Chờ...

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng về tin đồn mang thai

VOH - Phản ứng của nàng hậu khi biết bản thân bị nghi ngờ mang thai nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vào ngày 22/9 vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Ở những phút đầu tiên, cô nàng xuất hiện với trang phục đơn giản do fan tặng, vừa tẩy trang vừa vui vẻ trò chuyện với khán giả. Trong lúc Thùy Tiên đang mải mê chia sẻ về chuyện làm đẹp, bỗng có bình luận đặt nghi vấn phải chăng cô đang mang thai.

Câu hỏi bất ngờ khiến nàng hậu không khỏi ngạc nhiên. Cô bật cười và vội vàng lên tiếng giải thích: "Chết rồi, đâu ra mà có bầu? Hay là do mặc bộ đồ này nhìn giống có bầu? Đâu có đâu! Bộ đồ của người ta dễ thương như vầy mà!".

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng tin đồn mang thai 1
Biểu cảm thú vị của Thùy Tiên khi biết có người nghĩ mình mang thai - Ảnh: Chụp màn hình

Phân đoạn này sau đó đã được nhiều người hâm mộ cắt ra và đăng tải trên các mạng xã hội cũng như các nền tảng chia sẻ video, thu hút nhiều lượt xem và bình luận từ công chúng. Đa số cư dân mạng đều có phản hồi tích cực trước phản ứng hài hước và cách đáp trả tự nhiên, dễ thương của Thùy Tiên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc rạng rỡ cùng làn da khỏe khoắn của nàng hậu kể cả sau khi tẩy trang.

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng tin đồn mang thai 2
Mặt mộc của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, đăng quang Hoa hậu Hoa bình Thế giới (Miss Grand International) vào năm 2021. Kể từ đó đến nay, cô vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả Việt Nam nhờ siêng năng làm từ thiện, lan tỏa hình ảnh tích cực và đời tư "sạch" scandal.

Với phong thái tự tin, tính cách thân thiện, lối nói chuyện duyên dáng và ứng xử khéo léo, Thùy Tiên dễ dàng chiếm trọn sự chú ý tại bất cứ sự kiện nào mà cô tham dự, duy trì được sức nóng tên tuổi.

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng tin đồn mang thai 3
Thùy Tiên là một trong những Hoa hậu Việt Nam được nhiều người yêu mến và ủng hộ nhất hiện tại - Ảnh: FBNV

Ngày 11/9 vừa qua, Thùy Tiên khiến công chúng bất ngờ khi thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại buổi chiếu phim cuối khóa của Học viện nghệ thuật điện ảnh CAA. Đây là học viện được sáng lập bởi NSND Lê Khanh và cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Tuy tác phẩm nàng hậu tham gia là một bộ phim tốt nghiệp khóa diễn xuất, không phải một dự án điện ảnh chính thức và không được chiếu rạp, nhưng qua đó vẫn cho thấy được sự đa tài của Miss Grand International 2021.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!