Chờ...

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ

VOH - Khán giả vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ.

Chiều ngày 21/2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin về việc anh gặp tai nạn trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Theo như nam ca sĩ kể lại, tai nạn xảy ra khi anh đang biểu diễn một tiết mục và đứng trên một vị trí cao để tương tác với khán giả. Đáng tiếc, khu vực này không được bảo đảm an toàn và vật liệu trên đó đã đổ sập khiến chân bị chấn thương.

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ 1
Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ - Ảnh: FBNV 

“Vết thương khá sâu nên tôi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ khâu rất nhiều mũi và ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại”, anh viết. Anh cũng đăng kèm hình ảnh nằm trên giường bệnh, chân được băng bó kỹ lưỡng. 

Theo thông tin từ Đàm Vĩnh Hưng, các bác sĩ chẩn đoán rằng anh sẽ mất khoảng 1 tháng để hồi phục hoàn toàn sau vụ tai nạn đáng tiếc. Sự cố này khiến nam ca sĩ lo lắng về lịch trình trong thời gian tới. Các hoạt động như họp hành, tập nhảy và thu âm buộc phải hoãn lại cho đến khi anh hồi phục hoàn toàn. Đặc biệt, liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời với 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội đã được dời sang tháng 5.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng: "Đam mê danh vọng là anh đó"

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng được khán giả thông cảm cho những bất tiện trên. Anh hứa sẽ cố gắng nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe nhanh nhất và sớm trở lại với sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ 2
Vì chấn thương, Đàm Vĩnh Hưng buộc phải tạm hoãn nhiều lịch trình và mong khán giả thông cảm - Ảnh: FBNV

Theo VietNamNet, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục sau vụ tai nạn, nhưng tình hình sức khỏe của anh đã ổn định. Người này cho biết ê-kíp hiện đang chờ anh trở về để điều chỉnh các kế hoạch sắp tới. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã quan tâm và yêu thương mình.

Dịp Tết vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có khoảng thời gian sum vầy bên gia đình, đón Giao thừa cùng mẹ và con trai. Sau đó, anh bắt đầu chạy show tại TP.HCM và Phan Thiết (Bình Thuận) từ mùng 1.

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ 3
Đàm Vĩnh Hưng đã gắn bó với hoạt động ý nghĩa này trong 10 năm qua - Ảnh: FBNV

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng có hoạt động hát phục vụ cho phạm nhân trong ngày Tết tại trại giam Long Hòa (Long An) và Xuân Lộc (Đồng Nai). Điều này đã trở thành truyền thống trong suốt 10 năm qua và anh tự hào về công việc này. Ngoài ra, anh cũng hỗ trợ kinh phí, sửa nhà cho các phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!