"Ảnh đế" Trương Gia Huy trở lại với phim truyền hình sau 20 năm

VOH - Cư dân mạng bày tỏ vui mừng khi hay tin Trương Gia Huy sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau hai thập kỷ.

Diễn viên Hồng Kông Trương Gia Huy từng hai lần đoạt giải "ảnh đế" Kim Tượng với bộ phim Nhân Chứng Võ Đài Tranh Đấu.

Những năm gần đây, Trương Gia Huy chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh với vai trò diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim.

Mới đây, nguồn tin từ Trung Quốc cho biết nam tài tử sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng. Anh sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mang tên Sô Cẩu Chi Huyết.

hinh 1
Trương Gia Huy sẽ trở lại với phim truyền hình sau 20 năm

Đây là bộ phim về điều tra phá án, sẽ khởi quay tại Trung Quốc vào cuối tháng 9. Ngoài sự tham gia của Trương Gia Huy, phim còn có sự góp mặt của Hồ Hạnh Nhi - người từng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình mới nhất có sự tham gia của Trương Gia Huy kể từ sau bộ phim Đột Phá Cuối Cùng, ra mắt cách đây 20 năm.

Thông tin Trương Gia Huy trở lại với phim truyền hình đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. Nhiều người bày tỏ vui mừng khi đón nhận thông tin này.

hinh 2
Hồ Hạnh Ni sẽ hợp tác với Trương Gia Huy trong phim Sô Cẩu Chi Huyết

Trương Gia Huy từng là diễn viên của đài ATV trước khi chuyển sang đầu quân cho đài TVB vào năm 1995. Anh từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Bàn Tay Nhân Ái, Bí Mật Của Trái Tim, Tứ Đại Tài Tử

Sau khi tham gia bộ phim Đột Phá Cuối Cùng vào năm 2004, Trương Gia Huy rời khỏi đài TVB, kể từ đó anh dường như không còn tham gia phim truyền hình, chủ yếu hoạt động bên mảng điện ảnh.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Trương Gia Huy từng đoạt giải "ảnh đế" tại nhiều lễ trao giải thưởng uy tín ở các thị trường phim Hoa ngữ như Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc chỉ với hai bộ phim Nhân ChứngVõ Đài Tranh Đấu.

Trong bộ phim truyền hình sắp khởi quay, ngoài sự góp mặt của Trương Gia Huy và Hồ Hạnh Nhi, còn có sự tham gia của diễn viên trẻ người Trung Quốc Tăng Thuấn Hy.

hinh 3
Trương Gia Huy và vợ

Trong chuyện tình cảm, Trương Gia Huy bí mật kết hôn với nữ diễn viên Quan Vịnh Hà vào năm 2003 và có với nhau một cô con gái.

Cả hai được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hồng Kông vì luôn gắn bó bền chặt bên nhau và không vướng scandal.

Ngoài đóng phim, Trương Gia Huy còn đầu tư bất động sản và được biết đến là đại gia nhà đất trong giới showbiz khi sở hữu nhiều bất động sản ở những vị trí đắc địa.