỳ vọng rằng sẽ ngày càng làm rạng danh gia đình mình. 

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 9
Nam diễn viên trẻ sở hữu nhan sắc đỉnh cao với chiều cao ấn tượng - Ảnh: Sina 

Trước khi ra mắt với vai trò diễn viên, anh từng theo bố để làm trợ lý cho bộ phim Yêu Miêu Truyện để hiểu rõ hơn về tính chất của nghệ thuật. 

Năm 2017, Trần Phi Vũ có tác phẩm đầu tay với vai diễn Đoàn Bách Văn trong phim điện ảnh Bí Quả. Bộ phim sau đó cũng mang lại những thành tích ổn định và giúp tên tuổi anh đến gần với công chúng hơn. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ hầu hết đều nhận được lời mời cho vai nam chính vì sở hữu vẻ ngoài thu hút và diễn xuất tốt như Tương Dạ 1, Đếm Ngược Nói Yêu Em, Thiên Tỉnh Chi Lộ, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Đãi Vàng…

Top những nam thần tuổi con Rồng của giải trí Hoa ngữ 10
Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2024 - Ảnh: Sina 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!