Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu

(VOH) - Bị nhiều người chê cười vì hình ảnh kém sắc tại sự kiện, nữ đại gia Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả.

Trong một sự kiện mới đây, Đoàn Di Băng đã khiến người hâm mộ bất ngờ quyết định thay đổi kiểu tóc. Từ kiểu tóc mái bay layer Hàn Quốc, cô chuyển sang kiểu tóc mái bằng màu sáng khá trẻ trung. 

Đáng tiếc, kiểu tóc mới lần này lại khiến nhan sắc của cô bị "dìm" đáng kể. Những hình ảnh của nữ ca sĩ tại sự kiện sau khi được chia sẻ đã gây nên nhiều luồng tranh cãi tù cư dân mạng. Trong ảnh có thể thấy, khuôn mặt của bà mẹ 2 con có phần hơi đơ và lộ khuyết điểm tuổi tác. 

Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu 1
Đoàn Di Băng xuất hiện tại sự kiện với kiểu tóc mới
Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu 2
Tuy nhiên, cô lại được nhận xét là không phù hợp với phong cách này

Xem thêm:
 Đoàn Di Băng đáp trả như thế nào khi bị chỉ trích “bắt con ngồi ghế thường”?
Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu bị vứt dưới đất mới chiếm spotlight

Bên cạnh những bình luận vô hại, đùa vui rằng Đoàn Di Băng hãy sớm nuôi lại mái cũ thì cũng có khá nhiều bình luận kém duyên, xúc phạm ngoại hình nữ ca sĩ. Điều này khiến cô vô cùng bức xúc và đáp trả gay gắt.

Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu 3
Quyết không ngồi yên, Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên

Trên facebook cá nhân, Đoàn Di Băng chia sẻ một bài viết về việc chụp ảnh xấu hay đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: "Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? 

Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5, 7 ngàn người cho xôm nào"

Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu 4
Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị xúc phạm ngoại hình

Trước sự phản ứng gay gắt của nữ nghệ sĩ, nhiều người cũng thôi thái độ vui đùa mà nghiêm túc cho rằng việc chê bai ngoại hình người khác là kém văn hóa. Đặc biệt là khi người được nhận xét không cảm thấy vui về điều đó.

Nhiều người cho rằng chụp ảnh dưới ánh đèn flash và chưa qua chỉnh sửa thì rất khó để trông tự nhiên và xinh đẹp. Vì thế, trừ những nhận xét có tính góp ý ra, cộng đồng mạng nên tiết chế việc bình phẩm tiêu cực về ngoại hình người khác.

Đoàn Di Băng là cái tên khá nổi tiếng thời gian qua khi cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống xa xỉ ở độ tuổi 32. Nhan sắc của mẹ bỉm 3 con thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ. Theo đó, để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, nữ ca sĩ cho biết bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm tốt thì cô còn dành nhiều thời gian đi Spa. Trong số đó, có những lần nữ đại gia đã phải chi đến 500 triệu cho 1 buổi đi spa của mình.

Đoàn Di Băng đáp trả gay gắt sau khi bị nhiều người chê xấu 5
Đoàn Di Băng không ngại chi tiền khủng cho việc làm đẹp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.