Chờ...

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau

VOH - Nhà tân hôn của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - con gái của trùm sòng bạc Macau có giá trị không tưởng.

Những ngày qua, giới giải trí nói riêng và công chúng đều hướng mắt quan tâm đến hôn lễ xa hoa của Đậu Kiêu - nam thần Sở Kiều Truyện cùng ái nữ sòng bạc Macau Hà Siêu Liên. Với gia thế khủng của cô dâu lẫn chú rể, đám cưới của hai người được tổ chức cực kỳ hoành tráng. Vì thế, nhiều người tò mò hậu kết hôn, hai người sẽ cùng về dưới một mái ấm xa hoa đến mức nào?

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 1
Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chính thức về cùng một nhà

Mới đây, trang tin 163 cho biết tổng diện tích của ngôi nhà tân hôn của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu là 7.800 m2, trong đó diện tích của trang viên phòng ốc là 3.300 m2 và hoa viên ngoài trời là 4.500 m2. Ngôi nhà được thiết kế và trang trí theo phong cách châu Âu, được chia thành hai phần với tòa nhà bên trái để ở và tòa nhà bên phải là khu vực giải trí, được nối thông bằng một hành lang.

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 2
Ngôi biệt thự trị giá 116 triệu USD
Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 3
Thiết kế theo tông châu Âu sang trọng

Trong nhà có một bể bơi rộng 200 m2 và phòng tập gym được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ sở thích của hai vợ chồng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu, hai người đều rất chăm chỉ rèn luyện cơ thể. Theo tìm hiểu của trang QQ, giá trị của tổ ấm này lên đến 800 triệu NDT (tương đương 116 triệu USD) trên thị trường. Nhiều nguồn tin cho biết đây là món quà hồi môn mà mẹ của Hà Siêu Liên dành tặng cho con gái, và cặp đôi sẽ định cư ở Bắc Kinh, Trung Quốc để Đậu Kiêu thuận tiện hoạt động nghệ thuật.

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 4
Mọi chi tiết của ngôi nhà đều được trau chuốt kỹ lưỡng

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia, vào ngày 19/4. Trong ngày hạnh phúc đó, Hà Siêu Liên đã chia sẻ rằng cô rất cảm kích và hạnh phúc khi trở thành vợ của một người đàn ông tinh tế, ấm áp và có trách nhiệm như Đậu Kiêu. Cô cho biết sẽ cố gắng trở thành một người vợ mà chồng mong muốn, sinh nhiều con và vun vén tình yêu và gia đình.

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 5
Phòng gym, hồ bơi là không thể thiếu trong những căn biệt thự xa hoa

Xem thêm: Lan Phương và Thanh Sơn ba lần "về chung nhà" trên màn ảnh

Theo cặp đôi, họ đã chi khoảng 6,3 triệu USD cho đám cưới trong mơ của mình với sự tham gia của hơn 100 khách mời và bạn bè thân thiết. Bạn thân của Hà Siêu Liên cũng chia sẻ rằng hai người đã không nhận tiền và quà tặng đắt giá từ bạn bè và đồng nghiệp.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991 và là con gái của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân. Cô được xem là ái nữ đẹp nhất trong gia đình của cố tỷ phú. Sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế tại Anh, Hà Siêu Liên đã quyết định trở về quê hương và bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây. Với vẻ đẹp quyến rũ cùng sự thông minh, cô đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt đại diện, mẫu ảnh được ưa chuộng của nhiều thương hiệu danh tiếng.

Choáng ngợp với biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau 6
Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên hạnh phúc trong hôn lễ

Trong khi đó, Đậu Kiêu là một gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí, sinh năm 1988. Anh đã tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện... Với khả năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình thu hút sự chú ý của khán giả, Đậu Kiêu được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng của làng giải trí Trung Quốc.

Nhìn chung, cả Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đều là những cái tên đáng chú ý trong giới giải trí và thương mại hiện nay. Họ đều có phẩm chất tốt đẹp, sự nghiệp thành công và được yêu mến bởi công chúng. Cả hai cũng đang là những gương mặt đại diện cho những thương hiệu danh tiếng, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và công tác xã hội. Chắc hẳn rằng sau khi về chung một nhà, cặp đôi sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành, phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet