Trắng tay sau ly hôn, Trịnh Hạo Nam trông già nua và xuống sắc thấy rõ

VOH - Diễn viên Hồng Kông Trịnh Hạo Nam từng kết hôn với người vợ Malaysia gốc Hoa Bào Ái Linh (Elyn) vào năm 2002 và có với nhau hai người con.

Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, nam diễn viên bất ngờ thông báo cuộc hôn nhân của vợ chồng anh đã đổ vỡ sau 20 năm và cho biết lỗi không thuộc về phía anh, ám chỉ vợ anh có người đàn ông khác.

Do tất cả tài sản như xe cộ và nhà cửa đều đứng tên vợ nên Trịnh Hạo Nam hoàn toàn trắng tay sau ly hôn. Nửa năm sau khi trở lại cuộc sống độc thân, mới đây tài tử sinh năm 1964 tình cờ bị bắt gặp tại một quán ăn ở Trung Quốc với bộ dạng trông gầy gò, già nua và xuống sắc thấy rõ.

hạo nam
Trịnh Hạo Nam (trái) bị bắt gặp tại một quán ăn ở Trung Quốc với thân hình siêu mỏng

Đọc thêm: Sau ly hôn với Angelababy, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Huỳnh Hiểu Minh nói lên điều gì?

Tại một bữa tiệc mừng quay xong bộ phim mới vào giữa tháng 9 năm ngoái, Trịnh Hạo Nam cho biết anh đã xa nhà 16 tháng và phải ở lại Trung Quốc do xảy ra dịch bệnh Covid-19, mãi đến tháng 12/2021 anh mới mua được vé máy bay để trở về Malaysia.

Trong tâm trạng vui mừng muốn gọi điện báo tin cho vợ biết rằng anh sắp được về thăm nhà, nào ngờ vợ anh đã ngắt cuộc gọi.

Khi nam tài tử về đến nhà, vợ và hai con đều biến mất, anh gọi điện thoại nhưng vợ không bắt máy, sau đó luật sư của vợ liên hệ với anh để bàn chuyện ly hôn. Điều này khiến anh bị sốc nặng.

Do nhà cửa và xe cộ tại Malaysia đều do vợ đứng tên nên Trịnh Hạo Nam hoàn toàn trắng tay sau ly hôn, ngoại trừ căn nhà của tổ tiên.

Trịnh Hạo Nam
Trịnh Hạo Nam và Bào Ái Linh lúc còn bên nhau

Mới đây, có cư dân mạng tình cờ bắt gặp nam diễn viên tại một quán mì ở thành phố Châu Hải thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đây là quán ăn thuộc loại bình dân với giá mỗi tô mì khoảng 20 nhân dân tệ (gần 70.000 đồng).

Mặc dù thời tiết hôm đó khoảng 30ºC nhưng Trịnh Hạo Nam vẫn mặc bộ veston và mang giày da. Khi chủ quán ngỏ ý muốn chụp ảnh chung, anh tỏ ra rất gần gũi và sẵn sàng.

Lúc chụp ảnh, nam diễn viên 58 tuổi không quên nở nụ cười, khi đó trên gương mặt anh xuất hiện nhiều vết nhăn và hai gò má hóp lại trông khá già.

Trịnh Hạo Nam
Trịnh Hạo Nam (phải) trông già nua và xuống sắc thấy rõ

Trịnh Hạo Nam bước chân vào showbiz từ những năm 1980, khi mới vào nghề, anh được giao các vai anh hùng nhờ ngoại hình mạnh mẽ, điển trai, khí chất phóng khoáng.

Sau này, nam diễn viên chuyển sang đóng vai phản diện hoặc đóng các nhân vật biến thái trong các bộ phim như "Thiên thần sa đọa 3", "Kẻ săn người điên loạn", "Người trong giang hồ 5", Người máu xanh..., và được xem là "Tứ đại ác nhân" khét tiếng của màn ảnh Hồng Kông bên cạnh Ngô Nghị Tướng, Trương Diệu Dương và Ngô Khải Hoa.

Trịnh Hạo Nam
Trịnh Hạo Nam từng là tên tuổi được nhiều người biết đến vào những năm 1990

Vào những năm 1990, tên tuổi của Trịnh Hạo Nam thậm chí được biết đến nhiều hơn so với Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, do chấp nhận đóng phim "nóng" nên sự nghiệp và hình ảnh của anh dần mờ nhạt, sau đó anh âm thầm rời làng giải trí.

Trước khi kết hôn với Bào Ái Linh, Trịnh Hạo Nam từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với nữ diễn viên Nhật Bản Yukari Oshima.