Chuyện ít người biết về nữ idol khai gian 10 tuổi để được ra mắt

VOH - Trong thời gian nhóm hoạt động, khán giả đã ngờ vực việc nữ idol này khai gian tuổi vì ngoại hình khác biệt.

Trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc, không thiếu những sự thật gây sốc và một trong số đó là câu chuyện về Lee Gai, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Baby V.O.X. Cô từng khai gian tuổi của mình để có cơ hội ra mắt.  

co-le-ban-chua-biet-ve-nu-idol-khai-gian-10-tuoi-de-duoc-ra-mat
Lee Gai đã khai gian tận 10 tuổi để được debut - Ảnh: internet

Năm 1997, Baby V.O.X chính thức ra mắt và sớm nhận được sự yêu mến từ khán giả. Có thể nói, nhóm Kpop đời đầu này đến nay vẫn là huyền thoại trong lòng người hâm mộ 8x. 

Trong quá trình quảng bá album đầu tiên, người hâm mộ bắt đầu phát hiện sự khác biệt đáng ngờ về vẻ ngoài của Lee Gai so với các thành viên khác. Hồ sơ cá nhân cho biết cô mới chỉ 20 tuổi, nhưng nhiều người cho rằng người đẹp có phần "trưởng thành" hơn nhiều.  

co-le-ban-chua-biet-ve-nu-idol-khai-gian-10-tuoi-de-duoc-ra-mat (3)
Lee Gai già dặn hơn các thành viên cùng nhóm thuở mới ra mắt - Ảnh: internet

Dần dần, sự thật được phơi bày. Lee Gai thực ra đã khai khống tuổi của mình (trẻ hơn tới 10 tuổi) để có cơ hội debut trong Baby V.O.X. Cô đã sử dụng tên khác và tự xây dựng lại toàn bộ thông tin cá nhân để phù hợp với hình ảnh mà công ty quản lý mong muốn. 

Không lâu sau đó, thông tin về Lee Gai nhanh chóng bị người hâm mộ truy lùng thành công. Theo đó, họ phát hiện có một nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình giống hệt Lee Gai nhưng lại lớn hơn cô tận 10 tuổi. 

Theo dấu vết, người ta biết được Lee Gai từng ra mắt trong một nhóm nhạc 3 thành viên vào năm 1988. Nhóm này phát hành 2 album trước khi tan rã. Sau đó, nữ idol cùng một thành viên khác lập nhóm nhạc 2 người tên TamTam. Nhưng có vẻ như cô không có duyên với âm nhạc khi nhóm này cũng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, phát hành một album rồi giải tán. 

co-le-ban-chua-biet-ve-nu-idol-khai-gian-10-tuoi-de-duoc-ra-mat (2)
Lee Gai đã có thời gian dài thay tên hòng đổi vận - Ảnh: internet

Dẫu khó khăn, Lee Gai không từ bỏ ước mơ nghệ thuật. Cô tìm được cơ hội solo mới, lấy tên Lee Ji Soo và ra mắt lần nữa vào năm 1993. Khi đó, Lee Gai hoạt động dưới sự quản lý của công ty Deungryong’s Planning (tiền thân của DR Music).

Lần này có may mắn hơn khi Lee Gai ra mắt được hai album trong thời gian hoạt động. Tuy nhiên, hai album đó cũng không được công chúng chú ý nên người đẹp lần nữa trở lại vạch xuất phát vào năm 1994. 

Cuối cùng, cô được debut lần thứ 4 trong nhóm nhạc Baby V.O.X với cái tên mới là Lee Gai. Sự việc này từng khiến công chúng chao đảo vì tình tiết ly kỳ như phim. Tuy nhiên, người hâm mộ thời đó không chịu chấp nhận Lee Gai và lên tiếng chỉ trích cô lẫn công ty.  

co-le-ban-chua-biet-ve-nu-idol-khai-gian-10-tuoi-de-duoc-ra-mat-5
Cũng không thể phủ nhận rằng Lee Gai đã rất nỗ lực - Ảnh: internet

Kết quả là công ty quản lý của Baby V.O.X đã phải xin lỗi người hâm mộ và loại Lee Gai khỏi đội hình của nhóm. Baby V.O.X sau đó bổ sung thành viên mới là Yoon Eun Hye và tiếp tục hoạt động đến 2006. Đến nay, khán giả vẫn chưa biết cuộc sống hậu rời xa ánh đèn sân khấu của Lee Gai ra sao. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

 
banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 111