BXH ngôi sao truyền hình tuần 26: Vương Tử Dị vượt qua Tần Lam, Tần Hạo, Nhậm Gia Luân để dẫn đầu

(VOH) - Danh sách diễn viên trong BXH tuần này đã chính thức nói lời chia tay với dàn sao của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và Nguyệt Thượng Trọng Hỏa.

Tuần 26 này là một cột mốc có rất nhiều sự thay đổi. Nếu như thời gian qua là thời kỳ chiếm sóng day dẳng của những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư hay La Vân Hi thì sau đó Nhậm Gia LuânTần Lam cũng góp mặt vào BXH này với những thứ hạng khá cao. Đến tận tuần trước, mặc dù Trần Thiên Thiên Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã kết thúc được một thời gian rồi nhưng Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư vẫn cứ trụ vững trong TOP 3 khiến nữ chính của Trách Em Quá Xinh Đẹp không thể leo lên vị trí dẫn đầu. Đến tuần này, mặc dù Nhiệt Ba và Lộ Tư đã rời khỏi cuộc chơi nhưng Tần Lam vẫn chỉ có thể dừng lại ở vị trí số 3. 

Điều đáng ngạc nhiên nhất là một thành viên khác trong gia đình Trách Em Quá Xinh Đẹp lại trở thành quán quân, trong khi trước đó anh không hề góp mặt trong TOP 15. Người đó chính là Vương Tử Dị.

BXH ngôi sao truyền hình tuần 26: Vương Tử Dị vượt qua Tần Lam, Tần Hạo, Nhậm Gia Luân để dẫn đầu 1
Vương Tử Dỉ bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên phim truyền hình nổi tiếng nhất tuần vừa qua

BXH ngôi sao truyền hình tuần 26: Vương Tử Dị vượt qua Tần Lam, Tần Hạo, Nhậm Gia Luân để dẫn đầu 2
Tần Hạo và Tần Lam lần lượt chiếm giữa hai vị trị còn lại trong TOP3

Gần đây, bộ phim trinh thám chiếu mạng Góc khuất bí mật đang rất nổi tiếng. Mặc dù không sở hữu bất cứ nam thần, mỹ nữ hay một ngôi sao lưu lượng hàng đầu nào nhưng phim vẫn nhận được số điểm douban cao ngất ngưỡng. Đồng thời còn được trang QQ đánh giá là có nội dung hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Chính vì vậy mà gần như hầu hết dàn diễn viên chính bộ phim này đều có mặt trong BXH tuần qua. Dù chỉ toàn là bô lão và thiếu nhi nhưng sức hút của dàn sao này vẫn khiến nhiều người bị cuốn hút. 

BXH ngôi sao truyền hình tuần 26: Vương Tử Dị vượt qua Tần Lam, Tần Hạo, Nhậm Gia Luân để dẫn đầu 3

Thứ hạng của các ngôi sao lần lượt là: 

  1. Vương Tử Dị (Trách Em Quá Xinh Đẹp)
  2. Tần Hạo (Góc Khuất Bí Mật)
  3. Tần Lam (Trách Em Quá Xinh Đẹp)
  4. Vinh Tử Sam (Góc Khuất Bí Mật)
  5. Nhậm Gia Luân (Mộ Bạch Thủ)
  6. Vương Thụy Tử (Cục Trung Nhân)
  7. Kinh Siêu (Nhiên Thiêu)
  8. Sử Bàng Nguyên (Góc Khuất Bí Mật)
  9. Trương Tụng Văn (Góc Khuất Bí Mật)
  10. Vương Thánh Địch (Góc Khuất Bí Mật)
  11. Lý Nhất Đồng (Yêu tôi đừng nghĩa quá nhiều)
  12. Lưu Lâm (Góc Khuất Bí Mật)
  13. Vương Nhất Phi (Cục Trung Dân)
  14. Hào Hào (Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện)
  15. Lâm Duẫn (Ốc Sên & Chim Hoàng Oanh)
Tần Lam chứng minh sức mạnh siêu việt ở tuổi 40, Triệu Lộ Tư đẩy La Vân Hi, Nhậm Gia Luân đi đâu?: Hiện tại, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã chính thức kết thúc nhưng nàng hoa tuyết Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chịu buông tha vị trí #1 trên BXH tuần 3 tháng 6 kỳ này.
Không tính Địch Lệ Nhiệt Ba, Tần Lam cũng không thể đấu lại cặp đôi Hi Kỳ trong BXH tuần này:  Hiện tại, bộ phim Trần Thiên Thiên của Triệu Lộ Tư đã chính thức kết thúc nên cô nàng cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí #3 trên BXH diễn viên phim truyền hình tuần 2 tháng 6 kỳ này.