Chờ...

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024

VOH - Trong danh sách sau đây, ai là thần tượng của bạn. Hãy cùng điểm qua nhé!

1. Sơn tùng MTP 

Nếu nói về nam thần nổi tiếng, tài năng của Vbiz, chắc chắn phải nhắc đến nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Anh sinh năm 1994 tại tỉnh Thái Bình, được netizen mệnh danh là “hoàng tử Vpop” với những cống hiến và thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 1
Anh có thể chơi được nhạc cụ, sáng tác bài hát - Ảnh: FBNV

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng anh đã sở hữu cho mình hàng loạt các bài nhạc hot hit, nằm top trending suốt nhiều tuần liền như: Cơn Mưa Ngang Qua, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Âm Thầm Bên Em, Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh, Chạy Ngay Đi, Có Chắc Yêu Là Đây…

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 2
Nam ca sĩ có những màn trình diễn cực cháy - Ảnh: FBNV

Với sự thành công vang dội và thu hút một lượng lớn fan hâm mộ trên cả nước, năm 2019, anh quyết định thực hiện chuyến lưu diễn Sky Tour. Chuyến lưu diễn của nam nghệ sĩ gây ấn tượng với kỷ lục hơn 10.000 vé được bán ra chỉ sau 48 giờ. Khán đài tại 3 địa điểm lưu diễn đều chật kín chỗ ngồi. Sau đó, anh phát hành bộ phim Sky Tour để người hâm mộ có thể xem trực tuyến. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 3
Hiện anh đang là chủ của công ty do mình sáng lập - Ảnh: FBNV

Đến năm 2020, anh thông báo thành lập công ty giải trí mang tên M-TP Entertainment do anh làm chủ tịch cuộc thi và bài hát được ra mắt đầu tiên là Chúng Ta Của Hiện Tại. Ở thời điểm hiện tại, anh dành thời gian để điều hành công ty và sản xuất, thỉnh thoảng vẫn đi sự kiện và đi hát để chiêu đãi người hâm mộ. 

Nửa cuối năm 2023, cái tên Gin Tuấn Kiệt và Puka xuất hiện liên tục trên các mặt báo vì độ chịu chi dành cho đám cưới. Cặp đôi nên duyên sau 4 năm hẹn hò. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 4
Gin Tuấn Kiệt - Puka đã về chung một nhà với những đám cưới linh đình - Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh ngày 06/09/1994 tại Thừa Thiên Huế. Từ 17 tuổi, Tuấn Kiệt đã tham gia đi hát, đóng phim khi còn là sinh viên tại khoa âm nhạc Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Đến năm 2018, anh tham gia vào chương trình Bài Hát Hay Nhất và được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 5
Nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt cũng tham gia diễn xuất ở các bộ phim như 14 Ngày Đấu Trí, Gia Đình Số Bít, Ngôi Sao Khoai Tây, Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng, Sui Gia Hay Xui Gia, Hoa Vương… Đặc biệt, vai diễn Đức Mẫn trong Gia Đình Là Số 1 đã đưa anh trở nên nổi tiếng. Nam nghệ sĩ 9X cũng tạo được dấu ấn ở mảng âm nhạc với nhiều sản phẩm chất lượng, có lượt xem đáng kể: Lâu Rồi Sao Vẫn Chưa Quên, Yêu Anh Sẽ Tốt Mà, Không Thể Chạm Được Em…

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 6
Gin Tuấn Kiệt chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có ấn tượng tốt đẹp với khán giả - Ảnh: FBNV

Trần Anh Khoa hay còn được biết với nghệ danh Kay Trần, là 1 ca sĩ, rapper, producer có tiếng trong giới giải trí. Anh được biết đến lần đầu vào năm 2014 khi tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt với các nghệ sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương. Sau đó, anh ở ẩn 1 thời gian dài và trở lại vào năm 2018 với hàng loạt các ca khúc như Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy.

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 7
Sự nghiệp có phần chững lại sau khi anh tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt - Ảnh: FBNV

Chính nhờ sự năng nổ, trong năm đó, anh giành được giải thưởng Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích nhất  tại Zing Music Awards. Vào tháng 7 năm 2020, anh trở thành ca sĩ của công ty M-TP Entertainment và rời khỏi công ty này sau 2 năm gắn bó. Sau khi hoạt động tự do, anh thành lập 1 công ty nhỏ do mình quản lý và ra mắt tác phẩm U Mê Em. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 8
Sau khi gắn bó với MTP Entertainment trong 2 năm, anh rời công ty - Ảnh: FBNV

Vinh Râu là 1 diễn viên hài nổi tiếng trong nhóm FAPTV, tròn 30 tuổi vào ngày 21/1/2024. Mặc dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, nhưng nét diễn xuất của anh lại khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù không được gia đình ủng hộ, nhưng đam mê nghệ thuật luôn thôi thúc anh. Thế nên nam nghệ sĩ đã thành lập 1 đội kịch nhỏ khi còn học đại học để thỏa đam mê và cũng được nhiều khán giả biết đến. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 9
Anh là thành viên trụ cột của FAPTV một thời - Ảnh: FBNV

Một số clip hài nổi tiếng trên nền tảng Youtube của FAPTV và Vinh Râu như: FAPTV Cơm Nguội, Làng Hài Mở Hội, Đón Tết Kiểu Phở, Thám Tử Lừng Danh Conan Parody…Vinh Râu cũng thử sức ở một số cuộc thi dành cho lĩnh vực hài như Ngạc Nhiên Chưa 2015, Cười Xuyên Việt 2015, Ai Cũng Bật Cười 2016…

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 10
Anh chàng sở hữu ngoại hình độc, lạ khiến khán giả chú ý từ lần đầu tiên - Ảnh: FBNV

16 Typh tên thật là Phạm Hoàng Hải, sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Từ một fan của nhạc rap, anh nhận ra dòng nhạc này ngày càng thấm vào máu và thế là quyết định học hành nghiêm túc để theo tuổi công việc của 1 rapper. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 11
Anh sở hữu chiều cao 1m79 ấn tượng với khuôn mặt cá tính - Ảnh: FBNV

Anh được biết đến khi tham gia cuộc thi Rap Việt mùa đầu tiên với những bản hit như Người Ấy Là Ai, Em Bỏ Hút Thuốc Chưa. Nam rapper 9X là thành viên của đội huấn luyện viên Binz, dù chặng hành trình không dài nhưng cũng đủ để 16 Typh tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

Điểm danh nam thần đình đám của Vbiz sẽ bước sang tuổi 30 năm 2024 12
Nam nghệ sĩ được gọi là badboy làng nhạc Rap - Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ hiện theo đuổi rap life và rap life (cuộc sống) và gangz (công kích, được khán giả nhận xét là ca từ phóng khoáng nhưng đầy sâu sắc, thấm thía. Một số các tác phẩm nổi tiếng của 16 Typh như Công Việc, Đã Bao Giờ, Ngạo Nghễ, Don’t Waste My Time… 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!